ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นัดแรกในลีก!คอนเต้ไม่เครียดแม้สเปอร์สโดนเชลซีสยบซ้ำซาก

นัดแรกในลีก!คอนเต้ไม่เครียดแม้สเปอร์สโดนเชลซีสยบซ้ำซาก

Posted 24/01/2022 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ทีม สเปอร์ส  ไม่ได้แสดงอาการกระฟัดกระเฟียดแม้ ไก่เดือยทอง จะเสียท่าให้กับ เชลซี อีกตามเคยเนื่องจากเป็นการคุมทีมปราชัยใน พรีเมียร์ลีก นัดแรกของเขา
   
หลังจบเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เท่ากับว่ากุนซืออิตาเลี่ยนพาทีมพ่ายอดีตสโมสรสามนัดติดต่อกันแล้วโดยเป็นเกม คาราบาวคัพ สองนัด และเมื่อรวมทุกรายการในซีซั่นนี้ สเปอร์ส แพ้ให้กับ เชลซี สี่นัดรวด

อย่างไรก็ดี คอนเต้ ระบุว่าไม่ได้วิตกอะไรที่ ไก่เดือยทอง พ่ายให้กับทีมร่วมเมืองอีกเกมเนื่องจากเป็นนัดแรกในลีกอังกฤษที่เขาพาทีมปราชัย หลังจาก สเปอร์ส ไร้พ่ายมาโดยตลอดก่อนหน้านี้เก้านัด

"ผมไม่ชอบแพ้ และมันเป็นเรื่องที่สร้างความลำบากใจให้ผม แต่ผมคิดว่าเราเล่นมาเก้านัดติดต่อกันโดยไม่แพ้เลยซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญ"

"ช่องว่างระหว่างเรากับ เชลซี ยังไกลกันมาก และมันเป็นเรื่องของขุมกำลังด้วย ผมภูมิใจในความพยายามของนักเตะ เราพยายามทุกอย่างแล้ว แต่บางครั้งมันก็ไม่พอโดยเฉพาะกับทีมที่ดี"

"เป็นเรื่องยากที่จะคอมเมนต์ประตูของ เคน ที่ถูกปฏิเสธ และผมไม่ต้องการคอมเมนต์การตัดสินใจของผู้ตัดสิน แต่การปฏิเสธประตูแบบนี้ในอังกฤษทำให้ผมทึ่ง บางทีผมน่าจะหงุดหงิดใบเหลืองของ ทันกันก้า มากกว่า"

"ตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาที่จะพูดถึงการเสริมทัพ สโมสรรู้ดีว่าผมคิดยังไง มันไม่ใช่ตลาดที่จะทำให้เราลดช่องว่างจากทีมใหญ่ได้ และตอนนี้เราต้องหาทางแก้ไขในระยะสั้น"

"ผมใส่ใจแต่เรื่องงานเท่านั้น เรามีเวลาอีกสี่เดือนที่จะทุ่มเททุกอย่าง แต่ถ้าเราคิดว่าจะแก้ปัญหาได้ด้วยตลาดนักเตะ มันก็ไม่ใช่ความจริง คุณต้องการเวลาอีกหลายปี แต่แน่นอนว่าเราเริ่มต้นแล้ว"

"คุณต้องขายและปล่อยยืมนักเตะ และมันยุ่งยาก จากนั้นคุณก็ต้องมองหานักเตะที่ใช่สำหรับคุณ คุณต้องใช้เวลาหลายปี มันไม่ง่ายเลย ผมคุยกับสโมสรแล้ว"

"ผมสนุกกับเวลาที่นี่กับ สเปอร์ส เรามีเวลาทำงานอีกสี่เดือนเพื่อความผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ผมภูมิใจในความพยายาม บางครั้งคุณทุ่มเทเต็มร้อยแล้ว แต่มันยังไม่พอ"

 ต่อข้อถามถึง เดเล่ อัลลี่ มิดฟิลด์อิงลิชซึ่งไม่มีส่วนร่วมในเกมนี้ และตกเป็นข่าวจ่อโดนโละก่อนพ้นเดือนม.ค.นั้น กุนซืออิตาเลี่ยนเอ่ยว่า "ผมไม่ต้องการคอมเมนต์นักเตะแบบรายตัว สโมสรจะตัดสินใจอย่างดีที่สุด เรามีผู้อำนวยการกีฬา และประธานสโมสร พวกเขาจะเป็นฝ่ายตัดสินใจขั้นเด็ดขาด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอลแพ้ทาง! เชลซีได้ตามเป้าอัดสเปอร์สเฮในลีกรอบ5เกมตามเรือใบ 10 แต้ม
    "สิงห์บลูส์" ทำผลงานได้ตามเป้าหลังเปิดบ้านทุบ สเปอร์ส 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 47 คะแนนจากการลงสนาม 24 นัดรั้งอันดับ 3 เฮในลีกรอบ 5 เกม ส่วนทาง "ไก่เดือยทอง" พ่ายในลีกเกมแรกยุค อันโตนิโอ คอนเต้ ยึดที่ 7 เหมือนเดิม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาสนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม 2565 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ระหว่าง เชลซี ทีมอันดับ 3 พบ ...
  • ปืนกู้ศรัทธา! อาร์เซน่อลลุ้นขึ้นที่ 5 "ซาก้า" นำทัพรับบ๊วยเบิร์นลี่ย์
    "ปืนใหญ่" ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า เจอปัญหาการจัดทัพทำให้ไร้ชัยมา 4 เกมติดรวมทุกรายการความพร้อมเกมนี้จัด บูคาโย่ ซาก้า นำทัพซิวชัยเพื่อขึ้นอันดับ 5 ทางด้าน เบิร์นลี่ย์ ทีมบ๊วยต้องเร่งฟอร์มหากหวังอยู่รอดวาง แอรอน เลนน่อน ล่าสกอร์สู้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 23 มกราคมนี้
  • ลุ้นเฮในลีกรอบ5นัด! เชลซีสถิติข่มท้ารบสเปอร์สจัด "ลูกากู วัดคม เคน"
    เจอกันเป็นแมตช์ที่ 3 ในเดือนนี้สำหรับ "สิงห์บลูส์" ที่แม้สถิติข่มแต่ในลีกไม่ชนะมา 4 นัดติดรั้งอันดับ 3 ความพร้อมมีปัญหาไม่น้อยแนวรุกยังใช้ โรเมลู ลูกากู เหมือนเดิม ทางด้าน "ไก่เดือยทอง" ไร้พ่ายในลีกมา 9 เกมมีลุ้น ท็อปโฟร์ แดนหน้าวาง แฮร์รี่ เคน กระซวกตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 23 มกราคมนี้
  • 7 ประเด็นร้อนก่อนเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ 23
    สุดสัปดาห์นี้ พรีเมียร์ลีก มีลงเตะส่งท้ายก่อนพักเบรคช่วงสั้น ๆ และจะกลับมาเตะอีกครั้งในช่วงเกือบ ๆ กลางเดือนกุมภาพันธ์ สำหรับวีคนี้มีอะไรน่าสนใจบ้างไปดูกันได้เลย!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »