ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “เครื่องดื่มตราช้าง” ร่วมงานเปิดตัวแข้งเจ้าสัวน้อย ลุยศึกไทยลีก 3 ฤดูกาล 2021/22

“เครื่องดื่มตราช้าง” ร่วมงานเปิดตัวแข้งเจ้าสัวน้อย ลุยศึกไทยลีก 3 ฤดูกาล 2021/22

Posted 26/01/2022 by siamsport

เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2565 ณ ห้องประชุมยอห์น แมรี่ โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี คุณโรจนสิทธิ์ มีนิจสิน รองผู้อำนวยการโครงการกีฬาไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)
        
โดยเครื่องดื่มตราช้าง พร้อมด้วยภราดาพีรพงศ์ ดาราไทย อธิการและที่ปรึกษาฝ่ายปกครองโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี และคุณณรงค์วิทย์ อุ่นแสงจันทร์ ผู้อำนวยการโครงการช้างเผือกโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรีและผู้อำนวยการสโมสรอัสสัมชัญ ยูไนเต็ด และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมงานเปิดตัวสโมสรอัสสัมชัญ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล2021/22 เลก 2

คุณโรจนสิทธิ์ มีนิจสิน รองผู้อำนวยการกีฬาโครงการไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เครื่องดื่มตราช้าง” ให้การสนับสนุนวงการฟุตบอลไทยมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี พร้อมให้การสนับสนุนสโมสรฟุตบอลในทุกระดับกว่า 20 สโมสร โดยหนึ่งในนั้น คือ สโมสรอัสสัมชัญ ยูไนเต็ด ที่“ช้าง”ให้การสนับสนุน และเป็นพันธมิตรกันมาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี ซึ่งในปีนี้ได้มีน้องๆนักฟุตบอลช้างจากโครงการไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ เข้าร่วมและสร้างชื่อเสียงให้กับทีมสโมสรอัสสัมชัญ ยูไนเต็ด ไม่ว่าจะเป็น เก้า” อรรถพล แสงทอง “แน็ค” ภาคภูมิ ขุนคงมี “ไทเกอร์” ก้องภพ สร้อยรัก “พี” พีรภัทร เที่ยงแท้ “ก็อต” อนุชา สดศรี “บาส” บริรักษ์ ศรีจันทร์ "ป้าง" กษิดิ์เดช รุ่งกิจวัฒนานุกูล และอีกมากมายที่ได้ลงเล่นในปัจจุบันนี้ ซึ่งทำผลงานได้อย่างดี

ในฤดูกาลนี้ทาง “ช้าง” ก็ยังคงให้การสนับสนุน และอยู่เคียงข้างสโมสรต่อไป เราขอเป็นกำลังใจให้ทีมทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 เลก 2 และจบอันดับต้นๆของตาราง ในฤดูกาล2021/22 ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวผ่านช่องทางออนไลน์ : ThaiBev ThaiTalent https://www.thaibevthaitalent.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอลหญิงเอเชีย 4 ยักษ์ใหญ่มาตามนัด ปินส์ เซอร์ไพรส์เข้ารอบด้วย
    ศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2022 ที่อินเดีย เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 20 ม.ค.-6 ก.พ.65 มี 12 ทีมลงทำการแข่งขันแบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม เพื่อคัดเลือกตัวแทนทวีปเอเชียไปทำการแข่งขันชิงแชมป์โลก 2023 ที่ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ เป็นเจ้าภาพร่วมกัน โดยทวีปเอเชียได้โควตารอบสุดท้ายฟุตบอลโลก 5+1+2 ทีม ( 5 ทีมเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลโลกอัตโนมัติ + 1 ออสเตรเลีย เจ้าภาพฟุตบอลโลก +2 เพลย์ออฟกับโซนอื่นๆ)
  • มะนาวตอบแล้ว! หลังแฟนคลับเชียร์รีเทิร์นกวินทร์
    ก่อนหน้านี้ในช่วงงานศพ คุณพ่อ ประมวล ธรรมสัจจานันท์ คุณพ่อของ” ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารดีกรีทีมชาติไทยแห่งทัพ การท่าเรือฯ นั้นได้มีภาพประทับใจที่ “ตอง” ได้สวมกอดกับ “มะนาว” ศรศิลป์ มณีวรรณ์ จนทำให้แฟนบอลต่างลุ้นที่จะเห็นทั้งคู่กลับมาคบหากันเป็นแฟนเหมือนอดีตที่ผ่านมาอีกครั้ง
  • แฟนยี้ ”โค้ชโย่ง” แนะ ”แป้ง” เปลี่ยนตัว พาทีมลุยศึกชิงแชมป์เอเชียที่อุซเบฯ
    แม้จะพาทีมผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายของศึกลูกหนัง ยู 23 ชิงแชมป์เอเชีย ที่ อุซเบกิสถาน ในฐานะทีม 1 ใน 4 ทีมที่ทำผลงานเป็นอันดับ 2 ได้ดีในรอบคัดเลือก ที่ผ่านมา ของกลุ่ม เจ ที่แข่งขัน ณ ประเทศมองโกเลีย เมื่อเดือน ต.ค. 2564 ที่ผ่านมา ชนิดต้องพึ่งจมูกคนอื่นหายใจ โดย ลาว ทีมบ้านพี่เมืองน้อง เอาชนะ มองโกเลีย เจ้าภาพ ได้ทำให้ ยู 23 ไทย ได้ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายแบบดวงดี ภายใต้การคุมทัพของ “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ
  • ซิโก้มอบวัคซีนโมเดน่าฟรี2เข็ม หลังเจ้าตัวไม่สามารถกลับมาฉีดได้
    "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือฮองอันห์ ยาลาย ในศึกฟุตบอลวีลีก ประเทศเวียดนาม พร้อมมอบวัคซีน โมเดน่า 2 เข็มที่ซื้อได้จากโรงพยาบาลกรุงเทพ ให้ฟรีสำหรับบุคคลที่ต้องการฉีด เนื่องจากตนเองไม่สามารถกลับมาฉีดได้ เพราติดภาระกิจการคุมทีมอยู่ที่ประเทศเวียดนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »