ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขาดความมั่นใจ!เปอตีต์ชี้ทูเคิ่ลเริ่มเหมือนตอนคุมเปแอสเช

ขาดความมั่นใจ!เปอตีต์ชี้ทูเคิ่ลเริ่มเหมือนตอนคุมเปแอสเช

Posted 20/01/2022 by siamsport

เอ็มมานูแอล เปอตีต์ อดีตมิดฟิลด์คนดัง ระบุ ในมุมมองของตนนั้นตอนนี้ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี มีสภาพเหมือนสมัยที่เจอปัญหารุมเร้าตอนคุม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เด๊ะ หลังจากพักหลังมานี้ เชลซี ฟอร์มดร็อปสุดๆ
  
เอ็มมานูแอล เปอตีต์ อดีตยอดกองกลางชาวฝรั่งเศส แสดงความเห็นว่า โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี กำลังขาดความมั่นใจและเริ่มหาข้อแก้ตัวไปเรื่อยๆ เหมือนกับตอนที่ ทูเคิ่ล เจอกับช่วงเวลาที่ย่ำแย่สมัยคุม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ฤดูกาลก่อน ทูเคิ่ล ทำผลงานได้สุดยอดจนถึงขั้นนำ เชลซี ไปถึงตำแหน่งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทั้งที่เพิ่งเข้ามาคุมทีมในช่วงกลางซีซั่น ขณะที่ฤดูกาลนี้ทีมของเขาก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในช่วงแรกๆ จนดูมีลุ้นแชมป์ลีกสูงพอตัว แต่พักหลังมานี้ทีมของเขาฟอร์มดร็อปจนทำให้ปัจจุบันตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นจ่าฝูงห่างถึง 12 คะแนน โดยที่ เชลซี ลงเล่นมากกว่าอยู่ 1 นัดด้วย

เปอตีต์ กล่าวว่า "สิ่งที่เกิดขึ้นในสนามกับ เชลซี ในตอนนี้น่ะมันทำให้ผมนึกถึงสถานการณ์ที่เคยเกิดขึ้นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในยุคของ ทูเคิ่ล ในตอนที่หลายอย่างเริ่มเกิดความผิดพลาด"

"ปัญหามันเริ่มขึ้นจากบนหน้าหนังสือพิมพ์ จากนั้นก็มีกระแสกดดันจากสื่อและแฟนๆ ต่อมานักเตะที่มีอิทธิพลภายในสโมสรก็ตั้งคำถามในตัวเขาอยู่ตลอดเวลา และสถานการณ์ก็เป็นแบบนั้นไปทุกๆ สัปดาห์ คุณจะเห็นได้เลยว่าเขามีท่าทีที่เปลี่ยนไปทั้งในระหว่างงานแถลงข่าวและบนซุ้มม้านั่งสำรองในระหว่างการแข่งขัน เขาไม่ได้ใจเย็นเหมือนแต่ก่อนแล้ว เขาแสดงให้เห็นถึงท่าทีที่ดุดัน และมองหาข้ออ้างจากภายนอกสโมสรด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »