ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ซากิจังไม่ใช่คนแรก!4นักกีฬาสาวญี่ปุ่นผันตัวเล่นหนังเอวี

ซากิจังไม่ใช่คนแรก!4นักกีฬาสาวญี่ปุ่นผันตัวเล่นหนังเอวี

Posted 22/01/2022 by siamsport

รู้จัก 4 นักกีฬาสาวสวยแดนซามูไรที่ผันตัวไปเล่นหนังเอวี หลังเงือกสาวคนดังสร้างความฮือฮาเดบิวต์ผลงานเรื่องแรกที่จะวางขายในเดือนก.พ.นี้
    วงการภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ (เอวี) ของประเทศญี่ปุ่น สร้างความฮือฮาอีกครั้ง หลังจาก ซากิ ชินไค อดีตนักว่ายน้ำสาวดีกรีทีมชาติ เตรียมเปิดตัวเล่นหนังโป๊เรื่องแรกในชีวิตซึ่งจะวางแผงอย่างเป็นทางการในวันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์นี้

    หนัง เอวี ถือเป็นธุรกิจที่ทำเงินได้อย่างมหาศาลด้วยรายได้จากทั่วโลก และก็มีนักแสดงที่มาจากหลากหลายอาชีพทั้ง ดารา นางแบบ หรือ พนักงานบริษัท ที่ผันตัวเข้าสู่วงการ รวมทั้งนักกีฬา 4 คนนี้

1. ซากิ ชินไค (ว่ายน้ำ)


ซากิ ชินไค เคยติดทีมชาติญี่ปุ่น ลงแข่งว่ายน้ำเยาวชนชิงแชมป์โลกประเภท 200 และ 400 เมตรหญิงมาแล้ว ก่อนจะผันตัวมาสู่วงการขายความเซ็กซี่

ชินไค วัย 21 ปี เคยออกหนังสือโฟโต้บุ๊ก อวดเรือนร่างเซ็กซี่ ก่อนล่าสุดจะผันตัวเองมาเล่นหนัง เอวี เรื่องแรกให้กับค่าย เอสโอดี


ผลงานเปิดตัว เอวี เรื่องแรกของ ชินไค จะเปิดขายออนไลน์อย่างเป็นทางการในวันอังคารที่ 23 ก.พ.นี้ และเชื่อว่าจะได้รับความสนใจอย่างมากจากหนุ่มๆ ทั่วโลก

2.อากาเนะ คาตาฮิระ (นักกีฬาระบำใต้น้ำ)

วงการว่ายน้ำในประเทศญี่ปุ่นถึงกับสะท้าน หลัง อากาเนะ คาตาฮิระ นักกีฬาระบำใต้น้ำ ตัดสินใจเลิกเล่นกีฬาหันมาเอาดีในการเป็นนักแสดงหนังผู้ใหญ่เมื่อ 6 ปีที่แล้ว โดยเหตุผลที่ต้องเลิกเล่นเนื่องจากหน้าอกหน้าใจของเธอมีขนาดใหญ่จึงไม่เหมาะกับกีฬาประเภทนี้

คาตาฮิระ หันไปเอาดีในการเป็นนักแสดงหนังผู้ใหญ่ในชื่อเรื่อง "ช็อค ! ท็อป เมอร์เมด อิน โกลเบล คอมพิทิชั่น เมค เดบิวท์ ฟอร์ มูเทกิ" ให้กับ มูเทกิ ค่ายหนังโป๊ชื่อดังในประเทศญี่ปุ่น

สำหรับสโลแกนในการกระตุ้นผู้ชมที่เป็นบุรุษเพศทางค่ายหนังได้สร้างกระแสด้วยการโปรโมตว่า "ร่างกายในแบบนักกีฬาที่งดงาม และมีความยืดหยุ่น รวมทั้งหน้าอกหน้าใจขนาดคัพ จี ซึ่งจะทำให้ฉากเซ็กซ์เต็มไปด้วยความเร่าร้อนและมีชีวิตชีวา"

3. เมโล อิมาอิ (สโนว์บอร์ด)


อิมาอิ มีดีกรีเป็นถึงนักสโนว์บอร์ดทีมชาติญี่ปุ่นชุดสู้ศึกโอลิมปิกฤดูหนาว 2006 ที่เมืองตูริน ประเทศอิตาลี นอกจากนั้นเธอยังเป็นถึงแชมป์ระดับประเทศ ออล เจแปน สกี แชมเปี้ยนชิพส์ สโนว์บอร์ดิ้ง 2001, แชมป์เยาวชนโลก 2002, แชมป์ ออล-เจแปน สกี แชมเปี้ยนชิพ ทัวร์นาเมนต์ สโนว์บอร์ด คอมพิทิชชั่น 2004 และแชมป์  เวิลด์ คัพ อีเวนต์ 2005 อีกด้วย

สาวชาวเมืองโอซาก้า ประเดิมเล่นหนังเอวีเรื่องแรกชื่อว่า สโนว์ ดร็อป เมื่อปี 2017 โดยค่ายหนังโฆษณาโปรโมตเธอว่า มีเรือนร่างอย่างนักกีฬา แข็งแกร่งราวกับเหล็กกล้า, ผ่านการฝึกฝนในระดับโลกมาแล้ว และตอนนี้ในที่สุดเธอก็เปิดกว้างสำหรับเรื่องเซ็กซ์

นอกจากเล่นหนังเอวีมาแล้วนั้น เธอยังเคยถ่ายแบบอัลบั้มนู้ดของตัวเองมาแล้ว 2 เล่ม เมื่อปี 2013 และ 2015 เช่นเดียวกับดีวีดีเซ็กซี่อีก 5 ชุดในปี 2008 และ 2014

4. ซาโตดะ ชิกะ (วอลเลย์บอล)

ซาโตดะ ชิกะ เคยเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอล ก่อนหันมาเล่นหนังเอวี โดยรับบทเป็นนักตบสาวเหมือนในชีวิตจริง และมีรูปร่างที่กำยำแตกต่างจากนางเอกคนอื่นๆ แต่น่าเสียดายที่เธอฝากผลงานไว้แค่เรื่องเดียวเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาเอซไปเลย!นักหวดสาวอิตาลีมอบของขวัญปีใหม่สุดเซ็กซี่
    นักหวดสาวอิตาเลียน สร้างความกระชุ่มกระชวยให้กับแฟนคลับหนุ่มๆ ใน ไอจี เป็นของขวัญปีใหม่
  • อายุน้อยสุดของญี่ปุ่น!เด็กวัย12ปีคว้าเหรียญโอลิมปิก
    เกิดประวัติศาสตร์ในศึก โอลิมปิก เกมส์ 2020 หลังจากที่ โคโคน่า ฮิรากิ หนูน้อยวัยเพียง 12 ปีของญี่ปุ่น ได้เหรียญเงินในการแข่งสเก็ตบอร์ดหญิง ประเภทปาร์ค เมื่อวันที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมา ทำให้เธอเป็นนักกีฬาอายุน้อยที่สุดตลอดกาลของประเทศญี่ปุ่นที่ได้เหรียญรางวัลในการแข่ง โอลิมปิก เกมส์ ส่วนคนที่ได้เหรียญทองก็เป็นนักกีฬาจากชาติเจ้าภาพเช่นกัน
  • ต่อยจนนั่งรถเข็น! กำปั้นโคลอมเบียงงแพ้คะแนนญี่ปุ่นขาด วืดเหรียญอลป.
    เกิดประเด็นให้หลายคนพูดถึงกันในการแข่งมวยสากลสมัครเล่นรุ่นฟลายเวทของ โอลิมปิก เกมส์ หลังจากที่ เรียวเม ทานากะ กำปั้นเจ้าภาพชนะคะแนน อูเบร์เยน มาร์ติเนซ ไป 4-1 เสียง ทั้งที่ตอนจบการแข่งขันเขาถึงขั้นต้องนั่งรถเข็นเดินทางออกจากบริเวณสนามแข่ง โดยมันทำให้ มาร์ติเนซ เดือดดาลสุดๆ
  • "แต้ว"สุดาพร เฉือนกำปั้นผู้ดีหวุดหวิด ร่ำไห้ตุนทองแดงอลป.
    "แต้ว" สุดาพร สีสอนดี ความหวังสุดท้ายของกำปั้นไทย ชนะ แคโรไลน์ ดูบัวส์ ดาวรุ่งจากสหราชอาณาจักร หวุดหวิด 3-2 คะแนน การันตีเหรียญทองแดง และจะเป็นเหรียญประวัติศาสตร์นักมวยหญิงคนแรก หลังชกในรอบ 8 คนรุ่น 60 กก. รุ่นไลท์เวตหญิง มวยสากล โอลิมปิก2020 ที่ประเทศญี่ปุ่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »