ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เธอคือที่สุด Yui Hatano นักแสดงเอวี ผู้ฝากผลงานเดี่ยวครบ 1,000 เรื่อง

เธอคือที่สุด Yui Hatano นักแสดงเอวี ผู้ฝากผลงานเดี่ยวครบ 1,000 เรื่อง

Posted 25/01/2022 by Sanook

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่รันวงการเอวี หรือวงการภาพยนตร์ผู้ใหญ่ของญี่ปุ่นมาอย่างยาวนาน สำหรับ Yui Hatano ที่สำคัญเมื่อไม่นานมานี้ เพิ่งมีข่าวมาว่าเธอเป็นนักแสดงสาวคนแรกของวงการที่มีผลงานเดี่ยวครบ 1,000 เรื่อง

สำหรับ Yui Hatano ปัจจุบันอายุ 33 ปี เป็นเจ้าของสัดส่วน 35-23-33 มาพร้อมส่วนสูง 163 เซนติเมตร ด้วยความที่โดดเด่นทั้งหน้าตาและรูปร่าง เธอจึงมีโอกาสได้ชิมลางเป็นกราเวียร์ไอดอล หรือ นางแบบเซ็กซี่ และก็เหมือนรุ่นพี่หลายๆ คนที่ขยับความเซ็กซี่ เบนเข็มเข้าวงการภาพยนตร์ผู้ใหญ่เต็มตัว โดยหากนับเวลากลับไปเธออยู่วงการเอวี มาแล้วกว่า 15 ปี ส่วนที่ยังมีผลงานต่อเนื่องให้ได้ชมกัน เพราะนักแสดงคนนี้ดูแลตัวเองดีมากๆ

ด้านผลงานเรื่องแรกในฐานะนักแสดงเธอร่วมงานกับค่าย Prestige จากนั้นก็ขยับขยายไปค่ายใหญ่ MOODYZ, SOD ก่อนที่ภายหลังจะหันมาเป็นนักแสดงอิสระเต็มตัว ขณะที่เว็บไซต์ FANZA ประเทศญี่ปุ่น เผยอันดับสูงสุดผลงานการแสดงเดี่ยว ผลคือ Yui Hatano คว้าอันดับที่ 1 ไปด้วยจำนวนผลงาน 1,000 เรื่อง ตามมาด้วย Yumi Kazama 877 เรื่อง และ Yu Kawakami 692 เรื่อง ตามลำดับ

ขณะที่รางวัลการันตีความสามารถด้านการแสดงเธอก็ได้รับมาแล้ว อาทิ รางวัลนักแสดงหญิงแห่งปี จากเวที DMM Adult Award 2014

สวย ใส เหนือกาลเวลาแบบนี้ ไม่แปลกที่ผลิตผลงานออกมาเยอะมากๆ แต่แฟนๆ ก็ยังคงให้การตอบรับที่ดีเสมอ หนุ่มๆ คนไหนอยากตามไปส่องไลฟ์สไตล์ก็ตามไปได้ที่อินสตาแกรม @hatachan524

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »