ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลางร้ายหรือดี?เอเยนต์โพสต์ชวนคิดภาพปริศนาซาลาห์

ลางร้ายหรือดี?เอเยนต์โพสต์ชวนคิดภาพปริศนาซาลาห์

Posted 21/01/2022 by siamsport

แฟนบอลลิเวอร์พูล คิดมากอีกแล้วหลังตัวแทนของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ วางกลยุทธ์ป่วน "หงส์แดง" ด้วยการโพสต์ภาพชวนให้ฉงนเพื่อเพิ่มดีกว่าความร้อนแรงเกี่ยวกับเรื่องการขยายสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด 
     
รามี่ อับบาส อิสซ่า เอเยนต์ส่วนตัวของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โพสต์ภาพปริศนาทำเอาสาวก "เดอะ ค็อป" ต้องคิดหนักเกี่ยวกับอนาคต "บังโม" ที่ยังไม่มีความชัดเจนจนทุกวันนี้ 


"คิง ออฟ อียิปต์" ทำผลงานได้อย่างสุดยอดมาตลอดที่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ โดยเฉพาะในฤดูกาลนี้เขานำเดี่ยวทั้งยิงประตู (16 ประตู) และแอสซิสต์ (9 ครั้ง) อย่างไรก็ตามแฟนบอล "หงส์แดง" ยังรู้สึกกังวลใจเนื่องจากนักเตะยังไม่ยอมขยายสัญญาฉบับใหม่


ดาวเตะวัย 29 ปีมีสัญญาเหลืออยู่กับ "เดอะ เร้ดส์" จนถึงปี 2023 และสโมสรคาดหวังว่าจะสามารถเคลียร์เรื่องสัญญาใหม่ให้เสร็จสิ้นโดยเร็วที่สุด เพื่อหลีกเลี่ยงสถานการณ์กดดันหากสัญญาเข้าสู่ปีสุดท้าย


อย่างไรก็ตามการเจรจาระหว่างเอเยนต์นักเตะ และ ลิเวอร์พูล ยังไม่สามารถหาจุดลงตัวได้ โดยมีรายงานจากสื่อหลายสำนักว่าปัญหาติดอยู่ที่ ซาลาห์ ต้องการค่าเหนื่อยสูงถึง 400,000 ปอนด์ (ราว 17.6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ 


ล่าสุด อับบาส อิสซ่า ได้เพิ่มดีกรีความร้อนแรงเรื่องอนาคตลูกค้าของเขาด้วยการโพสต์ภาพ ซาลาห์ กำลังหัวเราะอยู่ตรงหน้าเขาผ่าน ทวิตเตอร์ แพลตฟอร์มยอดนิยม ซึ่งมีหลายคนตีความว่าข้อเสนอล่าสุดของ ลิเวอร์พูล ที่วางอยู่บนโต๊ะมันน่าตลกสิ้นดี ขณะที่มีบางรายคิดในแง่บวกอาจจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าการต่อสัญญาใหม่ใกล้จะได้ข้อสรุปแล้ว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »