ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ทางการ!อินเตอร์ประกาศคว้าโกเซนส์จากอตาลันต้า

ทางการ!อินเตอร์ประกาศคว้าโกเซนส์จากอตาลันต้า

Posted 28/01/2022 by siamsport

"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เปิดตัว โรบิน โกเซนส์ วิงแบ็กฝั่งซ้ายทีมชาติเยอรมนี เรียบร้อย หลังปิดดีลยืมตัวมาจาก อตาลันต้า ด้านนักเตะเผยสุดภูมิใจได้มาอยู่กับสโมสรระดับท็อปของยุโรป
    
อินเตอร์ มิลาน สโมสรจ่าฝูงในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา ได้ทำการเซ็นสัญญายืมตัว โรบิน โกเซนส์ วิงแบ็กฝั่งซ้ายเลือดเบียร์ของ อตาลันต้า มาใช้งานจนจบฤดูกาล พ่วงออปชั่นซื้อขาดเรียบร้อย

สำหรับดีลยืมตัวนี้ มีข้อตกลงที่ อินเตอร์ จะต้องซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์ที่ราคา 25 ล้านยูโร (ประมาณ 925 ล้านบาท) โดย โกเซนส์ ได้ตกลงเซ็นสัญญาร่วมทัพ "งูใหญ่" แบบยาวๆ จนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2026

"ผมรู้สึกภาคภูมิใจมากๆ ที่ได้มาอยู่กับหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของยุโรป ผมตื่นเต้นจริงๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เริ่มต้นนับหนึ่งกับสโมสร และแน่นอนว่า ผมพร้อมที่จะทุ่มเทเพื่อ อินเตอร์ เต็มที่" สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 27 ปี เปิดใจ

ทั้งนี้ โกเซนส์ ถือเป็นแบ็กที่เล่นเกมรุกได้โดดเด่นมากๆ โดยตลอดระยะเวลา 4 ปีครึ่งกับ อตาลันต้า นั้น เจ้าตัวทำได้ถึง 29 ประตู จากการลงเล่น 157 นัด 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วลาโฮวิชเลือกยูเว่,นิวฯวืดการ์ลอส!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (26 ม.ค. 65)
    ตอนนี้ตลาดนักเตะช่วงหน้าหนาวเหลือเวลาอีกไม่กี่วันแล้ว การโยกย้ายทีมดีลสำคัญๆ ก็เริ่มมีให้เห็น อย่างล่าสุด ดูซาน วลาโฮวิช ดูเหมือนกำลังจะลงเอยกับ ยูเวนตุส ส่วน อินเตอร์ มิลาน ก็กำลังจะได้นักเตะชั้นดีจาก อตาลันต้า ขณะที่ในเวที พรีเมียร์ลีก หลักๆ อยู่ที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ซึ่งมีข่าวกับนักเตะเยอะเหลือเกิน รวมถึงเรื่องอนาคตของสองแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง เจสซี่ ลินการ์ด และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ที่ตอนนี้ไม่รู้จะออกในทิศทางไหน
  • โดนก่อนแล้วไง!อินซากี้ซูฮกแข้งอินเตอร์ไม่เสียสมาธิจนพลิกคว้าชัย
    ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ชูลูกทีมที่สามารถรักษาสมาธิได้ดีเยี่ยม หลังเปิดบ้านพลิกเชือด เวเนเซีย 2-1 แต่ชี้ตอนนี้สภาพสนามที่ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เลวร้ายสุดๆ
  • เชลซีเล็งยืมแบ็กปารีส,วิลล่าจ่อได้โกลใหม่!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (18 ม.ค. 65)
    ช่วง 2-3 วันมานี้ ยังไม่มีการย้ายทีมแบบดีลใหญ่ๆ เกิดขึ้น แต่ก็พอมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจจากหลายสโมสร โดยเฉพาะในเวที พรีเมียร์ลีก ที่เราอาจจะได้เห็นการคัมแบ็กของอดีตสตาร์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อย่าง คริสเตียน อีริคเซ่น แต่ในทางตรงกันข้าม อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกสำรอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแนวโน้มที่จะออกไปลุยลีกต่างแดน ส่วน แอสตัน วิลล่า ของกุนซือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ล่าสุดกำลังจะได้นายทวารคนใหม่ แต่จะเป็นใครนั้น เรามาดูกัน
  • อินเตอร์ฟอร์มสด "เปริซิช" นำทัพรับยูเวนตุส ชิงดำซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า
    การเจอกันของแชมป์ เซเรียอา และ แชมป์โคปปา อิตาเลีย โดย "งูใหญ่" ผลงานในบ้านแข็งแกร่งเฮมา 7 นัดติดทุกรายการความพร้อมไร้ปัญหาส่ง อิวาน เปริซิช นำทัพต้อนรับ "ม้าลาย" แชมป์เก่าและคว้าถ้วยไปมากที่สุด 9 สมัยส่วนผลงานไม่เบาไร้พ่ายมา 8 เกมติด ในศึกฟุตบอล ซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า 2021/22 คืนวันพุธที่ 12 มกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »