ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โดนก่อนแล้วไง!อินซากี้ซูฮกแข้งอินเตอร์ไม่เสียสมาธิจนพลิกคว้าชัย

โดนก่อนแล้วไง!อินซากี้ซูฮกแข้งอินเตอร์ไม่เสียสมาธิจนพลิกคว้าชัย

Posted 24/01/2022 by siamsport

ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ชูลูกทีมที่สามารถรักษาสมาธิได้ดีเยี่ยม หลังเปิดบ้านพลิกเชือด เวเนเซีย 2-1 แต่ชี้ตอนนี้สภาพสนามที่ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เลวร้ายสุดๆ
 
ซิโมเน่ อินซากี้ เฮดโค้ชคนเก่งของ อินเตอร์ มิลาน กล่าวชื่นชมลูกทีมที่ไม่เสียขวัญกับการโดนคู่แข่งทำประตูก่อน หลังจากที่ทัพ "งูใหญ่" เปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า พลิกกลับมาเอาชนะ เวเนเซีย 2-1 ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา
 
เวเนเซีย ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 19 จากการโขกของ โตมาส์ อองรี อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 40 อินเตอร์ ตีเสมอ 1-1 จากการซัดเพียงไม่กี่หลาของ นิโคโล่ บาเรลล่า ก่อนที่จะพลิกคว้าชัย 2-1 จากการโหม่งของ เอดิน เชโก้ นาทีที่ 90

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ทีม "เนรัซซูร์รี่" ที่รั้งจ่าฝูงในตารางคะแนน เซเรีย อา มีคะแนนเพิ่้มเป็น 53 แต้ม จากการลงแข่ง 22 นัด หนี เอซี มิลาน ทีมอันดับสอง ห่างเป็น 5 แต้ม โดยเกมต่อไปของ อินเตอร์ คือการทำศึกมิลานดาร์บี้กับ "ปีศาจแดง-ดำ" วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์

"ถ้าเราวิเคราะห์ในจังหวะที่เราเสียประตู เราควรที่จะระมัดระวังมากกว่านี้ เราต้องเล่นให้เด็ดขาดกับสถานการณ์แบบนี้ ซึ่งจริงๆ แล้วทีมอาจเสียสมาธิได้เลย หลังจากที่เสียประตูในลูกนั้น แต่เราก็ตั้งหน้าตั้งตาลุยกันต่อไป และสามารถพลิกสถานการณ์ได้ในท้ายที่สุด" กุนซือชาวอิตาเลียนวัน 45 ปี กล่าว
 
อย่างไรก็ตาม อินซากี้ ได้กล่าวตำหนิสภาพสนามของ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า หรือ ซาน ซิโร่ ว่า อยู่ในขั้นย่ำแย่เวลานี้ "ทีมเรากำลังทำผลงานได้ดีมากๆ ในเวลานี้ แต่ปัญหาใหญ่ที่สุดทั้งสำหรับ อินเตอร์ และ มิลาน ในตอนนี้คือ สภาพสนามที่ ซาน ซิโร่ ซึ่งเราทั้งสองทีมแทบเล่นไม่ได้กันแล้ว เราน่าจะเล่นได้ดีกว่านี้ด้วย แต่สภาพสนามมันย่ำแย่จริงๆ เราต้องเร่งจัดการ เพราะมันไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีเล็งยืมแบ็กปารีส,วิลล่าจ่อได้โกลใหม่!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (18 ม.ค. 65)
    ช่วง 2-3 วันมานี้ ยังไม่มีการย้ายทีมแบบดีลใหญ่ๆ เกิดขึ้น แต่ก็พอมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจจากหลายสโมสร โดยเฉพาะในเวที พรีเมียร์ลีก ที่เราอาจจะได้เห็นการคัมแบ็กของอดีตสตาร์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อย่าง คริสเตียน อีริคเซ่น แต่ในทางตรงกันข้าม อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกสำรอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแนวโน้มที่จะออกไปลุยลีกต่างแดน ส่วน แอสตัน วิลล่า ของกุนซือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ล่าสุดกำลังจะได้นายทวารคนใหม่ แต่จะเป็นใครนั้น เรามาดูกัน
  • อินเตอร์ฟอร์มสด "เปริซิช" นำทัพรับยูเวนตุส ชิงดำซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า
    การเจอกันของแชมป์ เซเรียอา และ แชมป์โคปปา อิตาเลีย โดย "งูใหญ่" ผลงานในบ้านแข็งแกร่งเฮมา 7 นัดติดทุกรายการความพร้อมไร้ปัญหาส่ง อิวาน เปริซิช นำทัพต้อนรับ "ม้าลาย" แชมป์เก่าและคว้าถ้วยไปมากที่สุด 9 สมัยส่วนผลงานไม่เบาไร้พ่ายมา 8 เกมติด ในศึกฟุตบอล ซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า 2021/22 คืนวันพุธที่ 12 มกราคมนี้
  • คอนเต้ไม่เอาไว้! เปิดชื่อสามแข้งสเปอร์สโดนโละทิ้งเดือนนี้
    ลือหึ่ง สามนักเตะ สเปอร์ส หมดอนาคตกับ อันโตนิโอ คอนเต้ เจ้านายชาวอิตาเลี่ยนแล้ว และเตรียมถูกขายทอดตลาดในเดือนม.ค.นี้ทันที
  • ดีหรือแย่?โรมาโน่เผยบทสรุปการคุยเปิดอก ลูกากู-ทูเคิ่ล
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดัง บอกเอง โรเมลู ลูกากู กับ โธมัส ทูเคิ่ล ได้ผลลัพธ์ที่ค่อนข้างดีในการคุยกันแบบเปิดอก โดยหลังจากหารือกันเสร็จแล้วนั้น ลูกากู ก็ลงซ้อมแบบจริงจังในทันทีเลยด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »