ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » พี่เจิดรอไปก่อน! แอตมาดริดไม่ปล่อยซัวเรซกลางซีซั่น

พี่เจิดรอไปก่อน! แอตมาดริดไม่ปล่อยซัวเรซกลางซีซั่น

Posted 20/01/2022 by siamsport

สื่อดังปูด "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด เมินที่จะปล่อย หลุยส์ ซัวเรซ ภายในเดือนนี้ ซึ่งนั่นอาจทำให้ แอสตัน วิลล่า ของกุนซือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด รอเซ็นฟรีหลังจบฤดูกาล
         
แอตเลติโก มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ไม่มีความสนใจที่จะปล่อย หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนสำคัญชาวอุรุกวัย ออกจากทีมในช่วงตลาดนักเตะเดือนนี้ ถึงแม้ ซัวเรซ กำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลก็ตาม ตามรายงานจาก โกล สื่อแวดวงลูกหนังชื่อดัง เมื่อวันพุธที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา

ตลอดช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา มีกระแสข่าวหนาหูว่า ซัวเรซ มีความสนใจที่จะย้ายไป แอสตัน วิลล่า ภายในเดือนนี้ เพื่อได้ร่วมงานกับกุนซือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล ถึงขนาดที่ยอมปัดข้อเสนอจากทั้ง โครินเธียนส์, อัตเลติโก มิไนโร่ และอีกหนึ่งสโมสรนิรนามจาก ซาอุดีอารเบีย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โกล ได้อ้างอิงข้อมูลจากแหล่งข่าววงในของ แอต. มาดริด ว่า ทีมของกุนซือ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ต้องการที่จะเก็บ ยอดดาวยิงวัย 34 ปี ไว้กับทีมจนจบฤดูกาล ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้น "สิงห์ผงาด" ก็อาจจะรอเซ็น ซัวเรซ แบบฟรีๆ เมื่อนักเตะหมดสัญญากับ "ตราหมี" สิ้นเดือนมิถุนายน

สำหรับฤดูกาลนี้ ซัวเรซ ลงเล่นให้ แอต. มาดริด ไปแล้วรวมทุกรายการ 27 นัด ทำได้ 9 ประตู ทว่าเจ้าตัวทำประตูในเกมลีกไม่ได้มาตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายน ปีก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »