ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูกสาวพ่อ!โซลชายังเกาะติดแมนยูเชียร์ทีมหญิงลงบู๊

ลูกสาวพ่อ!โซลชายังเกาะติดแมนยูเชียร์ทีมหญิงลงบู๊

Posted 28/01/2022 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ไปไหนไกลแม้จะถูกปลดออกจากตำแหน่งแล้วเนื่องจากเจ้าตัวยังคงวนเวียนอยู่กับสโมสรสุดที่รัก และตามเชียร์ลูกสาวลงสนามให้กับทีม ปีศาจสาว อยู่เป็นประจำ
   
อดีตกองหน้าทีมชาตินอรเวย์พ้นไปจากตำแหน่งนายใหญ่ของถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังคุมทีมแพ้ วัตฟอร์ด อย่างเหลือเชื่อ 4-1 เมื่อเดือนพ.ย. โดยมี ราล์ฟ รังนิก ชาวเยอรมันเข้ามารับช่วงต่อ

อย่างไรก็ดี จนถึงวันนี้ โซลชา ยังไม่ได้กลับไปใช้ชีวิตในบ้านเกิดอย่างเต็มตัว และถูกพบว่ายังคงอยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์เช่นเดิมโดยล่าสุดเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา เขาปรากฏตัวขึ้นในสนามฟุตบอลเข้าชมเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมหญิงชุดยู 21 ขยี้ แอสตัน วิลล่า ยับเยิน 5-0

มีการเปิดเผยว่า โซลชา ยังคงขลุกอยู่กับสโมสรเนื่องจาก คาร์น่า ลูกสาวของเขาเป็นนักเตะในทีมดังกล่าว และเธอได้ลงเล่นเป็นตัวจริง แถมซัดประตู วิลล่า ได้หนึ่งเม็ดด้วย

ถึงกระนั้น จากภาพที่เห็นเขาได้ถ่ายรูปร่วมกับ มาเรีย เอ็ดเวิร์ดส์ ดาวเด่นของทีมซึ่งสอยตาข่ายได้หนึ่งลูกเช่นกัน

ทั้งนี้ ผู้จัดการทีมวัย 48 ปีมีผลงานกุมบังเหียนพา ปีศาจแดง กำชัยได้ 54.2% เป็นรอง โชเซ่ มูรินโญ่ เล็กน้อยที่ตัวเลข 58.3%

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ่อตาจัดให้!แฉเบิร์กแคมป์เดินเกมถกพาเลซยืมฟานเดอเบ็ค
    ครอบครัวอบอุ่น แดนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังลุ้นตัวโก่งว่าจะได้ย้ายไปค้าแข้งกับ คริสตัล พาเลซ แบบยืมตัวหรือไม่หลังได้ เดนนิส เบิร์กแคมป์ พ่อตาคนดังคอยช่วยเดินเรื่องอย่างเต็มที่
  • เรเน่ชี้แมนยูพลาดมหันต์อดได้เป๊ป-คล็อปป์มาคุมทัพ
    เรเน่ มิวเลนสตีน ระบุ ความผิดพลาดอันร้ายแรงของ แมนฯ ยูไนเต็ด คือการไม่ได้ทั้ง โจเซป กวาร์ดิโอล่า และ เจอร์เก้น คล็อปป์ มากุมบังเหียนทีม โดยเขายอมรับว่าทั้งคู่เป็นกุนซือที่เก่งมากๆ แต่เตือนว่าทั้ง แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ก็อาจจะเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากก็ได้หากไม่เตรียมความพร้อมให้ดีเมื่อถึงตอนที่ทั้งคู่บอกลาทีม
  • ออปชั่นน่าสน! มันชินี่มาแรงลุ้นนั่งเก้าอี้ร้อนคุมแมนยู
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียน มาแรงแซงทางโค้งเมื่อมีชื่อลุ้นได้รับการแต่งตั้งคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยงานนี้นักข่าวดังจอมล้วงลึกระบุชัดเจน "มันโช่" เป็นตัวเลือกที่มีโอกาสได้นั่งเก้าอี้ร้อนใน "โรงละครแห่งความฝัน"
  • เขี้ยวลากดิน! แฉแมนยูตั้งเงื่อนไข3ข้อปล่อยลินการ์ดซบนิวคาสเซิ่ล
    สื่อผู้ดี แฉสนั่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทงกั๊กเหมือนไม่อยากให้ เจสซี่ ลินการ์ด ย้ายไปเล่นกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โดยตั้งเงื่อนไขถึง 3 ข้อ ซึ่งหาก "สาลิกาดง" ยอมรับได้ก็จะปล่อยให้ไปเล่นแบบยืมตัวจนจบซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »