ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รองบ๊วยแล้วไง! กองหลังเซบีย่าร้องขอทีมปล่อยซบนิวคาสเซิ่ล

รองบ๊วยแล้วไง! กองหลังเซบีย่าร้องขอทีมปล่อยซบนิวคาสเซิ่ล

Posted 19/01/2022 by siamsport

จ่อตกชั้นยังเนื้อหอม ดีเอโก้ คาร์ลอส ปราการหลังแซมบ้าของทีม เซบีย่า ร้องขอให้ต้นสังกัดเปิดทางให้ย้ายไปค้าแข้งกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมรองบ๊วยของ พรีเมียร์ลีก ในช่วงเปิดตลาดเดือนนี้ หลังจากทีมดังของ ลา ลีกา บอกปัดข้อเสนอจาก สาลิกาดง ไปแล้วสองหน
   
เดอะ แม็กพายส์ ภายใต้การคุมทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว ยังมีเวลาเสริมทัพพาตัวเองอยู่รอดในลีกสูงสุดจนถึงวันที่ 31 ม.ค. และแม้จะได้ คีแรน ทริปเปียร์ ฟูลแบ็คอิงลิชมาจาก แอตเลติโก มาดริด แล้วในราคา 12 ล้านปอนด์ (ราว 550 ล้านบาท) พวกเขาก็ยังต้องการดึงเซ็นเตอร์ฮาล์ฟชาวเมืองกาแฟมาร่วมค่ายด้วย

ต่อกรณีดังกล่าว โกล เผยว่า เซบีย่า บอกปัดข้อเสนอของทีมจากอังกฤษไปสองหนแล้วโดยล่าสุดน่าจะเป็นเม็ดเงิน 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,147 ล้านบาท) อีกทั้งพวกเขาหวังได้ตัวแทนนักเตะด้วยก่อนตัดสินใจปล่อย คาร์ลอส ให้ย้ายทีมเนื่องจากตลาดนักเตะหน้าหนาวมีเวลาถกดีลที่กระชั้นชิดเกินไป

สำหรับ คาร์ลอส วัย 28 ปีถือเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ เซบีย่า มีผลงานรั้งอันดับรองจ่าฝูงของ ลา ลีกา เป็นรอง เรอัล มาดริด ห้าแต้ม แถมพวกเขาลงเล่นน้อยกว่า ราชันชุดขาว หนึ่งนัดด้วยโดยปราการหลังละตินได้ลงเล่นในซีซั่นนี้อย่างต่อเนื่อง

มีการเปิดเผยว่าเหตุที่ คาร์ลอส ร้องขอให้ เซบีย่า ขายให้กับทีมอีสานแห่งอังกฤษเนื่องจากเขาได้รับข้อเสนออย่างงามจากถิ่น เซนต์ เจมส์พาร์ค จึงต้องการย้ายทีมทันทีในเดือนนี้

ขณะเดียวกัน สกาย สปอร์ตส์ ได้เสริมว่า เซบีย่า อาจยอมใจอ่อนขายดาราคนสำคัญให้กับ นิวคาสเซิ่ล หากพวกเขาจะได้ค่าตัวนักเตะไม่ต่ำกว่า 50 ล้านยูโร (ราว 1,916 ล้านบาท) หลังจากนักเตะยื่นหนังสือขอย้ายทีมไปถึงผู้จัดการทีม และประธานสโมสรแล้ว หากแต่ สาลิกาดง ยังเกี่ยงงอนไม่ต้องการจ่ายค่าตัว คาร์ลอส สูงขนาดนั้น และพร้อมเบนเข็มไปทาบเป้าหมายรายอื่นๆแทน

ทั้งนี้ คาร์ลอส มีดีกรีเป็นแชมป์ โอลิมปิก เกมส์ ที่โตเกียว เมื่อช่วงซัมเมอร์ และลงเล่นในซีซั่นนี้ให้ต้นสังกัดไปแล้ว 28 นัด พร้อมทั้งยิงได้สองประตู กระทั่งได้รับความสนใจจาก นิวคาสเซิ่ล ซึ่งเสียประตูในลีกซีซั่นนี้มากถึง 43 ประตูจาก 20 นัด มีแค่ นอริช ทีมเดียวที่ตาข่ายทะลุมากกว่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »