ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาร์คเกอร์ชูอีแลงก้าทำนึกถึงกิ๊กส์ตอนวัยละอ่อน

พาร์คเกอร์ชูอีแลงก้าทำนึกถึงกิ๊กส์ตอนวัยละอ่อน

Posted 27/01/2022 by siamsport

พอล พาร์คเกอร์ ระบุ สไตล์การเล่นของ แอนโธนี่ อีแลงก้า มันทำให้ตนนึกถึง ไรอัน กิ๊กส์ สมัยที่ยังเป็นดาวรุ่งพุ่งแรง พร้อมบอกว่า อีแลงก้า ควรจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงต่อไป
   
พอล พาร์คเกอร์ อดีตยอดแนวรับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง แอนโธนี่ อีแลงก้า ปีกดาวรุ่งของ "ปีศาจแดง" ว่ามีสไตล์การเล่นที่คล้ายกับ ไรอัน กิ๊กส์ ในสมัยที่อดีตแข้งชาวเวลส์ก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด

อีแลงก้า เป็นดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองจากคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาพักหนึ่งแล้ว ก่อนที่พักหลังมานี้เจ้าตัวจะได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแข้งวัย 19 ปีก็เล่นได้โดดเด่นในระดับหนึ่งจนทำให้ได้รับคำชมจากหลายฝ่าย

พาร์คเกอร์ ที่เคยอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ระหว่างปี 1991-96 เผยว่า "ไม่ต้องคิดถึงเรื่องอายุของเขาเลย เขาชอบลากบอลผ่านคู่แข่ง สำหรับผมแล้ว อีแลงก้า เล่นได้โดดเด่นมากๆ กับการยืนทางฝั่งซ้าย วิธีการบุกขึ้นหน้าของเขาน่ะมันทำให้ผมนึกถึง ไรอัน กิ๊กส์ ในสมัยที่ยังอายุน้อย"

"เขาอยากเอาชนะคู่แข่งและพร้อมถอยลงไปต่ำเพื่อเอาบอลมาเล่น ทั้งคู่เหมือนกันเลย เขาอยากแย่งบอลกลับมาให้ได้ เขามีทุกอย่างที่แฟนบอลอยากจะเห็น (จากนักเตะของ แมน ยูไนเต็ด) เขากำลังทำผลงานได้ดี และนั่นเป็นสาเหตุที่ทำใหเขาจำเป็นต้องได้ลงเล่นเป็นตัวจริง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลอฟเรนตัดพ้อซาลาห์โดนเมินคว้ารางวัลใหญ่ๆเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว
    เดยัน ลอฟเรน ระบุ มันกลายเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะไม่ได้รับรางวัลใหญ่ๆ หลังจากดาวเตะชาวอียิปต์เพิ่งได้อันดับ 3 ในการชิงรางวัลแข้งชายยอดเยี่ยมประจำปี 2021 ของ ฟีฟ่า มาหมาดๆ
  • เรเน่ชี้แมนยูพลาดมหันต์อดได้เป๊ป-คล็อปป์มาคุมทัพ
    เรเน่ มิวเลนสตีน ระบุ ความผิดพลาดอันร้ายแรงของ แมนฯ ยูไนเต็ด คือการไม่ได้ทั้ง โจเซป กวาร์ดิโอล่า และ เจอร์เก้น คล็อปป์ มากุมบังเหียนทีม โดยเขายอมรับว่าทั้งคู่เป็นกุนซือที่เก่งมากๆ แต่เตือนว่าทั้ง แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ก็อาจจะเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากก็ได้หากไม่เตรียมความพร้อมให้ดีเมื่อถึงตอนที่ทั้งคู่บอกลาทีม
  • ดราม่า!ลือแนวรุกเชลซีหลายรายเริ่มไม่ปลื้มทูเคิ่ล
    ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดัง ระบุ แนวรุกหลายรายของ เชลซี ไม่พอใจในตัว โธมัส ทูเคิ่ล ทั้งด้านการปฎิบัติกับพวกเขาและแนวทางการทำทีมต่างๆ ของเจ้าตัว โดยมันถึงขั้นทำให้บางคนเริ่มคิดเกี่ยวกับการบอกลาทีมด้วย
  • ม็อบมาแล้ว! แฟนเอฟเวอร์ตันรวมตัวขับไล่บอร์ด-ขวางตั้งเปเรยร่า
    สาวก เอฟเวอร์ตัน หลายร้อยชีวิตรวมตัวกันแสดงพลังประท้วงบอร์ดของสโมสรให้ลาออกจากถิ่น กูดิสัน พาร์ค หลังพยายามแต่งตั้ง วิตอร์ เปเรยร่า ให้เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ซึ่งขัดแย้งกับความต้องการของกองเชียร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »