ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พี่แนะน้อง!แม็กไกวร์ขันอาสาช่วยดาวรุ่งยิ่งใหญ่กับแมนยู

พี่แนะน้อง!แม็กไกวร์ขันอาสาช่วยดาวรุ่งยิ่งใหญ่กับแมนยู

Posted 28/01/2022 by siamsport

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอสวมบทรุ่นพี่ที่แสนดีในการให้คำแนะนำ และคอยเป็นกำลังใจให้บรรดาดาวรุ่งได้มีโอกาสพัฒนาตัวเอง รวมทั้งประสบความสำเร็จร่วมกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่าง "ปีศาจแดง"
    
แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจหนึ่งในภารกิจสำคัญของตนก็คือการเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยพัฒนาบรรดานักเตะดาวรุ่งพุ่งแรงทัพ "ปีศาจแดง" ให้ประสบความสำเร็จ

นับตั้งแต่หมดยุคเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไปแล้ว "ผีแดง" ไม่ค่อยมีนักเตะดาวรุ่งประสบความสำเร็จมากนัก โดยที่เชิดหน้าชูตาที่สุดก็คงจะเป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ เมสัน กรีนวู้ด และล่าสุดที่ฟอร์มกำลังฮอตก็คือ แอนโธนี่ อีแลงก้า

แม็กไกวร์ เผยว่าผู้เล่นที่มีประสบการณ์สูงอย่างเช่นตนเอง มีความสำคัญมากๆ ในการแนะนำดาวรุ่งเหล่านี้ให้เติบโต และประสบความสำเร็จในอนาคต "แน่นอนว่าผมเป็นกัปตันทีมสโมสรนี้ และเมื่อมีนักเตะที่เพิ่งได้โอกาสเปิดตัว ผมรู้สึกว่านี่เป็นความรับผิดชอบที่สำคัญมากในการช่วยพวกเขา และพูดคุยกับพวกเขา"

"เพราะผมรู้ว่ามันรู้สึกอย่างไรในฐานะนักเตะคนหนุ่มซึ่งผมเคยอยู่ในสถานะแบบนั้นเมื่อหลายปีก่อน มีอาการประหม่าและแรงกดดันในการเล่นให้กับสโมสรอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และไม่ว่าจะในหรือนอกสนาม มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับรุ่นพี่ที่จะแนะนำนักเตะและทำให้พวกเขามีโอกาสที่ดีที่สุดที่จะพัฒนาฟอร์มการเล่น"

"เราคอยพูดให้กำลังใจพวกเขา และเราจะช่วยพวกเขาอย่างเต็มที่โดยเฉพาะในช่วงฝึกซ้อม เราคาดหวังว่าพวกเขาจะทำงานหนัก และทุ่มเทอย่างเต็มที่ รวมทั้งไม่กลัวอะไรหรือใครหน้าไหนทั้งนั้น และเล่นโดยที่ไม่หวั่นเกรง"

"ดังนั้นสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือพวกเขาต้องทำงานหนัก และผลักดันตัวเอง ตอนนี้เราเป็นรุ่นพี่ในสโมสรที่จะช่วยและแนะนำพวกเขาเพื่อทำให้พวกเขาพัฒนาซึ่งเป็นเป้าหมายสูงสุดสำหรับเรา" แม็กไกวร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกสาวพ่อ!โซลชายังเกาะติดแมนยูเชียร์ทีมหญิงลงบู๊
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ไปไหนไกลแม้จะถูกปลดออกจากตำแหน่งแล้วเนื่องจากเจ้าตัวยังคงวนเวียนอยู่กับสโมสรสุดที่รัก และตามเชียร์ลูกสาวลงสนามให้กับทีม ปีศาจสาว อยู่เป็นประจำ
  • พ่อตาจัดให้!แฉเบิร์กแคมป์เดินเกมถกพาเลซยืมฟานเดอเบ็ค
    ครอบครัวอบอุ่น แดนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังลุ้นตัวโก่งว่าจะได้ย้ายไปค้าแข้งกับ คริสตัล พาเลซ แบบยืมตัวหรือไม่หลังได้ เดนนิส เบิร์กแคมป์ พ่อตาคนดังคอยช่วยเดินเรื่องอย่างเต็มที่
  • เรเน่ชี้แมนยูพลาดมหันต์อดได้เป๊ป-คล็อปป์มาคุมทัพ
    เรเน่ มิวเลนสตีน ระบุ ความผิดพลาดอันร้ายแรงของ แมนฯ ยูไนเต็ด คือการไม่ได้ทั้ง โจเซป กวาร์ดิโอล่า และ เจอร์เก้น คล็อปป์ มากุมบังเหียนทีม โดยเขายอมรับว่าทั้งคู่เป็นกุนซือที่เก่งมากๆ แต่เตือนว่าทั้ง แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ก็อาจจะเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากก็ได้หากไม่เตรียมความพร้อมให้ดีเมื่อถึงตอนที่ทั้งคู่บอกลาทีม
  • ออปชั่นน่าสน! มันชินี่มาแรงลุ้นนั่งเก้าอี้ร้อนคุมแมนยู
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียน มาแรงแซงทางโค้งเมื่อมีชื่อลุ้นได้รับการแต่งตั้งคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยงานนี้นักข่าวดังจอมล้วงลึกระบุชัดเจน "มันโช่" เป็นตัวเลือกที่มีโอกาสได้นั่งเก้าอี้ร้อนใน "โรงละครแห่งความฝัน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »