ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮาร์กรีฟส์เตือนรังนิกต้องระวังในการรับมือกับโรนัลโด้

ฮาร์กรีฟส์เตือนรังนิกต้องระวังในการรับมือกับโรนัลโด้

Posted 21/01/2022 by siamsport

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ระบุ ราล์ฟ รังนิก ต้องจัดการกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ด้วยความระมัดระวังที่ดี พร้อมบอกว่าที่จริงในเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด นั้น รังนิก ไม่ควรจะถอด โรนัลโด้ ออกด้วย
   
โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตกองกลางชาวอังกฤษ เตือน ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าต้องระมัดระวังให้ดีในการตัดสินใจทำเรื่องต่างๆ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมเชื่อว่า รังนิก ไม่น่าจะกล้าถอด โรนัลโด้ อีกครั้งในเร็วๆ นี้แน่


รังนิก เพิ่งนำ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา แต่ในเกมดังกล่าวมีชอตที่ โรนัลโด้ แสดงความไม่พอใจอย่างมากกับการที่โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามเช่นกัน โดยเจ้าตัวถึงขั้นโยนเสื้อกันหนาวทิ้งตรงซุ้มม้านั่งสำรองเลย


ฮาร์กรีฟส์ เผยว่า "ผมไม่คิดว่า ราล์ฟ จะถอด คริสเตียโน่ กลางคันอีกครั้งในเร็วๆ นี้แน่ รอนนี่ แสดงให้เขารู้เลยว่า -ให้ผมเล่นต่อไปเถอะ ผมฟิตดี ผมอาจะเป็นนักกีฬาที่เก่งที่สุดของโลกหากเทียบกับคนที่อายุ 36 ปีด้วยกันเลยนะ- เขาไม่อยากโดนถอดออกจากสนาม"


"รังนิก ต้องระวังให้ดี เพราะก่อนหน้านี้เขาก็ดร็อปกัปตันทีมอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไปแล้ว ที่ผ่านมา รอนนี่ สนับสนุนเขาจนถือว่าอยู่ฝั่งเดียวกับเขา แต่ตอนที่โดนถอดออกจากสนามน่ะเขาหงุดหงิดมากๆ มันไม่จำเป็นต้องถอดเขาออกเลยด้วยซ้ำ คุณย่อมอยากให้ คริสเตียโน่ อยู่เล่นในสนามอยู่แล้วถ้าเลือกได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »