ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรเน่ชี้แมนยูพลาดมหันต์อดได้เป๊ป-คล็อปป์มาคุมทัพ

เรเน่ชี้แมนยูพลาดมหันต์อดได้เป๊ป-คล็อปป์มาคุมทัพ

Posted 27/01/2022 by siamsport

เรเน่ มิวเลนสตีน ระบุ ความผิดพลาดอันร้ายแรงของ แมนฯ ยูไนเต็ด คือการไม่ได้ทั้ง โจเซป กวาร์ดิโอล่า และ เจอร์เก้น คล็อปป์ มากุมบังเหียนทีม โดยเขายอมรับว่าทั้งคู่เป็นกุนซือที่เก่งมากๆ แต่เตือนว่าทั้ง แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ก็อาจจะเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากก็ได้หากไม่เตรียมความพร้อมให้ดีเมื่อถึงตอนที่ทั้งคู่บอกลาทีม
   
เรเน่ มิวเลนสตีน อดีตโค้ชในทีมชุดใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ปีศาจแดง" ทำพลาดที่ไม่สามารถดึงตัวทั้ง โจเซป กวาร์ดิโอล่า และ เจอร์เก้น คล็อปป์ มาเป็นผู้จัดการทีมของพวกเขาได้

มิวเลนสตีน เคยอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในยุคที่มี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นกุนซือ ซึ่งช่วงนั้นยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ครองความยิ่งใหญ่ในวงการฟุตบอลเมืองผู้ดีได้แทบจะเด็ดขาดจากการได้แชมป์ลีกหลายสมัย แต่หลังจาก เฟอร์กูสัน วางมือจากการคุมทีมไปเมื่อปี 2013 แล้วนั้น สภาพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ย่ำแย่ลงอย่างเห็นได้ชัด โดยไม่ว่าจะเอาใครมาคุมทีมพวกเขาก็ยังไม่สามารถฟื้นกลับมาได้เลย

มิวเลนสตีน เผยว่า "ยูไนเต็ด ทำพลาดที่ไม่ได้ทั้งคู่มาคุมทีม พวกเขาต่างก็มีความสำคัญและอิทธิพลอย่างมากกับต้นสังกัดของพวกเขา ถ้าคุณไปถามนักเตะ ลิเวอร์พูล ว่า -นายรู้รึเปล่าว่าตอนนี้นายกำลังทำอะไรอยู่ ?- แล้วล่ะก็ พวกเขาทุกคนก็จะตอบว่า -รู้สิ- ขณะที่ถ้าคุณไปถามนักเตะ แมนฯ ซิตี้ ว่า -นายรู้รึเปล่าว่าตอนนี้นายกำลังทำอะไรอยู่ ? ล่ะก็ พวกเขาก็จะตอบว่า -รู้สิ- เหมือนกัน ไม่ว่า เป๊ป จะเปลี่ยนทีมยังไงก็ตาม"

"ในทางกลับกัน คุณลองไปถามนักเตะ ยูไนเต็ด ด้วยคำถามแบบเดียวกันดูสิ ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะให้คำตอบที่เต็มไปด้วยความมั่นใจแบบนั้นได้หรอก แต่ผมบอกเลยน่ะว่าถ้าทั้ง 2 สโมสรนั้นไม่มีการเตรียมความพร้อมอย่างเหมาะสมเพื่อรับมือถึงช่วงเวลาหลังจากที่พวกเขาบอกลาทีมแล้วล่ะก็ พวกเขาก็จะเจอสถานการณ์เดียวกัน (หมายถึงสถานกาณ์ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเจอในตอนนี้) แน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »