ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หุบปากและฟัง!อดีตหอกดังแนะดาวรุ่งแมนยูเคารพทุกคำของโด้

หุบปากและฟัง!อดีตหอกดังแนะดาวรุ่งแมนยูเคารพทุกคำของโด้

Posted 21/01/2022 by siamsport

หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ชี้ทางสว่างให้บรรดานักเตะดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรตั้งใจฟังในสิ่งที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แนะนำ หรือวิจารณ์ ไม่ใช่แสดงอาการไม่พอใจ ชี้นักเตะอย่าง "เฮียโด้" ประสบความสำเร็จมาหมดแล้ว และถ้าอยากได้แชมป์ก็ควรฟังเขา
     
หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะนำบรรดาผู้เล่น "ปีศาจแดง" โดยเฉพาะดาวรุ่งให้รู้จักหุบปาก และฟังสิ่งที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แนะนำ โดยให้เหตุผล "ซีอาร์ 7" เป็นนักเตะที่มีประสบการณ์สูง และประสบความสำเร็จมากมายมหาศาล


กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งหวนกลับมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คำรบสองเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ต้องเจอกับสถานการณ์ยากลำบากเนื่องจาก แมนฯ ยูฯ ทำผลงานไม่เป็นไปตามที่เขาคาดหวังเอาไว้ในฤดูกาลนี้


ขณะเดียวกับ โรนัลโด้ เคยออกโรงเปิดใจว่านักเตะรุ่นใหม่บางคนในทีมไม่ค่อยพอใจเวลาที่ตนแสดงความเห็นเกี่ยวกับผลงานของพวกเขา ซึ่งต่างจากสมัยที่เขาเป็นผู้เล่นวัยละอ่อนที่เวลามีรุ่นพี่มาให้คำแนะนำจะรีบน้อมรับและนำมา  ปรับปรุงตัวเอง 


ซาฮา เห็นด้วยการสิ่งที่ ดาวยิงเจ้าของบัลลงดอร์ 5 สมัย พร้อมแนะนำบรรดาผู้เล่นแมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะรู้จักคำว่าอ่อนน้อมถ่อมตนมากกว่าเย่อหยิ่งทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ประสบความสำเร็จอะไรเลย "หากมีนักเตะคนไหนที่มีสิทธิ์พูดสิ่งที่อยู่ในใจของเขาในห้องแต่งตัว นั่นคือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้"


"นักเตะดาวรุ่งมากมายยังไม่สามารถสร้างผลงานได้น่าประทับใจมากนัก พวกเขายังไม่ได้พิสูจน์อะไรเลย พวกเขาอาจจะต้องติดทีมชาติไปแล้ว 2-3 เกม แต่พวกเขาเคยคว้าแชมป์อะไรบ้างละ ?"


"ในฐานะนักเตะถ้าคุณไม่ยอมรับคำวิจารณ์ นั่นไม่ใช่เรื่องปกติ เพราะเขาพูดเพื่อที่จะช่วยพัฒนานักเตะเท่านั้น เขาต้องการคว้าแชมป์ และเขาเคยได้มาแล้ว ดังนั้นเขารู้ว่าต้องทำยังไงถึงจะได้แชมป์ และนักเตะเหล่านั้นต้องฟังเขา"


"ถ้านักเตะไม่เคารพในสิ่งที่เขาพูด นั่นไม่ใช่เรื่องปกติ พวกเขาควรจะฟัง พวกเขาควรจะน้อมรับคำแนะนำทุกอย่าง เพราะนี่คือคนที่ประสบความสำเร็จมาตลอดอาชีพของเขา นักเตะจำเป็นต้องเสียสละเพื่อการพัฒนา" ซาฮา ร่ายยาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »