ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนยี้ ”โค้ชโย่ง” แนะ ”แป้ง” เปลี่ยนตัว พาทีมลุยศึกชิงแชมป์เอเชียที่อุซเบฯ

แฟนยี้ ”โค้ชโย่ง” แนะ ”แป้ง” เปลี่ยนตัว พาทีมลุยศึกชิงแชมป์เอเชียที่อุซเบฯ

Posted 22/01/2022 by siamsport

แม้จะพาทีมผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายของศึกลูกหนัง ยู 23 ชิงแชมป์เอเชีย ที่ อุซเบกิสถาน ในฐานะทีม 1 ใน 4 ทีมที่ทำผลงานเป็นอันดับ 2 ได้ดีในรอบคัดเลือก ที่ผ่านมา ของกลุ่ม เจ ที่แข่งขัน ณ ประเทศมองโกเลีย เมื่อเดือน ต.ค. 2564 ที่ผ่านมา  ชนิดต้องพึ่งจมูกคนอื่นหายใจ โดย ลาว ทีมบ้านพี่เมืองน้อง เอาชนะ มองโกเลีย เจ้าภาพ ได้ทำให้ ยู 23 ไทย ได้ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายแบบดวงดี ภายใต้การคุมทัพของ “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ 
        ทว่าล่าสุดในโลกโซเชียล ได้มีแฟนบอลออกมาแสดงความคิดอยากจะให้ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผจก.ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ และ ชุด ยู 23 เปลี่ยนตัวกุนซือ ที่จะพาทีมลุยศึก ยู 23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ที่ อุซเบกิสถาน รวมถึง ซีเกมส์ ที่ เวียดนาม จาก “โค้ชโย่ง” เป็นคนอื่นแทน โดยอ้างว่า ฝีไม้ลายมือไม่ถึง และน่าจะมีผู้ที่เหมาะสมกับ “โค้ชโย่ง”  

          สำหรับ 16 ทีมที่ผ่านเข้าไปเล่น ยู 23 ชิงแชมป์เอเชีย 2022 ที่ อุซเบฯ ประกอบด้วย อุซเบฯ (เจ้าภาพ ) , กาตาร์ (แชมป์กลุ่ม เอ ) , อิหร่าน ( แชมป์กล่ม บี ) , อิรัก ( แชมป์กลุ่ม ซี ) , คูเวต ( แชมป์กลุ่ม ดี ) , ยูเออี ( แชมป์กลุ่ม อี ) , จอร์แดน ( แชมป์กลุ่ม เอฟ , ออสเตรเลีย ( แชมป์กลุ่ม จี ) , เกาหลีใต้ (แชมป์กลุ่ม เอช ) , เวียดนาม ( แชมป์กลุ่ม ไอ ) , มาเลเซีย ( แชมป์กลุ่ม เจ ) , ญี่ปุ่น (แชมป์กลุ่ม เค ) และอีก 4 ทีม คือ ไทย , ซาอุฯ , เติร์กเมนิสถาน , ทาจิกิสถาน ที่เข้ารอบมาในฐานะทีมอันดับ 2 ที่ทำผลงานได้ดีในรอบคัดเลือก 

          โดยในศึก ยู 23 ชิงแชมป์อาเซี่ยน ที่กัมพูชา นั้น “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ได้ตัดสินใจใช้บริการทีม ชุด ยู 19 ภายใต้ทีมงานโค้ช ซัลบาดอร์ จากสเปน ไปแข่งขัน นั้น คิวเตะ มีดังนี้นัดแรกไทย พบ สิงคโปร์ 16 ก.พ. 65 เวลา 19.00 น. , นัดสองไทย พบ เวียดนาม 22 ก.พ. 2565 เวลา 19.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »