ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โล่งอกเป็นปลิดทิ้ง! โอบาเมยองตรวจเช็คหัวใจไร้ปัญหา

โล่งอกเป็นปลิดทิ้ง! โอบาเมยองตรวจเช็คหัวใจไร้ปัญหา

Posted 21/01/2022 by siamsport

ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง กองหน้าทีม อาร์เซน่อล เข้ารับการตรวจเช็คหัวใจอย่างละเอียดกับต้นสังกัดแล้ว และผลลัพธ์บ่งชี้ว่าไม่มีความผิดปกติใดๆ
    
สตาร์ทีมชาติกาบองหมดสิทธิ์รับใช้ชาติในศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ หลังติดเชื้อโควิด-19 และถูกพบว่าส่งผลกระทบต่อหัวใจจนทำให้เขาถูกส่งตัวกลับสู่สโมสรทันที


กระทั่งล่าสุด กัปตัน ปืนโต ก็เข้ารับการตรวจเช็คอย่างละเอียดด้วยการสแกน และไม่ปรากฏว่ามีสิ่งผิดปกติ


"ผมกลับมาที่ลอนดอนเพื่อเข้ารับการตรวจเพิ่มเติม และผมแฮปปี้ที่จะบอกว่าหัวใจของผมสมบูรณ์ดี และผมมีสุขภาพที่สมบูรณ์!" ดาวดังวัย 32 ปีโพสต์ลงอินสตาแกรมเมื่อ 20 ม.ค.


"ผมซาบซึ้งข้อความที่ส่งมาหาในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา และผมตอบกลับข้อความไปหมดแล้ว"


ต่อปัญหาของ โอบาเมยอง กุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ได้ให้สัมภาษณ์เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า "เขาอยู่ในลอนดอนแล้ว และเขากำลังเข้ารับการตรวจเช็คเพราะมันไม่มีความชัดเจนจากทีมชาติกาบอง ด้วยเหตุนี้เขาจึงกลับมา"


ต่อข้อถามว่าจะส่ง โอบาเมยอง ที่ถูกดร็อปเนื่องจากมีปัญหาทางด้านวินัยลงเล่นอีกหรือไม่ นายใหญ่สแปนิชได้กล่าวว่า "แน่นอนว่าเราต้องทำให้แน่ใจว่าเขาปลอดภัย และมีสภาพร่างกายที่ดี จากนั้นเราจะมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น"


อย่างไรก็ดี โอมาเมยอง ไม่ได้ลงเล่นให้ อาร์เซน่อล อีกเลยนับตั้งแต่เกมแพ้ เอฟเวอร์ตัน 2-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. รวมแล้วในซีซั่นนี้ของทุกรายการ สตาร์ผิวสีได้ลงสนามให้ต้นสังกัด 15 นัด และยิงได้ 4 ประตูในลีก
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »