ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อีแลงก้ายกย่องรังนิกหลังพาแมนยูทุบเบรนท์ฟอร์ด

อีแลงก้ายกย่องรังนิกหลังพาแมนยูทุบเบรนท์ฟอร์ด

Posted 20/01/2022 by siamsport

แอนโธนี่ อีแลงก้า กล่าวว่าเป็นหนี้บุญคุณ ราล์ฟ รังนิก มากๆ พร้อมยกย่องกุนซือชาวเยอรมันที่ทำให้ทีมซ้อมอย่างเข้มข้นได้เป็นอย่างดี โดยเขากล่าวสรรเสริญ ดาบิด เด เคอา ด้วย ที่ช่วยเซฟสวยๆ เอาไว้ได้หลายชอต
   
แอนโธนี่ อีแลงก้า กองหน้าดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าตนเป็นหนี้บุญคุณ ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราวที่ให้โอกาสตนได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง พร้อมชม รังนิก ด้วยว่าทำให้ทีมซ้อมกันด้วยความเข้มข้นได้จนทำให้ล่าสุดบุกไปชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-1 เมื่อวันพุธที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา

นี่นับเป็นการลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ 4 ของ อีแลงก้า ในฤดูกาลนี้ ซึ่งทั้ง 4 นัดที่ว่าเกิดขึ้นในยุคของ รังนิก ทั้งหมด ก่อนที่เขาจะทำประตูขึ้นนำให้กับทีมได้ โดยมันถือเป็นลูกที่ 2 ของเขากับการลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย หลังจากเคยทำไป 1 ประตูในนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้วที่ "ปีศาจแดง" ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-1

แข้งวัย 19 ปี เผยว่า "การจับบอลจังหวะแรกน่ะมันช่วยได้เยอะ ตอนนั้นผมมองเห็นอย่างชัดเจนว่าผู้รักษาประตูกำลังขยับออกมา และผมก็แค่โหม่งเข้าไป ผมอยากทำงานหนักต่อไปและทำประตูให้ได้มากกว่านี้"

"ผมเป็นหนี้บุญคุณเจ้านายมากๆ ในการซ้อมน่ะคุณจะเห็นเลยว่าเราซ้อมกันอย่างเข้มข้นสุดๆ รวมถึงเรื่องที่ว่าเราวิ่งกันมากแค่ไหน ถ้าคุณทำงานได้ดี (ในการซ้อม) แล้วล่ะก็ คุณก็จะได้รับรางวัลตอบแทนในเกมต่างๆ เอง ซึ่งนั่นก็เป็นสิ่งที่มพยายามทำในทุกวัน ผมพยายามทำงานอย่างหนักและซ้อมตามแบบที่ผมอยากจะเล่น เราต้องการชัยชนะแบบนี้ สิ่งที่สำคัญก็คือการเดินหน้าต่อไปและทำงานอย่างหนักต่อไป"

อีแลงก้า ยังกล่าวชม ดาบิด เด เคอา ด้วย ที่ช่วยเซฟให้ทีมได้เยอะ โดยเฉพาะในช่วงครึ่งแรก "ดาบิด เป็นคนที่ช่วยชีวิตของเราเอาไว้ลยล่ะ เขาเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดของโลก ผมอยากให้เขาเล่นให้ได้ด้วยฟอร์มแบบนี้ต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »