ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มะนาวตอบแล้ว! หลังแฟนคลับเชียร์รีเทิร์นกวินทร์

มะนาวตอบแล้ว! หลังแฟนคลับเชียร์รีเทิร์นกวินทร์

Posted 22/01/2022 by siamsport

      ก่อนหน้านี้ในช่วงงานศพ คุณพ่อ ประมวล ธรรมสัจจานันท์ คุณพ่อของ” ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารดีกรีทีมชาติไทยแห่งทัพ การท่าเรือฯ นั้นได้มีภาพประทับใจที่ “ตอง” ได้สวมกอดกับ “มะนาว” ศรศิลป์ มณีวรรณ์ จนทำให้แฟนบอลต่างลุ้นที่จะเห็นทั้งคู่กลับมาคบหากันเป็นแฟนเหมือนอดีตที่ผ่านมาอีกครั้ง 
             ก่อนหน้านี้ “ตอง” กับ “มะนาว” เคยคบหาในฐานะคนรู้ใจกันห้วงเวลาหนึ่งกระทั่ง “ตอง” ต้องไปค้าแข้งที่ เบลเยี่ยม กับ โอเอล ลูเวิน และ “มะนาว” เองก็มีภารกิจไปเรียนที่ อังกฤษ จนทำให้ทั้งคู่ต้องยุติความสัมพันธ์ใกล้ชิด ในฐานะคนรู้ใจกันไป โดยทั้งคู่บอกว่า ขอทำภารกิจของตัวเองที่สำคัญก่อน นั่นเอง

              ทว่าล่าสุด “มะนาว” ศรศิลป์ มณีวรรณ์ ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อสายบันเทิงชนิดที่แฟนบอลหลายคนเห็นข่าวแล้วภาวนาให้เป็นเรื่องจริง โดย “มะนาว” ออกมายอมรับว่า ขณะนี้มีคนคุยแล้ว ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหน คือ “ตอง” กวินทร์ อดีตคนรู้ใจเก่านั่นเอง ส่วนจะรีเทิร์นกลับมาคบหากันจริงจังอีกครั้งหรือไม่นั้น “มะนาว” บอกว่า เป็นเรื่องของอนาคต โดยบอกว่า สถานะตอนนี้ยังไม่มีแฟน 

              ส่วนคำถามที่ว่ามีหลายคนลุ้นอยากเห็น”มะนาว” กับ “ตอง” กลับมาคบกันใหม่ ถึงวันนี้ยังคงเป็นเพื่อน เป็นคนที่รู้ใจกัน แต่ก็คุยกันบ่อย เพราะ”ตอง” เองก็ยังอยู่ในช่วงเวลาที่เขาเศร้าจากการต้องสูญเสียคุณพ่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »