ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กำจัดจุดอ่อน!รังนิกเล็งขาย3แข้งที่อาจสร้างปัญหาให้ทีม

กำจัดจุดอ่อน!รังนิกเล็งขาย3แข้งที่อาจสร้างปัญหาให้ทีม

Posted 22/01/2022 by siamsport

สื่อดังในเยอรมนี รายงาน ราล์ฟ รังนิก นายใหญ่เลือดด๊อยท์ชของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งกำจัด 3 แข้งที่คาดว่าจะสร้างปัญหาภายในห้องแต่งตัวของสโมสรภายในตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาวนี้
     ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงให้เห็นถึงความเด็ดขาดโดยเล็งขาย 3 นักเตะที่คาดว่าจะสร้างปัญหาให้กับเพื่อนร่วมทีมภายในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

      ตอนนี้เหลือเวลาอีกแค่ 10 วันก่อนตลาดพ่อค้าแข้งจะปิดตัว และ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะทำการโละนักเตะที่มองแล้วว่าจะเป็นชนวนที่ทำให้ภายในห้องแต่งตัวของ "ปีศาจแดง" เกิดความวุ่นวาย ฉะนั้นจึงต้องรีบตัดไฟแต่ต้นลมก่อนที่จะส่งผลเสียไปมากกว่านี้

     สำหรับเรื่องนี้ "บิลด์" สื่อดังในประเทศเยอรมนี รายงานว่า 3 นักเตะที่ "เดอะ โปรเฟสเซอร์" ต้องการกำจัดออกไปจากทีมได้แก่ ปอล ป็อกบา, อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล และ เอดินสัน คาวานี่ โดยให้เหตุผลเพราะพวกเขามีอิทธิพลกับทีมมากเกินไป และอาจทำให้ทีมมีปัญหา

     ทั้งนี้ "เอล มาทาดอร์" ต้องการที่จะลงเล่นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุนี้ทำให้เขาอยากที่จะลาทีมก่อนหมดสัญญา 6 เดือน ขณะที่ ป็อกบา ซึ่งจะหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้ ต้องการทิ้ง แมนฯ ยูฯ แบบฟรีเอเยนต์ ส่วน มาร์กซิยาล แสดงออกอย่างชัดเจนไม่อยากอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังไม่มีชื่อในเกมลีกที่เสมอกับ แอสตัน วิลล่า 2-2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »