ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ม็อบมาแล้ว! แฟนเอฟเวอร์ตันรวมตัวขับไล่บอร์ด-ขวางตั้งเปเรยร่า

ม็อบมาแล้ว! แฟนเอฟเวอร์ตันรวมตัวขับไล่บอร์ด-ขวางตั้งเปเรยร่า

Posted 27/01/2022 by siamsport

สาวก เอฟเวอร์ตัน หลายร้อยชีวิตรวมตัวกันแสดงพลังประท้วงบอร์ดของสโมสรให้ลาออกจากถิ่น กูดิสัน พาร์ค หลังพยายามแต่งตั้ง วิตอร์ เปเรยร่า ให้เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ซึ่งขัดแย้งกับความต้องการของกองเชียร์
         
หลังจากต้องทนเห็นบอร์ดชุดปัจจุบันบริหารงานได้อย่างเลวร้าย จนทำให้สโมสรไร้ความสำเร็จมานานเกินกว่าสองทศวรรษ ในที่สุดเมื่อคืนวันพุธที่ 26 ม.ค.กองเชียร์ทีม ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน ก็จัดแจงนัดหมายรวมตัวกันหน้าสนามหลายร้อยชีวิตเพื่อขับไล่บอร์ดให้ออกไปจากทีมรักของพวกเขาเนื่องจากไม่คิดรับฟังเสียงของแฟนบอลที่ไม่ต้องการได้นายใหญ่ชาวโปรตุกีสมาคุมทีม

รายงานข่าวแจ้งว่าแฟนบอล เอฟเวอร์ตัน ส่งเสียงตะโกนขับไล่บอร์ด พร้อมชูแผ่นผ้าที่มีข้อความว่า "หมดสภาพ ไม่มีความหวัง เคนไรท์และพรรคพวก ถึงเวลาที่ต้องไปได้แล้ว 27 ปีกำลังจะเป็น 28 ปีแล้ว" อีกทั้งมีการนำภาพของ บิลล์ เคนไรท์ ประธานสโมสรมาฉีดพ่นด้วยสเปรย์แสดงความเกลียดชังด้วย

ทั้งนี้ สาวก ท๊อฟฟี่เมน มองว่าบอร์ดของทีมตัดสินใจได้อย่างเลวร้ายมาโดยตลอด และทำให้สโมสรมีผลงานที่ตกต่ำลงทุกทีโดยเมื่อช่วงซัมเมอร์พวกเขามอบเก้าอี้กุนซือให้ ราฟาเอล เบนิเตซ ทั้งๆที่เขาเคยเป็นนายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ทีมคู่แค้นซึ่งแฟนบอลเคยประท้วงไปแล้วด้วยมองว่าไม่ใช่ตัวเลือกที่เข้าท่า

กระทั่งล่าสุด บอร์ดของ เอฟเวอร์ตัน ก็ไม่สนใจรับฟังความคิดเห็นของกองเชียร์อีกตามเคยเมื่อเตรียมแต่งตั้ง เปเรยร่า ชาวโปรตุกีสให้คุมทีมแทนกุนซือสแปนิชเนื่องจากพวกเขาเชื่อว่าไม่มีเกียรติประวัติมากพอ และหวังให้ทีมยื่นโอกาสให้กับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตผู้จัดการทีม เชลซี มากกว่า แถมในรายของ เวย์น รูนีย์ อดีตศูนย์หน้าซึ่งกุมบังเหียน ดาร์บี้ อยู่ใน แชมเปี้ยนชิพ ทีมตราลูกอมก็ถูกแฉว่าไม่ได้ทาบทามไปหาฮีโร่คนโปรดของกองเชียร์เช่นกันอันทำให้พวกเขาไม่แฮปปี้

ยิ่งไปกว่านั้น หลังบินมาสัมภาษณ์งานกับ เอฟเวอร์ตัน ที่ลอนดอน และส่อแววสมหวังแม้จะถูกแฟนบอลแอนตี้ เปเรยร่า ได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่ออิงลิชเป็นทำนองกระหายรับงานอย่างเต็มที่โดยยืนยันว่ารู้สึกเจ็บปวดที่โดนยี้ทั้งๆที่มีผลงานคุมทีมได้แชมป์แปดรายการ และไม่สนใจเสียงวิจารณ์เนื่องจากคนเหล่านั้นไม่รู้จักเขาดีพอ กระทั่งกลายเป็นว่าสาวกทีม ท๊อฟฟี่ พากันบุกมาถึงหน้าสนามตะโกนขับไล่บอร์ดของสโมสรด้วยไม่ต้องการให้ทีมรักตกต่ำมากไปกว่านี้จากการตัดสินใจของผู้บริหารเพียงไม่กี่คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »