ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมอร์สันชูเทรนท์ฝีเท้าเหมือนตำนานทีมชาติอังกฤษ

เมอร์สันชูเทรนท์ฝีเท้าเหมือนตำนานทีมชาติอังกฤษ

Posted 21/01/2022 by siamsport

พอล เมอร์สัน อดีตแข้งคนดังของ อาร์เซน่อล ซูฮก เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ว่าเก่งระดับเดียวกับ เดวิด เบ็คแฮม พร้อมสวนกลับคนที่ชอบบอกว่า อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เล่นเกมรับไม่เก่งด้วย
   
พอล เมอร์สัน ตำนานดาวเตะของ อาร์เซน่อล ที่ตอนนี้กลายเป็นกูรูคนดังนั้น กล่าวยกย่อง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล ว่าเป็นนักเตะที่มีคุณภาพระดับเดียวกับ เดวิด เบ็คแฮม อดีตแข้งคนดังชาวอังกฤษ


อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เพิ่งทำคนเดียว 2 แอสซิสต์จนช่วยให้ ลิเวอร์พูล บุกไปชนะ อาร์เซน่อล 2-0 ถึงสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเกม คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้ฤดูกาลนี้เขาทำไปแล้วถึง 15 แอสซิสต์จากการลงเล่น 24 นัดในทุกรายการ


เมอร์สัน เผยว่า "เขาเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์มากๆ หลายคนชอบพูดว่า -หมอนี่เล่นเกมรับไม่เป็น- คือทำไมคุณถึงต้องมาเล่นเกมรับด้วยล่ะถ้าคุุณบุกขึ้นหน้าได้ดีเหมือนอย่างที่เขาทำได้ ? ตัวเลขผลงานต่างๆ และจำนวนการแอสซิสต์ที่เขาทำได้มันน่าทึ่งมากๆ มันน่าเหลือเชื่อสุดๆ"


"บางจังหวะการเล่นของเขาและน้ำหนักการผ่านบอลของเขามันเกิดขึ้นจากการที่เขาเล่นอย่างใจเย็น เขาไม่เคยมีอาการตื่นตระหนกเลย มันเป็นการเล่นแบบ เดวิด เบ็คแฮม ชัดๆ ถ้าคุณมองแค่เท้าของเขาแล้วล่ะก็ คุณก็คงนึกว่าเขาเป็น เดวิด เบ็คแฮม ไปแล้ว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »