ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ของขวัญชิ้นใหญ่!วลาโฮวิชแฮปปี้ซบยูเวนตุสฉลองวันเกิด

ของขวัญชิ้นใหญ่!วลาโฮวิชแฮปปี้ซบยูเวนตุสฉลองวันเกิด

Posted 29/01/2022 by siamsport

ดูซาน วลาโฮวิช ดาวยิงป้ายแดง ยูเวนตุส สุดแฮปปี้ได้เซ็นสัญญาย้ายร่วมก๊วน "ม้าลาย" ในวันเกิดพอดี พร้อมลั่นจะทุ่มสุดตัวเพื่อช่วยสโมสรประสบความสาเร็จ
    
ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าคนใหม่แกะกล่องของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่า เป็นหนึ่งในวันเกิดที่ตนมีความสุขมากที่สุด หลังจากที่จรดปากกาเซ็นสัญญาย้ายจาก ฟิออเรนติน่า ซบ "ม้าลาย" อย่างเป็นทางการ เมื่อวันศุกร์ที่ 28 มกราคม ซึ่งตรงกันวันเกิดครบรอบ 22 ปีพอดี 

ทั้งนี้ วลาโฮวิช เซ็นสัญญาร่วมก๊วนทีม "เบียงโคเนรี่" ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2026 พร้อมกับรับค่าเหนื่อยสูงถึงซีซั่น 7 ล้านยูโร (ประมาณ 259 ล้านบาท)

"วันนี้เป็นวันเกิดของผมพอดีด้วย ซึ่งถือเป็นวันที่พิเศษมากๆ นี่คือหนึ่งในวันเกิดที่ผมมีความสุขมากที่สุด ผมต้องการทำให้ ยูเวนตุส ภาคภูมิในตัว เราจะสู้อย่างเต็มที่เพื่อทำทุกเป้าหมายให้สำเร็จ ซึ่งก็อย่างที่พวกเขาบอกนั่นแหละว่า เราจะสู้ให้ถึงที่สุด" วลาโฮวิช เปิดใจ

สำหรับค่าตัวของ วลาโฮวิช นั้น เบื้องต้นอยู่ที่ 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,590 ล้านบาท) โดยที่ ฟิออเรนติน่า อาจได้เงินโบนัสเพิ่มอีก 10 ล้านยูโร (ประมาณ 370 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขที่ตกลงกันไว้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวมเบอร์7!ยูเวนตุสประกาศคว้าวลาโฮวิชจากฟิออเรนติน่า
    ดูซาน วลาโฮวิช ดาวยิงหน้าหล่อเลือดเซิร์บ กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ ยูเวนตุส เรียบร้อย หลังเปิดตัวกับสโมสรอย่างเป็นทางการ เผยรับค่าเหนื่อยซีซั่นละ 259 ล้านบาท ส่วนค่าตัวรวมเฉียดๆ 2,800 ล้านบาท
  • มาร์กซิยาลไปเซบีย่า,นิวฯไม่ท้อล่าลินการ์ด!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (25 ม.ค. 65)
    ตลาดนักเตะช่วงหน้าหนาวเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะล่าสุด อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ได้ที่ลงเรียบร้อย หลังนั่งสำรองในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มานาน เช่นเดียวกับ อดาม่า ตราโอเร่ ที่ตอนนี้ดูเหมือนกำลังมุ่งหน้าสู่กรุงลอนดอน ส่วน ดูซาน วลาโฮวิช ที่กำลังมีข่าวกับ อาร์เซน่อล และ ยูเวนตุส ก็ใกล้ได้บทสรุป ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตอนนี้เล็งนักเตะไว้เยอะมาก แต่มีใครบ้างนั้น และมีความคืบหน้าอย่างไร เรามาดูกัน
  • นิวฯจ่อได้สตาร์เซบีย่า,ซัวเรซสนวิลล่า?อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (19 ม.ค. 65)
    ดูเหมือนว่าความพยายามหากองหลังคนใหม่ของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ใกล้ประสบความสำเร็จ เพราะล่าสุดมีแววที่จะได้ตัวปราการหลังฝีเท้าดีจากเวที ลา ลีกา มาเสริมหลังบ้านในเร็วๆ นี้ ขณะเดียวกันก็มีข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับ หลุยส์ ซัวเรซ อีกด้วย แต่จะจริงหรือไม่จริงนั้น แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละคน
  • เชลซีเล็งยืมแบ็กปารีส,วิลล่าจ่อได้โกลใหม่!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (18 ม.ค. 65)
    ช่วง 2-3 วันมานี้ ยังไม่มีการย้ายทีมแบบดีลใหญ่ๆ เกิดขึ้น แต่ก็พอมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจจากหลายสโมสร โดยเฉพาะในเวที พรีเมียร์ลีก ที่เราอาจจะได้เห็นการคัมแบ็กของอดีตสตาร์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อย่าง คริสเตียน อีริคเซ่น แต่ในทางตรงกันข้าม อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกสำรอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแนวโน้มที่จะออกไปลุยลีกต่างแดน ส่วน แอสตัน วิลล่า ของกุนซือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ล่าสุดกำลังจะได้นายทวารคนใหม่ แต่จะเป็นใครนั้น เรามาดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »