ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สุดเสียดาย!เฟลไลนี่รับแอบเศร้าอดได้แชมป์พรีเมียร์ลีกกับแมนยู

สุดเสียดาย!เฟลไลนี่รับแอบเศร้าอดได้แชมป์พรีเมียร์ลีกกับแมนยู

Posted 29/01/2022 by siamsport

มารูยาน เฟลไลนี่ เปิดอก สุดเสียดายที่ไม่เคยได้สัมผัสกับแชมป์ พรีเมียร์ลีก ทั้งที่เคยอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเวลานาน พร้อมบอกว่าหลังจากนี้ "ปีศาจแดง" ควรจะต้องตามรอย ลิเวอร์พูล ในด้านการให้เวลากุนซือคนใหม่อย่างเต็มที่ด้วย
   

มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลาง ซานตง ลู่เหนิง สโมสรในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก กล่าวว่าสิ่งเดียวที่ตนรู้สึกเสียดายจากช่วงเวลาที่อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็คือการที่ไม่ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม้แต่ครั้งเดียว

เฟลไลนี่ ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน ไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2013 โดยถือเป็นการย้ายตาม เดวิด มอยส์ ที่ก่อนหน้านั้นโยกจากการคุม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ไปรับงานกับ "ปีศาจแดง" แต่โดยรวมแล้วเขาก็ไม่ได้มีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมเหมือนสมัยเล่นอยู่ที่ย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ โดยเขาได้แชมป์กับ แมนฯ ยูไนเต็ด 4 รายการ ประกอบด้วย เอฟเอ คัพ, อีเอฟแอล คัพ, ยูฟ่า ยูโรปา ลีก และ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ อย่างละ 1 สมัย

ดาวเตะชาวเบลเยียมเผยว่า "ส่วนตัวแล้วสิ่งเดียวที่ผมรู้สึกเสียดายมากที่สุดคือการไม่ได้แชมป์ลีก เราเคยได้อันดับ 2 ในยุคของ มูรินโญ่ มันน่าเสียดายมากๆ เมื่อคุณเล่นให้ทีมระดับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเวลาตั้ง 5 ปีแล้วน่ะ คุณก็ย่อมหวังว่าจะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก สักครั้ง จริงอยู่ว่าผมได้แชมป์ฟุตบอลถ้วยหลายรายการ รวมถึงได้แชมป์ ยูโรปา ลีก มาบ้าง แต่มันไม่เหมือนกับการเป็นแชมป์ลีก แชมป์ลีกมันคือความฝันที่ยิ่งใหญ่ และการจะไปถึงระดับนั้นได้น่ะสโมสรก็ต้องสร้างรากฐานที่ดีให้ได้"

แข้งวัย 34 ปี เสริมว่าตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะหากุนซือแบบถาวรที่พร้อมจะอยู่กับทีมเป็นเวลานาน รวมถึงต้องให้เวลาคนๆ นั้นอย่างเต็มที่ด้วย เหมือนอย่างที่ ลิเวอร์พูล ทำกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ "ผมคิดว่าการจะสร้างทีมที่ดีขึ้นมาได้น่ะคุณก็ต้องการเวลา ต้องการความต่อเนื่องบ้าง ยกตัวอย่างเช่น ลิเวอร์พูล ที่ให้เวลา คล็อปป์ อย่างเต็มที่ ผมหวังว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเอาโค้ชที่จะอยู่กับทีมไปอีก 5 หรือ 6 ปีมาคุมทีมหลังจากจบฤดูกาลนี้นะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »