ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูเลิกหวังฮาแลนด์,ซิตี้จ่อได้แข้งใหม่!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (22 ม.ค. 65)

แมนยูเลิกหวังฮาแลนด์,ซิตี้จ่อได้แข้งใหม่!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (22 ม.ค. 65)

Posted 22/01/2022 by siamsport

 ตลาดนักเตะช่วงหน้าหนาว เหลือเวลาอีกไม่ถึง 10 วันแล้ว หลายๆ สโมสรต่างเริ่มเร่งมือที่จะปิดดีลในแข้งเป้าหมายของตัวเอง และดูเหมือนว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังจะได้นักเตะใหม่ ขณะที่ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ และ เออร์ลิง ฮาแลนด์ มีแนวโน้มสูงมากๆ ที่จะได้เล่นที่สโมสรเดียวกันในซีซั่นหน้า ส่วนประเด็นข่าวที่น่าสนใจอื่นๆ มีอะไรอีกบ้างนั้น เรามาสรุปกัน
 - (Official) เซร์คิโอ รีโก้ ผู้รักษาประตูสำรอง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ย้ายซบ เรอัล มายอร์ก้า แบบสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล

 - (Official) ดารีโอ เบเนเด็ตโต้ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ย้ายจาก โอลิมปิก มาร์กเซย กลับไปร่วมทีม โบคา จูเนียร์ส เป็นที่เรียบร้อย

 - แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีความมั่นใจว่า จะสามารถเซ็นสัญญากับ ฮูเลียน อัลวาเรซ หัวหอกดาวรุ่งพุ่งแรงของ ริเวอร์เพลท ได้ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า (Fabrizio Romano)

 - ส่วนทางฝั่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เคยมีการเปิดฉากเจรจาคว้าตัว อัลวาเรซ ภายในเดือนนี้ (Fabrizio Romano)

 - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลิกหวังที่จะเซ็นสัญญากับ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ยอดดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะเชื่อว่า สตาร์ทีมชาตินอร์เวย์วัย 21 ปี มีความตั้งใจที่จะย้ายไป เรอัล มาดริด (ESPN)

 - ลิเวอร์พูล มีความสนใจที่จะดึงตัว ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ปีกดาวรุ่งคนเก่งของ ฟูแล่ม ที่กำลังโชว์ฟอร์มโดดเด่นในระดับ แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลนี้ ขณะที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นอีกทีมที่เล็ง ดาวเตะวัย 19 ปี อยู่เช่นกัน (Express)

 - ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าดาวดัง อาร์เซน่อล เนื้อหอมสุดๆ  โดยกำลังได้รับความสนใจจากทั้ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, ยูเวนตุส, เอซี มิลาน, โอลิมปิก มาร์กเซย และ เซบีย่า ซึ่งทั้งหมดนี้ได้มีการทาบทามเรียบร้อย (Sky Sports)

 - เชลซี ได้มอง มาตไตส์ เดอ ลิกต์ เซนเตอร์แบ็กชาวดัตช์ของ ยูเวนตุส เป็นเป้าหมายสำคัญในการเสริมแนวรับช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเชื่อว่า "ม้าลาย" ตั้งค่าหัว ปราการหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์วัย 22 ปี ไว้ที่ราว 65 ล้านยูโร (ประมาณ 2,470 ล้านบาท) (La Repubblica)

 - อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค ต่างมีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เดอ ลิกต์ เช่นกัน (La Repubblica)

 -  โจ บาโรเน่ ประธานบริหาร ฟิออเรนติน่า ยืนยันว่า ยูเวนตุส ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอมาขอซื้อตัว ดูซาน วลาโฮวิช หัวหอกเนื้อหอมเลือดเซิร์บ แต่ยอมรับว่า มีการเจรจากับบางสโมสรจากเวที พรีเมียร์ลีก (Fabrizio Romano)

 - ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังไม่มีแผนที่จะยอมแพ้ในการล่าตัว อดาม่า ตราโอเร่ ปีกจอมพลังของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส โดยคาดว่าจะมีการพยายามเดินเรื่องอีกครั้งเร็วๆ นี้ (Fabrizio Romano)

 - ล่าสุด! วูล์ฟส์ ตกลงขาย ตราโอเร่ ให้ สเปอร์ส เรียบร้อย ที่ราคา 22.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,023.75 ล้านบาท) (Football Insider)

 - นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้มีการยื่นข้อเสนอขอยืมตัว เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกรอบ หลังจากที่้ข้อเสนอก่อนหน้านี้ถูก "ปีศาจแดง" ปัดทิ้ง (Telegraph)

 - นอกจากนี้ "สาลิกาดง" ยังได้ทาบซื้อ มิตเชล บัคเกอร์ แบ็กซ้ายชาวดัตช์ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่วงเงิน 14.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 652.5 ล้านบาท) อีกรายด้วย (Daily Mail)

 - ลีดส์ ยูไนเต็ด ถูก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ปฏิเสธข้อเสนอเงินจำนวน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 675 ล้านบาท) ที่ยื่นไปขอซื้อตัว เบรนเดน แอรอนสัน มิดฟิลด์ดาวเด่นทีมชาติสหรัฐอเมริกาวัย 21 ปี (Yorkshire Evening Post)
 
 - เรอัล มาดริด ใกล้ที่จะตกลงคว้าตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เต็มที โดย ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสวัย 23 ปี จะย้ายสู่ถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว แบบไร้ค่าตัวช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อหมดสัญญากับ เปแอสเช (ESPN)

 - อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน ต่างมีความสนใจที่จะเซ็นฟรี เฟเดรีโก้ แบร์นาร์เดสคี่ ตัวรุกทีมชาติอิตาลี ที่กำลังจะหมดสัญญากับ ยูเวนตุส หลังจบฤดูกาลนี้ (Sport Mediaset)

 - ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมเข้าเจรจากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อีกครั้ง สำหรับการขอยืมตัว ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ กองกลางชาวฝรั่งเศส โดยดีลนี้ "ไก่เดือยทอง" ต้องการให้ เปแอสเช ช่วยจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะแบบเต็มจำนวน และอาจจะมีการใส่เงื่อนไขซื้อขาดลงไปในข้อตกลงด้วย (Fabrizio Romano)

 - โครินเธียนส์ กำลังพยายามที่จะปิดดีลคว้าตัว ดีเอโก้ คอสต้า อดีตหัวหอกดาวดัง เชลซี หลังจากที่นักเตะเพิ่งแยกทางกับ อัตเลติโก มิไนโร่ เมื่อสองสัปดาห์ก่อน (Fabrizio Romano)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »