ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดราม่า!ลือแนวรุกเชลซีหลายรายเริ่มไม่ปลื้มทูเคิ่ล

ดราม่า!ลือแนวรุกเชลซีหลายรายเริ่มไม่ปลื้มทูเคิ่ล

Posted 27/01/2022 by siamsport

ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดัง ระบุ แนวรุกหลายรายของ เชลซี ไม่พอใจในตัว โธมัส ทูเคิ่ล ทั้งด้านการปฎิบัติกับพวกเขาและแนวทางการทำทีมต่างๆ ของเจ้าตัว โดยมันถึงขั้นทำให้บางคนเริ่มคิดเกี่ยวกับการบอกลาทีมด้วย
  
แนวรุกหลายคนของ เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่พอใจกับวิธีที่ โธมัส ทูเคิ่ล ปฏิบัติกับพวกเขา รวมถึงแนวทางการทำทีมของเจ้าตัว ตามการเปิดเผยของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชั้นนำ

หลายคนตั้งความคาดหวังว่าในฤดูกาลนี้ เชลซี จะมีลุ้นแชมป์ลีกได้อย่างจริงจัง ภายหลังพวกเขาคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อนมาครองได้ ซึ่งในช่วงต้นซีซั่นนี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ก็ทำผลงานได้ดีจนสามารถขับเคี่ยวลุ้นแชมป์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ได้อย่างสูสี แต่พักหลังมานี้ฟอร์มของทีมดร็อปลงจนปัจจุบันเป็นเพียงอันดับ 3 และตามหลัง "เรือใบสีฟ้า" มากถึง 10 คะแนนด้วยกัน โดยที่ เชลซี ลงเล่นมากกว่าอยู่ 1 เกมอีกต่างหาก

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียมออกมาให้สัมภาษณ์ในเชิงไม่พอใจกับแท็กติกของ ทูเคิ่ล รวมถึงแสดงท่าทีว่าอยากย้ายกลับ อินเตอร์ มิลาน จนกลายเป็นประเด็นร้อนในระดับหนึ่ง ก่อนที่ในเวลาต่อมา ลูกากู จะออกมาขอโทษกับคำให้สัมภาษณ์ของตัวเอง

กระทั่งล่าสุด ดิ แอธเลติก ก็แฉว่าแนวรุกคนอื่นๆ ของ เชลซี นอกจาก ลูกากู ก็กำลังไม่ปลื้มสุดๆ ที่ ทูเคิ่ล มักจะตำหนิบรรดาแนวรุกมากเป็นพิเศษ จนกลายเป็นการทำให้พวกเขาไม่กล้าที่จะเล่นตามแบบฉบับของตัวเองตามไปด้วย

นอกจากนี้ นักเตะหลายคนก็มองเหมือนกันว่าเดิมทีนั้นต้นเหตุที่ทำให้ฟอร์มโดยรวมของทีมไม่ยอดเยี่ยมเท่าที่ควรมันก็เป็นเพราะ ทูเคิ่ล มีนิสัยลังเลทั้งด้านการจัดทีมลงเล่น, การเปลี่ยนแผนและแท็กติกต่างๆ เอง ซึ่งมันส่งผลให้ทีมไม่สามารถสร้างจังหวะการเล่นที่ดีและเคมีระหว่างกันได้ โดยสถานการณ์มันรุนแรงมากจนถึงขั้นทำให้บางคนเริ่มพิจารณาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »