ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เตรียมเก็บข้าวของ!ลิเวอร์พูลเล็งปล่อยมินามิโนะ,โอริกี้

เตรียมเก็บข้าวของ!ลิเวอร์พูลเล็งปล่อยมินามิโนะ,โอริกี้

Posted 29/01/2022 by siamsport

ใหม่กำลังมา เก่าก็ต้องไป... สื่อดังปูด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมโละ ทาคุมิ มินามิโนะ และ ดิว็อค โอริกี้ พ้นทีม โดยทั้งสองกำลังเป็นที่ต้องการของหลายสโมสร
    
ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะพิจารณาปล่อยตัว ทาคุมิ มินามิโนะ และ ดิว็อค โอริกี้ สองกองหน้าสำรอง หลังจากที่กำลังจะได้ตัว หลุยส์ ดิอาซ ปีกจอมถล่มประตูของ ปอร์โต้ มาร่วมทีม ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชั้นนำ เมื่อวันศุกร์ที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา

เชื่อกันว่า ลิเวอร์พูล จ่อเต็มทีที่จะได้ตัว ดิอาซ มาร่วมก๊วน หลังจากที่ ปอร์โต้ ตอบรับข้อเสนอเงิน 45 ล้านยูโร (ประมาณ 1,665 ล้านบาท) + โบนัส 15 ล้านยูโร (ประมาณ 555 ล้านบาท) เรียบร้อย ซึ่งนั่นทำให้พวกเขาจำเป็นต้องปล่อยผู้เล่นบางคนในแนวรุกออกไป

ล่าสุด ดิ แอธเลติก ระบุว่า ลิเวอร์พูล ยินดีรับพิจารณาทุกข้อเสนอในการขอคว้าตัว มินามิโนะ และ โอริกี้ หากปิดดีล ดิอาซ ได้สำเร็จ โดยเชื่อกันว่า มินามิโนะ กำลังได้รับความสนใจจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด และ อาแอส โมนาโก ส่วน โอริกี้ ถูก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ อตาลันต้า เล็งอยู่

สำหรับฤดูกาลนี้ มินามิโนะ ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ไปแล้วรวมทุกรายการ 18 นัด ทำได้ 6 ประตู ส่วน โอริกี้ ลงเล่นไป 10 นัด ทำได้ 5 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวมเบอร์7!ยูเวนตุสประกาศคว้าวลาโฮวิชจากฟิออเรนติน่า
    ดูซาน วลาโฮวิช ดาวยิงหน้าหล่อเลือดเซิร์บ กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ ยูเวนตุส เรียบร้อย หลังเปิดตัวกับสโมสรอย่างเป็นทางการ เผยรับค่าเหนื่อยซีซั่นละ 259 ล้านบาท ส่วนค่าตัวรวมเฉียดๆ 2,800 ล้านบาท
  • ลอฟเรนตัดพ้อซาลาห์โดนเมินคว้ารางวัลใหญ่ๆเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว
    เดยัน ลอฟเรน ระบุ มันกลายเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะไม่ได้รับรางวัลใหญ่ๆ หลังจากดาวเตะชาวอียิปต์เพิ่งได้อันดับ 3 ในการชิงรางวัลแข้งชายยอดเยี่ยมประจำปี 2021 ของ ฟีฟ่า มาหมาดๆ
  • เรเน่ชี้แมนยูพลาดมหันต์อดได้เป๊ป-คล็อปป์มาคุมทัพ
    เรเน่ มิวเลนสตีน ระบุ ความผิดพลาดอันร้ายแรงของ แมนฯ ยูไนเต็ด คือการไม่ได้ทั้ง โจเซป กวาร์ดิโอล่า และ เจอร์เก้น คล็อปป์ มากุมบังเหียนทีม โดยเขายอมรับว่าทั้งคู่เป็นกุนซือที่เก่งมากๆ แต่เตือนว่าทั้ง แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ก็อาจจะเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากก็ได้หากไม่เตรียมความพร้อมให้ดีเมื่อถึงตอนที่ทั้งคู่บอกลาทีม
  • ลิเวอร์พูลคาใจ! เซเนกัล โดนจวกปล่อยมาเน่เล่นต่อทั้งที่เจ็บศีรษะ
    ซาดิโอ มาเน่ แนวรุกทีมชาติเซเนกัล ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะอย่างรุนแรงในเกมช่วยชาติเฉือน เคปเวิร์ด ตีตั๋วเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ อย่างไรก็ตามมีคำถามเกิดขึ้นมากมายว่าทำไม "สิงโตแห่งเตรังก้า" ถึงปล่อยนักเตะลงเล่นต่อทั้งๆ ที่ได้รับการกระทบกระเทือนที่หัวจนถึงขั้นสลบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »