ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » หลักฐานฟ้อง! เปแอสเชส่อสนฉุดเด็มเบเล่จากบาร์ซ่า

หลักฐานฟ้อง! เปแอสเชส่อสนฉุดเด็มเบเล่จากบาร์ซ่า

Posted 27/01/2022 by siamsport

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เศรษฐีเมืองน้ำหอมทำท่าว่าสนใจดึงตัว อุสมาน เด็มเบเล่ สตาร์ส่วนเกินของทีม บาร์เซโลน่า ไปเสริมทัพแล้วหลังจากทีวีของเมืองกระทิงดุแอบเห็นสายโทรศัพท์ที่ติดต่อมาหาเอเยนต์ของปีกทีมชาติฝรั่งเศส
         
เด็มเบเล่ กำลังถูกต้นสังกัดใน ลา ลีกา บีบให้ย้ายทีมในเดือนนี้เนื่องจากเขาไม่คิดต่อสัญญาใหม่ และจะมีอิสระย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ซึ่งทีมยักษ์แห่งกาตาลันไม่ต้องการให้เป็นแบบนั้น

และก่อนหน้านี้ มุสซ่า ซิสโซโก้ เอเยนต์ของ เด็มเบเล่ ถูกแฉว่าเดินทางไปเจรจากับ เชลซี ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนก่อนบินจากอังกฤษมาที่เมืองกระทิงดุเพื่อถกกับ บาร์ซ่า ต่ออนาคตของนักเตะ

อย่างไรก็ดี หลังเดินทางมาถึงสนามบินในสเปน ซิสโซโก้ ก็ถูกช่างกล้องทีวีถ่ายภาพได้ขณะที่เขายกโทรศัพท์ขึ้นมาดู และบริเวณหน้าจอปรากฏชื่อของคนที่โทรเข้ามาถูกบันทึกเอาไว้ว่า "เลโอนาร์โด้ เปแอสเช"

ต่อประเด็นดังกล่าว ส่งผลให้คาดว่าทีมจ่าฝูงของ ลีกเอิง สนใจเซ็นสัญญากับ เด็มเบเล่ เช่นกันเนื่องจาก เลโอนาร์โด้ มีตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการฟุตบอลของถิ่น ปาร์ค เดส์ แพรงส์ และมีหน้าที่โดยตรงในเรื่องการเซ็นสัญญากับนักเตะ

ทั้งนี้ เด็มเบเล่ ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม บาร์ซ่า ในปี 2017 ด้วยค่าตัวมหาศาล 96 ล้านปอนด์ (ราว 4,316 ล้านบาท) แต่สร้างผลงานได้ไม่คุ้มค่าเนื่องจากบาดเจ็บบ่อยครั้ง กระทั่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาถูก มาเตอู อเลมานี่ ผู้อำนวยการฟุตบอลของถิ่น คัมป์นู ประกาศให้ย้ายทีมทันทีด้วยเหตุผลไม่มีความทุ่มเทมากพอ และถูกดร็อปไม่ให้ลงในสนาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ห่วยขั้นเทพ! สุดช็อก เมสซี่ ติดโผรองบ๊วยห้าลีกใหญ่ยุโรป
    ไม่นึกว่าจะมีวันนี้ เผย ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ฟอร์มตกขนาดหนักในการค้าแข้งกับลีกฝรั่งเศสจนถึงขั้นติดอันดับรองบ๊วยของการสอยตาข่ายในห้าลีกใหญ่ของยุโรป
  • ไม่เหมือนเดิม!เผยสถิติสุดแย่ของเมสซี่
    จนถึงตอนนี้ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถือเป็นนักเตะจาก 5 ลีกใหญ่ของทวีปยุโรปที่มีอัตราการเปลี่ยนลูกยิงให้เป็นประตูได้แย่ที่สุดเป็นอันดับ 2 หากนับเฉพาะเกมลีก โดยคนที่ทำได้แย่กว่าเขาก็ไม่ใช่กองหน้าด้วย
  • ความอดทนมีขีดจำกัด! เด็มเบเล่ร่อนจม.โต้บาร์เซโลน่าขู่จับดองยาว
    ถึงคราวดับเครื่องชน อุสมาน เด็มเบเล่ ดาวยิงทีม บาร์เซโลน่า โพสต์จดหมายเปิดผนึกลงบนสื่อโซเชี่ยลตอบโต้ต้นสังกัดอย่างดุเด็ดเผ็ดร้อน หลังถูกกดดันให้ย้ายทีมในเดือนนี้ทันที หากไม่ต้องการถูกจับดองยาวใน คัมป์นู ตลอดทั้งซีซั่นที่เหลือ
  • เชลซีเล็งยืมแบ็กปารีส,วิลล่าจ่อได้โกลใหม่!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (18 ม.ค. 65)
    ช่วง 2-3 วันมานี้ ยังไม่มีการย้ายทีมแบบดีลใหญ่ๆ เกิดขึ้น แต่ก็พอมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจจากหลายสโมสร โดยเฉพาะในเวที พรีเมียร์ลีก ที่เราอาจจะได้เห็นการคัมแบ็กของอดีตสตาร์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อย่าง คริสเตียน อีริคเซ่น แต่ในทางตรงกันข้าม อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกสำรอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแนวโน้มที่จะออกไปลุยลีกต่างแดน ส่วน แอสตัน วิลล่า ของกุนซือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ล่าสุดกำลังจะได้นายทวารคนใหม่ แต่จะเป็นใครนั้น เรามาดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »