ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต้องทำอย่างไรถึงจะมีชื่อ?ลอฟเรนงงซาลาห์หลุดทีมยอดเยี่ยมฟีฟ่า

ต้องทำอย่างไรถึงจะมีชื่อ?ลอฟเรนงงซาลาห์หลุดทีมยอดเยี่ยมฟีฟ่า

Posted 19/01/2022 by siamsport

เดยัน ลอฟเรน เปิดอก ไม่เข้าใจเลยว่าทำไม โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ถึงไม่ติดทีมยอดเยี่ยมของ ฟีฟ่า โดยบอกว่าทุกคนที่มีความรู้ด้านฟุตบอลย่อมรู้ดีว่า ซาลาห์ ควรจะได้ติดทีมกับเขาด้วย
   
เดยัน ลอฟเรน กองหลัง เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก สโมสรในศึก รัสเซียน พรีเมียร์ชิพ แสดงความแปลกใจที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ไม่มีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ประจำปี 2021

ในแต่ละปี ฟีฟ่า จะมีการจัดทีมยอดเยี่ยมในชื่อว่า ฟีฟ่า ฟิฟโปร และเปิดเผยรายชื่อในวันเดียวกับที่มีการจัดพิธีมอบรางวัลประจำปี ซึ่งหนนี้พวกเขาสร้างความฮือฮาให้กับหลายคนด้วยการใช้กองหน้าถึง 4 คน โดยทั้ง 4 รายที่ว่าประกอบไปด้วย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, ลิโอเนล เมสซี่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์

No place for @MoSalah to be placed in the Fifapro world11?? Again!!

People with knowledge about football they know that he deserves to be in there. What needs to be done to be there? Maybe a European passport.

— Dejan Lovren (@Dejan06Lovren) January 18, 2022
ลอฟเรน ซึ่งสนิทกับ ซาลาห์ มากๆ ในสมัยที่ยังอยู่กับ ลิเวอร์พูล นั้น โพสต์บน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า "ไม่มีที่ให้ @MoSalah ในทีม ฟีฟ่าโปร เวิลด์ 11?? อีกแล้วเนี่ยนะ!! คนที่มีความรู้เกี่ยวกับฟุตบอลน่ะรู้ดีกันทั้งนั้นว่าเขาสมควรมีชื่อติดทีมชุดนี้ นี่เขาต้องทำอะไรถึงจะได้ติดทีมกัน ? อาจจะต้องมีพาสปอร์ตรับรองการมีสัญชาติยุโรปล่ะมั้งเนี่ย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »