ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สุดภูมิใจ! แฟร้งค์โอ่ครึ่งแรกเบรนท์ฟอร์มข่มแมนยูอยู่หมัด

สุดภูมิใจ! แฟร้งค์โอ่ครึ่งแรกเบรนท์ฟอร์มข่มแมนยูอยู่หมัด

Posted 20/01/2022 by siamsport

โธมัส แฟร้งค์ ผู้จัดการทีม เบรนท์ฟอร์ด ออกปากชมนักเตะว่าเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในครึ่งแรกโดยข่มทีมใหญ่อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ชัดเจน แต่เสียดายที่สอยตาข่ายไม่สำเร็จจนต้องพ่ายไป 3-1
    
เกมในครึ่งแรกของศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันพุธที่ 19 ม.ค. เดอะ บีส์ บุกใส่ ผีแดง ได้อย่างน่าเกรงขาม และมีโอกาสออกนำด้วย แต่ส่งบอลผ่าน ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบของทีมเยือนไม่ได้ กระทั่งมาโดนอาคันตุกะพลิกเกมในครึ่งหลังเก็บสามแต้มได้สำเร็จ

"ผมภูมิใจในตัวลูกทีม เราเป็นทีมที่เล็กที่สุดใน พรีเมียร์ลีก แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ใหญ่ที่สุด เรทำลายพวกเขาในครึ่งแรก พวกเขาทำอะไรไม่ได้เลย เรามีโอกาสเหมาะเจาะสามหน และน่าจะเป็นประตูชัยในเกมนี้ พวกเขาโชคดีอย่างไม่น่าเชื่อ ผมรู้ว่าฟุตบอลขึ้นอยู่กับการคว้าโอกาส พวกเขาเปลี่ยนระบบในเกมดวลกับทีมเล็กๆอย่างเรา"

"มันเป็นคืนที่ดีของ ดาบิด เด เคอา หากเราคว้าโอกาสได้ เราก็น่าจะนำก่อนสักประตู เราข่มพวกเขาได้อยู่หมัด เราแสดงให้เห็นในครึ่งแรก เราเล่นกันตามแนวทางของ เบรนท์ฟอร์ด"

"จากสามประตูที่เราเสียไป ประตูที่สองน่าผิดหวังที่สุด และมันทำให้เรายากที่จะกลับมาได้ เรากำราบพวกเขาในครึ่งแรกได้อย่างวิเศษ ผมภูมิใจในทีมของผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »