ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พ่อตาจัดให้!แฉเบิร์กแคมป์เดินเกมถกพาเลซยืมฟานเดอเบ็ค

พ่อตาจัดให้!แฉเบิร์กแคมป์เดินเกมถกพาเลซยืมฟานเดอเบ็ค

Posted 28/01/2022 by siamsport

ครอบครัวอบอุ่น แดนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังลุ้นตัวโก่งว่าจะได้ย้ายไปค้าแข้งกับ คริสตัล พาเลซ แบบยืมตัวหรือไม่หลังได้ เดนนิส เบิร์กแคมป์ พ่อตาคนดังคอยช่วยเดินเรื่องอย่างเต็มที่
  
สตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์ต้องการย้ายจาก ผีแดง แบบชั่วคราวในเดือนนี้เพื่อโชว์ฟอร์มเพิ่มโอกาสติดทีมชาติชุดทำศึกฟุตบอลโลกปี 2022 ของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล ช่วงปลายปี

และขณะที่ตลาดหน้าหนาวใกล้วายเต็มที ล่าสุดเมื่อ 27 ม.ค.ก็ปรากฏว่า ฟาน เดอ เบ็ค ตกเป็นข่าวกับ อินทรีผงาดฟ้า สโมสรร่วม พรีเมียร์ลีก ซึ่งสนใจยืมเขาไปใช้งานจนจบซีซั่นโดยมีการเปิดเผยว่า เบิร์กแคมป์ ในวัย 52 ปีอดีตกองหน้า อาร์เซน่อล ซึ่งเป็นพ่อตาของกองกลางเลือดกังหันลมเป็นคนช่วยเจรจากับ ปาทริค วิเอร่า นายใหญ่ค่าย เซลเฮิร์ส พาร์ค ซึ่งเคยค้าแข้งในทีม ปืนโต ด้วยกันมาก่อนให้ช่วยคว้าลูกเขยของเขาไปลงสนาม

เท่าที่ผ่านมา นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ ในปี 2020 ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,573 ล้านบาท)  ฟาน เดอ เบ็ค ไม่อาจยึดตำแหน่งในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ได้โดยในซีซั่นแรกกับ ผีแดง เขาได้ลงเล่นในลีกแค่ 19 นัดเท่านั้น และเป็นตัวจริงแค่สี่นัด

สำหรับซีซั่นนี้ ฟาน เดอ เบ็ค ได้รับการการันตีจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตเจ้านายว่าจะได้รับโอกาสลงสนามมากขึ้น แต่สุดท้ายกุนซือชาวนอรเวย์ก็กระเด็นออกจากสโมสรโดยมี ราล์ฟ รังนิก เข้ามาคุมทีมแทน แต่อนาคตของอดีตขุนพลทีม อาแจ็กซ์ ยังหดหู่เหมือนเดิมโดยเจ้าตัวได้ลงสนามในซีซั่นนี้แค่ 68 นาทีเท่านั้น

ด้วยเหตุนี้ ฟาน เดอ เบ็ค จึงกระหายย้ายทีมแบบยืมตัว และเป็นที่สนใจของ บาเลนเซีย เช่นกัน แต่ทีมจาก ลา ลีกา ไม่แน่ใจว่าจะจ่ายค่าแรงให้กับเขาไหวหรือไม่

กระทั่งในที่สุด พาเลซ ก็เป็นทีมที่มาแรงต่อการมีโอกาสคว้า ฟาน เดอ เบ็ค ไปร่วมทัพหากพร้อมจ่ายค่าแรงให้กับเขาเต็มจำนวนโดยมีการปูดว่า เบิร์กแคมป์ กำลังช่วยเดินเรื่องให้กับลูกเขยของเขาอย่างเต็มที่ แถมอดีตตำนานดาวยิงฟลายอิ้งดัตช์แมนกำลังจะได้อุ้มหลานในเร็วๆนี้ด้วยเนื่องจาก เอสเทลล์ ลูกสาวของเขากำลังจะให้กำเนิดทายาทคนแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »