ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขอบคุณที่ไม่ทิ้งกัน!แวร์เนอร์รับเซอร์ไพรส์แฟนเชลซียังเชียร์ตน

ขอบคุณที่ไม่ทิ้งกัน!แวร์เนอร์รับเซอร์ไพรส์แฟนเชลซียังเชียร์ตน

Posted 19/01/2022 by siamsport

ติโม แวร์เนอร์ เปิดอก แปลกใจเหมือนกันที่สาวก เชลซี หลายคนยังให้กำลังใจตนมาจนถึงทุกวันนี้ทั้งที่ตนฟอร์มตก พร้อมบอกว่านั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ตนรู้สึกดีกับการเล่นให้ "สิงโตน้ำเงินคราม"
   
ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าชาวเยอรมันของ เชลซี สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าตนถึงขั้นรู้สึกแปลกใจที่แฟนบอลของทีมบางส่วนยังให้กำลังใจตนอยู่เรื่อยๆ ทั้งที่ตนทำผลงานได้น่าผิดหวัง

แวร์เนอร์ ย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก มาอยู่กับ เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2020 ด้วยค่าตัว 47.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,137.5 ล้านบาท) ซึ่งตอนนั้นแฟนบอล เชลซี หลายคนคาดหวังว่าเขาจะทำประตูให้กับทีมได้เป็นกอบเป็นกำ จากการที่เจ้าตัวยิงให้ ไลป์ซิก ได้ถึง 34 ลูกจากการลงเล่น 45 นัดในทุกรายการ เมื่อฤดูกาล 2019-20 แต่กลับกลายเป็นว่าจนถึงตอนนี้เขายังไม่สามารถทำผลงานในระดับนั้นได้

ดาวเตะเลือดเบียร์กล่าวว่า "บางครั้งผมไม่รู้ว่าทำไมพวกเขาถึงให้กำลังใจผมกันมากนัก เพราะผมเป็นกองหน้า และผมอยากทำประตูให้ได้ แต่กลับยิงพลาดหลายต่อหลายครั้ง นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกสนุกเวลาที่ได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนบอล เชลซี เมื่อพวกเขาให้กำลังใจผมอย่างที่ทำให้กับผมในช่วงที่ผ่านมาน่ะมันก็ทำให้ผมแข็งแกร่งขึ้นแม้ว่าผมจะยิงพลาดหรือมีช่วงเวลาที่เลวร้ายก็ตาม ผมพยายามที่จะเล่นให้ดีที่สุดในทุกเกม ผมพยายามแบบ 100 เปอร์เซ็นต์เต็มที่จะทำให้ทีมมีความสุข"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »