ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรนัลโด้ลุยต่อ-กัปตันคืนทัพ!ส่องไลน์อัพแมนยูบู๊เวสต์แฮม

โรนัลโด้ลุยต่อ-กัปตันคืนทัพ!ส่องไลน์อัพแมนยูบู๊เวสต์แฮม

Posted 22/01/2022 by siamsport

คาด 11 ตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด เกมรับมือ เวสต์แฮม วันเสาร์นี้ กัปตัน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ น่าจะคืนทัพ ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คงล่าตาข่ายต่อ แม้ออกอาการไม่แฮปปี้ที่โดนเปลี่ยนตัวออกในนัดล่าสุดก็ตาม
    ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะนำทัพ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์ที่ 22 มกราคมนี้ (22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)

    ในเวลานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 7 ของตาราง มี 35 คะแนนจาก 21 นัด ขณะที่ เวสต์แฮม ของกุนซือ เดวิด มอยส์ รั้งอันดับ 4 มี 37 คะแนนจาก 22 นัด ทำให้เกมนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการแย่งชิงพื้นที่ท็อปโฟร์เพื่อคว้าโควตาไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า

    สำหรับ 11 ตัวจริงของ "ปีศาจแดง" ในเกมนี้ รังนิก คงส่ง ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ลงเฝ้าเสาต่อไป หลังผลงานเยี่ยมมาตลอดซีซั่น

    ขณะที่ ดิโอโก้ ดาโลต์ จะได้ลงยืนแบ็กขวาต่อเช่นเดียวกับ อเล็กซ์ เตลลิส ที่จะประจำการแบ็กซ้าย หลังทั้ง แอรอน วาน-บิสซาก้า และ ลุค ชอว์ ยังไม่ค่อยสมบูรณ์

    ส่วนเซนเตอร์แบ็กคาดว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีมน่าจะได้กลับมาลงมายืนคู่กับ ราฟาเอล วาราน แทน วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ หลังเกมชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-1 ลงมาเป็นตัวสำรองช่วงท้ายเกม

    ด้านมิดฟิลด์คู่กลางคอยตัดเกมจะเป็นหน้าที่ของ เฟร็ด และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ เหมือนเดิม หลังทั้งคู่โชว์ฟอร์มได้เยี่ยมในเกมชนะ เบรนท์ฟอร์ด

    ขณะที่ตัวรุกให้ เมสัน กรีนวู้ด เล่นด้านขวา ส่วน บรูโน่ แฟร์นันด์ส คอยปั้นเกมด้านซ้าย หลังเพิ่งจัดไป 2 แอสซิสต์ในเกมทุบ เบรนท์ฟอร์ด ขณะที่ แอนโธนี่ อีแลงก้า ที่ได้โอกาสลงเล่นแล้วฟอร์มดีใน 2 นัดที่ผ่านมา อาจได้พักกลับไปนั่งสำรองตามเดิมเพื่อรอโอกาสลงมาเป็นซูเปอร์ซับ

    ส่วนคู่กองหน้าจะเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คอยล่าตาข่ายเหมือนเดิม แม้ยิงไม่ได้ในนัดที่แล้ว และโดนเปลี่ยนตัวออกจนสร้างความหงุดหงิดให้เจ้าตัวก็ตาม โดยจะได้เล่นร่วมกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ลงมาเป็นตัวสำรองแล้วยิงใส่ เบรนท์ฟอร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »