ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ต้องเถียงกัน!ภาพ VAR ฟ้องประตูชัยแมนยูไม่ล้ำหน้า

ไม่ต้องเถียงกัน!ภาพ VAR ฟ้องประตูชัยแมนยูไม่ล้ำหน้า

Posted 23/01/2022 by siamsport

ประตูชัยของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีเหนือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ก่อให้เกิดข้อถกเถียงแก่แฟนบอลทั่วโลกว่า เอดินสัน คาวานี่ ยืนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าหรือไม่
    เกม พรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ณ สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทีมเจ้าถิ่น "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ซิวสามแต้มได้หวุดหวิดในช่วงทดเวลาบาดเจ็บวินาทีสุดท้าย จากจังหวะที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไหลบอลต่อให้ เอดินสัน คาวานี่ ก่อนที่ดาวยิงตัวเก๋าทีมชาติอุรุกวัย จะปาดบอลต่อให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด เข้าทำที่เสาไกล จนทำให้ขุนพล "เร้ด เดวิลส์" คว้าชัยล้ำค่าขึ้นไปรั้งอันดับ 4 ของตาราง

    อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทำให้เกิดข้อวิพากษ์ตามมาก็คือจังหวะที่ คาวานี่ รับบอลต่อจาก มาร์กซิยาล นั้นเขาอยู่ในไลน์ล้ำหน้าหรือไม่ โดยที่สัญญาณจากห้องวีเออาร์ที่ส่งตรงถึง จอห์น มอสส์ คือยืนยันการให้ประตูแก่ทีมเจ้าถิ่น ทว่าตอนแรกไม่ได้มีการตีเส้นให้แน่ชัดว่าเป็นช็อตล้ำหรือไม่ล้ำหน้า และหลังจาก เวสต์แฮม กลับมาเขี่ยบอลกลางสนามได้ไม่นาน มอสส์ ก็เป่านกหวีดยาวสิ้นสุดการแข่งขันทันที

    ถึงกระนั้น ในภายหลังมีการยืนยันจากภาพที่มีการตีเส้นเรียบร้อยแล้ว กล่าวคือ แอร่อน เครสเวลล์ ผู้เล่นตัวสุดท้ายของ "เดอะ แฮมเมอร์ส" ยังยืนอยู่ต่ำกว่าจุดที่ คาวานี่ ยืนอยู่ โดยในภาพนี้มีการระบุชัดเจนว่า ดาวยิงหมายเลข 21 "ผีแดง" ไม่ได้อยู่ในเขตล้ำหน้าแต่อย่างใด พร้อมกับส่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ก้าวขึ้นไปรั้งอันดับ 4 ได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »