ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บรรยากาศมาคุ!แฉสนั่นโรนัลโด้ไม่ปลื้มฟอร์ม2แข้งเด็ดแมนยู

บรรยากาศมาคุ!แฉสนั่นโรนัลโด้ไม่ปลื้มฟอร์ม2แข้งเด็ดแมนยู

Posted 25/01/2022 by siamsport

สื่อดังระดับโลก ตีข่าวแคมป์แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มมีบรรยากาศมาคุ เมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แสดงอาการไม่พอใจฟอร์มของทัพ "ผีแดง" โดยเฉพาะสองแข้งสำคัญทีม ในแมตช์เฉือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
    
"ดิ แอธเลติก" สื่อมาตรฐานสูงประเทศอังกฤษ เปิดเผยเรื่องลับในรั้วแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยระบุว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ ไม่พอใจผลงานของสองเพื่อนร่วมทีม ในแมตช์ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" เกือบจะทำได้แค่เสมอกับ "ขุนค้อน" ในแมตช์ดังกล่าว แต่เดชะบุญที่ช่วงไม่กี่วินาทีก่อนหมดเวลา มาร์คัส แรชฟอร์ด สวมบทซูเปอร์ซับซัดประตูชัยช่วยต้นสังกัดคว้า 3 แต้มสำคัญได้สำเร็จ

สำหรับจังหวะดังกล่าว โรนัลโด้ มีส่วนร่าวด้วยเมื่อเขาเป็นคนลากบอลดึงกองหลังทีมเยือน 2 คนก่อนส่งให้ อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล ที่วิ่งโล่งๆ แล้วผ่านบอลต่อให้กับ เอดินสัน คาวานี่ จากนั้น "เอล มาทาดอร์" ก็ถวายผ่านให้ "ดร.แรชชี่" ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย

อย่างไรก็ตาม  ดิ แอธเลนติก รายงานว่า ดาวยิงวัย 36 ปี ไม่ค่อยพอใจฟอร์มการเล่นของทีม โดยเฉพาะ แม็กไกวร์ กับ กรีนวู้ด โดยในรายของกัปตันทีม "ผีแดง" นั้น โรนัลโด้ ไม่ปลื้มเกี่ยวกับจังหวะการสกัดบอลช่วงท้ายเกม เพราะเขาอยากให้เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษใช้อกพักบอลมาเล่นมากกว่าโขกทิ้งออกไป

ขณะที่กรณีของ กรีนวู้ด มาจากจังหวะการเล่นสวนกลับที่นักเตะมักจะเลือกยิงประตูมากกว่าที่จะส่งให้กับเขาทั้งๆ ที่ยืนอยู่ในตำแหน่งได้เปรียบ และสุดท้ายก็ยิงไปติดบล็อกแนวรับคู่แข่ง、

ทั้งนี้แม้ว่า ดาวเตะเจ้าของบัลลงดอร์ 5 สมัย จะผิดหวังผลงานของเพื่อนร่วมทีมทั้งสองคน แต่หลังจบเกมเจ้าตัวก็ได้โพสต์ยินดีที่ต้นสังกัดคว้าชัยชนะเหนือเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »