ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ความอดทนมีขีดจำกัด! เด็มเบเล่ร่อนจม.โต้บาร์เซโลน่าขู่จับดองยาว

ความอดทนมีขีดจำกัด! เด็มเบเล่ร่อนจม.โต้บาร์เซโลน่าขู่จับดองยาว

Posted 21/01/2022 by siamsport

ถึงคราวดับเครื่องชน อุสมาน เด็มเบเล่ ดาวยิงทีม บาร์เซโลน่า โพสต์จดหมายเปิดผนึกลงบนสื่อโซเชี่ยลตอบโต้ต้นสังกัดอย่างดุเด็ดเผ็ดร้อน หลังถูกกดดันให้ย้ายทีมในเดือนนี้ทันที หากไม่ต้องการถูกจับดองยาวใน คัมป์นู ตลอดทั้งซีซั่นที่เหลือ
   
อนาคตของดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสกับทีมดังแห่งกาตาลันเข้าข่ายล่อแหลมขนาดหนักเนื่องจากเขาจะหมดสัญญากับทีมในซัมเมอร์นี้ และถึงขณะนี้เจ้าตัวก็ยังไม่คิดต่อสัญญาใหม่ และจะสามารถย้ายออกไปแบบไม่มีค่าตัวได้หลังจบซีซั่น


ต่อกรณีดังกล่าว ชาบี กุนซือทีม บาร์เซโลน่า ระบุว่า เด็มเบเล่ จะต้องย้ายสังกัดในเดือนม.ค.นี้เนื่องจากจะไม่ถูกส่งลงเล่นหากไม่ต่อสัญญา กระทั่งล่าสุดเมื่อ 20 ม.ค. มาติเยอ อเลมานี่ ผู้อำนวยการฟุตบอลของสโมสรได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าดาวเตะผิวสีจะต้องย้ายทีมโดยด่วนเนื่องจากสโมสรจะไม่ใส่ชื่อเขาลงสนามอีกต่อไปแล้วหากไม่คิดจรดปากกาขยายสัญญา


ต่อแถลงการณ์ของต้นสังกัด ส่งผลให้ เด็มเบเล่ ตบะแตก และจัดแจงตอบโต้เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยการร่างจดหมายเปิดผนึกยืนยันว่าไม่ขอตกเป็นเบี้ยล่างให้สโมสรขู่กรรโชก


"ผ่านมาถึงวันนี้ก็สี่ปีแล้ว และมีการซุบซิบถึงผมมากมาย ผมละอายต่อคำโกหกที่สร้างความเสียหายให้กับผม"


"ผมไม่เคยตอบโต้เลย แต่วันนี้มันพอแล้ว นับจากวันนี้เป็นต้นไป ผมจะพูดความจริง ผมมีอายุ 24 ปีแล้ว และผมเป็นเหมือนทุกคนที่ไม่เพอร์เฟ็ค ผมใช้ชีวิตอย่างยากลำบากจากอาการบาดเจ็บ ผมติดเชื้อโควิดด้วย"


"ผมอาจไม่ได้ซ้อมมากนัก แต่ผมพร้อมลงเล่นโดยไม่บ่นหากโค้ชร้องขอผม ผมทำงานอย่างเต็มที่เสมอเพราะมันเป็นแพสชั่นของผม"


    ดาวเตะวัย 24 ปีเสริมถึงการตั้งข้อสังเกตว่าเขาไม่ทุ่มเทให้กับ บาร์ซ่า เนื่องจากเหลือสัญญาอีกแค่หกเดือนว่า "ผมห้ามความคิดคนอื่นไม่ได้ แต่ผมยังเหลือสัญญา ผมพร้อมมีส่วนร่วมกับสโมสรและโค้ช ผมทุ่มเทเพื่อเพื่อนร่วมทีม ผมไม่ใช่คนขี้โกง และไม่มีนิสัยขู่กรรโชก"
ต่อการกระทำของ บาร์ซ่า สหภาพนักเตะสเปนเพิ่งออกโรงให้การปกป้อง เด็มเบเล่ ด้วยการเตือนทีมดังแห่ง คัมป์นู ว่าไม่มีสิทธิ์จับนักเตะแช่แข็งเพียงเพราะว่าเขาไม่คิดต่อสัญญาใหม่เนื่องจากเข้าข่ายผิดกฏหมาย


"แน่นอนว่านักเตะอาชีพอาจไม่ถูกส่งลงเล่นทุกเกม แต่เขามีสิทธิ์ที่จะได้รับการปฏิบัติอย่างทัดเทียบกับเพื่อนร่วมทีมของเขา" สหภาพนักเตะสเปนแถลง


"การถูกดร็อปเป็นเรื่องที่สามารถเข้าใจได้ แต่การบังคับให้เขาต่อสัญญา หรือย้ายทีมด้วยการแถลงข่าวต่อสาธารณะ เรามองว่ามันเป็นการกระทำที่ผิดกฏหมายของสโมสร และละเมิดต่อผู้ถูกจ้าง"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีเล็งยืมแบ็กปารีส,วิลล่าจ่อได้โกลใหม่!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (18 ม.ค. 65)
    ช่วง 2-3 วันมานี้ ยังไม่มีการย้ายทีมแบบดีลใหญ่ๆ เกิดขึ้น แต่ก็พอมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจจากหลายสโมสร โดยเฉพาะในเวที พรีเมียร์ลีก ที่เราอาจจะได้เห็นการคัมแบ็กของอดีตสตาร์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อย่าง คริสเตียน อีริคเซ่น แต่ในทางตรงกันข้าม อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกสำรอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแนวโน้มที่จะออกไปลุยลีกต่างแดน ส่วน แอสตัน วิลล่า ของกุนซือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ล่าสุดกำลังจะได้นายทวารคนใหม่ แต่จะเป็นใครนั้น เรามาดูกัน
  • ปีของเลวานฯ,ทูเคิ่ล!สรุปรางวัลยอดเยี่ยมฟีฟ่า 2021
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค และ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี ผงาดคว้ารางวัลใหญ่ของ ฟีฟ่า ประจำปี 2021 ขณะที่ เอดูอาร์ เมนดี้ จอมหนึบ "สิงห์บลูส์" ได้โกลยอดเยี่ยม แต่หลุดทีมฟิฟโปร
  • อาร์เซน่อลรุกยืมอาร์ตูร์,ไบยี่ลาแมนยู? อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (13 ม.ค. 65)
    ขณะที่หลายสโมสรยังเงียบๆ กับเรื่องเสริมทัพในเดือนนี้ แต่ อาร์เซน่อล กำลังทำงานอย่างหนักในการหามิดฟิลด์คนใหม่ และล่าสุดดูเหมือนว่า พวกเขาเลือกได้แล้วว่าจะเอาใคร ทางฝั่ง แอสตัน วิลล่า ของกุนซือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ก็จ่อเต็มทีที่จะได้แข้งใหม่อีกราย หลังจากที่เพิ่งเปิดตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ หมาดๆ นอกนั้นมีความเคลื่อนไหวอะไรที่น่าสนใจอีกบ้าง เรามาอัปเดตกัน
  • เอล กลาซิโก้เดือด! บัลเบร์เดฮีโร่-เรอัลมาดริดต่อเวลาคว่ำบาร์ซ่า ลิ่วชิงซูเปอร์คัพ
    เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ กลายเป็นฮีโร่ของ เรอัล มาดริด หลังซัดประตูชัยช่วงต่อเวลาพิเศษเอาชนะ บาร์เซโลน่า 3-2 หลังทั้งคู่เสมอในเวลาปกติ 2-2 ส่งผลให้ "ราชันชุดขาว" ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์นี้ โดยรอผู้ชนะระหว่าง แอต.มาดริด หรือแอธ.บิลเบา ในวันอาทิตย์ที่ 16 ม.ค.นี้ ในศึก"เอล กลาซิโก้" ฉบับ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า รอบตัดเชือก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »