ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สวมเบอร์7!ยูเวนตุสประกาศคว้าวลาโฮวิชจากฟิออเรนติน่า

สวมเบอร์7!ยูเวนตุสประกาศคว้าวลาโฮวิชจากฟิออเรนติน่า

Posted 29/01/2022 by siamsport

ดูซาน วลาโฮวิช ดาวยิงหน้าหล่อเลือดเซิร์บ กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ ยูเวนตุส เรียบร้อย หลังเปิดตัวกับสโมสรอย่างเป็นทางการ เผยรับค่าเหนื่อยซีซั่นละ 259 ล้านบาท ส่วนค่าตัวรวมเฉียดๆ 2,800 ล้านบาท
    
ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ เมื่อวันศุกร์ที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมาว่า ได้ทำการคว้าตัว ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบีย มาจาก ฟิออเรนติน่า เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2026

ตามรายงานจากหลายสื่อ รวมถึง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดัง ระบุว่า ค่าตัวของ วลาโฮวิช ซึ่งอายุครบ 22 ปี วันนี้ (วันศุกร์) พอดี อยู่ที่ 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,590 ล้านบาท) บวกโบนัส 10 ล้านยูโร (ประมาณ 370 ล้านบาท) ส่วนนักเตะได้รับค่าเหนื่อยจาก ยูเว่ ซีซั่นละ 7 ล้านยูโร (ประมาณ 259 ล้านบาท)

สำหรับฤดูกาลนี้ วลาโฮวิช ทำผลงานได้อย่างสุดยอด โดยกระทุ้งไป 20 ประตู จากการลงเล่นให้ "ม่วงมหากาฬ" รวมทุกรายการ 24 นัด และคาดว่าเจ้าตัวที่ได้สวมเสื้อเบอร์ 7 ซึ่งเป็นเบอร์เก่าของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะได้เปิดซิงกับ ยูเวนตุส ทันที ในเกมลีกนัดดวลกับ เฮลลาส เวโรน่า วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์

ทั้งนี้ วลาโฮวิช กลายเป็นนักเตะค่าตัวแพงสุดอันดับ 3 ในประวัติศาสตร์ตลาดหน้าหนาว ต่อจาก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ซึ่งทั้งสองย้ายทีมช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 เช่นกัน โดยรายแรกย้ายจาก ลิเวอร์พูล ซบ บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 135 ล้านยูโร (ประมาณ 4,995 ล้านบาท) ส่วนรายหลังชิ่งจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ร่วมก๊วน ลิเวอร์พูล ที่ราคา 85 ล้านยูโร (ประมาณ 3,145 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลอฟเรนตัดพ้อซาลาห์โดนเมินคว้ารางวัลใหญ่ๆเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว
    เดยัน ลอฟเรน ระบุ มันกลายเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะไม่ได้รับรางวัลใหญ่ๆ หลังจากดาวเตะชาวอียิปต์เพิ่งได้อันดับ 3 ในการชิงรางวัลแข้งชายยอดเยี่ยมประจำปี 2021 ของ ฟีฟ่า มาหมาดๆ
  • เรเน่ชี้แมนยูพลาดมหันต์อดได้เป๊ป-คล็อปป์มาคุมทัพ
    เรเน่ มิวเลนสตีน ระบุ ความผิดพลาดอันร้ายแรงของ แมนฯ ยูไนเต็ด คือการไม่ได้ทั้ง โจเซป กวาร์ดิโอล่า และ เจอร์เก้น คล็อปป์ มากุมบังเหียนทีม โดยเขายอมรับว่าทั้งคู่เป็นกุนซือที่เก่งมากๆ แต่เตือนว่าทั้ง แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ก็อาจจะเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากก็ได้หากไม่เตรียมความพร้อมให้ดีเมื่อถึงตอนที่ทั้งคู่บอกลาทีม
  • ลิเวอร์พูลคาใจ! เซเนกัล โดนจวกปล่อยมาเน่เล่นต่อทั้งที่เจ็บศีรษะ
    ซาดิโอ มาเน่ แนวรุกทีมชาติเซเนกัล ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะอย่างรุนแรงในเกมช่วยชาติเฉือน เคปเวิร์ด ตีตั๋วเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ อย่างไรก็ตามมีคำถามเกิดขึ้นมากมายว่าทำไม "สิงโตแห่งเตรังก้า" ถึงปล่อยนักเตะลงเล่นต่อทั้งๆ ที่ได้รับการกระทบกระเทือนที่หัวจนถึงขั้นสลบ
  • แอบคุยทั้งคู่! ลิเวอร์พูล & แมนฯ ซิตี้ เปิดศึกนอกสนามแย่งตัวดาวเตะดัตช์
    ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองสโมสรคู่แข่งแย่งแชมป์ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวได้มีการเปิดฉากเจรจาในเบื้องต้นกับ โคดี้ กัคโป ปีกของ พีเอสวี ไอนด์โอเฟน ถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วจากการรายงานของสื่อในฮอลแลนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »