ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » หากไม่ต่อสัญญา! บาเยิร์นพร้อมขายเลวานดอฟสกี้หลังจบซีซั่น

หากไม่ต่อสัญญา! บาเยิร์นพร้อมขายเลวานดอฟสกี้หลังจบซีซั่น

Posted 20/01/2022 by siamsport

งานนี้คงทำเอาหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ตาลุกวาวกันเลยทีเดียว เพราะล่าสุดมีข่าว "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ไม่ปิดโอกาสที่จะโละ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ พ้นทีมหลังจบซีซั่นนี้ พร้อมกับเล็ง เออร์ลิง ฮาแลนด์ ยอดดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นตัวตายตัวแทน
          
บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน พร้อมพิจารณาขาย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าคนสำคัญเลือดโปล หลังจบฤดูกาลนี้ ถ้าหากเจ้าตัวไม่ยอมเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ตามรายงานจาก บิลด์ สื่อชั้นนำเมืองเบียร์ เมื่อวันพุธที่ 19 มกราคม ที่่่ผ่านมา

สัญญาฉบับปัจจุบันของ เลวานดอฟสกี้ เหลืออายุแค่ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2023 เท่านั้น และก็เชื่อกันว่า บาเยิร์น เตรียมยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ 2 ปี ให้พิจารณา แต่เป็นดีลที่เจ้าตัวจำเป็นต้องยอมรับค่าเหนื่อยน้อยลง

ล่าสุด บิลด์ ระบุว่า "เสือใต้" อาจจะเลือกขาย ยอดดาวยิงทีมชาติโปแลนด์วัย 33 ปี ในช่วงซัมเมอร์นี้เลย หากตัวนักเตะเมินต่อสัญญา เพราะไม่ต้องการเสี่ยงที่จะเสียไปแบบฟรีๆ ในช่วงหน้าร้อนปีหน้า พร้อมกับมอง เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าจอมถล่มประตูของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นตัวตายตัวแทน

เชื่อกันว่า เลวานดอฟสกี้ ซึ่งเพิ่งซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของ ฟีฟ่า มาครองเป็นปีที่สองติดต่อกัน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา กำลังถูกหลายสโมสรจับตามอง ซึ่งก็รวมถึงยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดีอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี

ทั้งนี้ เลวานดอฟสกี้ ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมก๊วน บาเยิร์น แบบไร้ค่าตัว เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 และจนถึงตอนนี้เจ้าตัวกระทุ้งไปแล้วถึง 328 ประตู จากการลงเล่นให้ "เสือใต้" รวมทุกรายการ 356 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีเล็งยืมแบ็กปารีส,วิลล่าจ่อได้โกลใหม่!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (18 ม.ค. 65)
    ช่วง 2-3 วันมานี้ ยังไม่มีการย้ายทีมแบบดีลใหญ่ๆ เกิดขึ้น แต่ก็พอมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจจากหลายสโมสร โดยเฉพาะในเวที พรีเมียร์ลีก ที่เราอาจจะได้เห็นการคัมแบ็กของอดีตสตาร์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อย่าง คริสเตียน อีริคเซ่น แต่ในทางตรงกันข้าม อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกสำรอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแนวโน้มที่จะออกไปลุยลีกต่างแดน ส่วน แอสตัน วิลล่า ของกุนซือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ล่าสุดกำลังจะได้นายทวารคนใหม่ แต่จะเป็นใครนั้น เรามาดูกัน
  • ปีของเลวานฯ,ทูเคิ่ล!สรุปรางวัลยอดเยี่ยมฟีฟ่า 2021
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค และ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี ผงาดคว้ารางวัลใหญ่ของ ฟีฟ่า ประจำปี 2021 ขณะที่ เอดูอาร์ เมนดี้ จอมหนึบ "สิงห์บลูส์" ได้โกลยอดเยี่ยม แต่หลุดทีมฟิฟโปร
  • รางวัลนี้ไม่พลาด!เลวานดอฟสกี้คว้าแข้งยอดเยี่ยมฟีฟ่า2ปีติด
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ถูกเลือกให้คว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมชายของ ฟีฟ่า ประจำปี 2021 ตามคาด ซึ่งถือเป็นปีที่สองติดต่อกัน ที่เจ้าตัวได้รางวัลนี้
  • บาเยิร์นปรับทัพวุ่น! แต่"เลวาน"ยังรอหวดกลัดบัคเริ่มคิวแรกปีใหม่
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เจอโควิดเล่นงานจนแข้งหลักหายหลายราย แต่พออุ่นใจ "เลวานดอฟสกี้" ยืนหอกล่าสกอร์ "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค ที่ฟอร์มแย่มาก ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่ 7 มกราคม 2565

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »