ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "เจสซี่" โพสต์ซึ้งลาเมืองทอง ขอบคุณสำหรับ 2 ปีที่ผ่านมา

"เจสซี่" โพสต์ซึ้งลาเมืองทอง ขอบคุณสำหรับ 2 ปีที่ผ่านมา

Posted 29/01/2022 by siamsport

เจสซี่ เคอร์แรน ดาวเตะลูกครึ่ง ออสเตรเลีย-ฟิลิปปินส์ ได้ออกมาโพสต์กล่าวอำลาสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว หลังจากตัดสินใจยุติเส้นทางลูกหนังอาชีพในเมืองไทยเพื่อกลับไปค้าแข้งที่บ้านเกิดประเทศออสเตรเลีย ทำให้เขาปิดฉากการค้าแข้งที่ไทยตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา
   
วิงแบ็คฝั่งขวาวัย 25 ปี กล่าวว่า "ถึงเวลาที่ต้องกล่าวคำอำลา ขอบคุณทุกคนที่ เมืองทอง ยูไนเต็ด สำหรับทุกอย่างตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมสำหรับความทรงจำที่ดีทั้งหมด ถึงแฟนคลับเมืองทอง ผมจะรู้สึกขอบคุณสำหรับพวกคุณเสมอ และได้เล่นให้กับสโมสรใหญ่ๆแห่งนี้ และจะไม่มีวันลืมพวกคุณ ขอให้ทีมประสบความสำเร็จตลอดฤดูกาลที่เหลือ"

สำหรับเจสซี่ เคอร์แรน เริ่มต้นอาชีพลูกหนังในบ้านเกิดออสเตรเลีย กับโรงเรียนเวสฟิลด์ สปอร์ต ไฮสกูล ในซิดนีย์ จนพัฒนาตัวเองสู่การเป็นผู้เล่นระดับเยาวชนสโมสรจากฝีเท้าและการพยายามวิ่งหาโอกาสให้ตัวเอง โดยในช่วงของการเล่นฟุตบอลเยาวชน เคอร์แรน เริ่มต้นโลดแล่นกับ เดวินพอร์ท ซิตี้ ใน ออสเตรเลีย จนก้าวสู่เส้นทางฟุตบอลอาชีพกับสโมสรหลายสโมสรในออสเตรเลีย ทั้ง เดวินพอร์ท ซิตี้, แบล็คทาวน์ ซิตี้, เซ็นทรัล โคสท์ มารินอส

หลังจากนั้น เคอแรน ขึ้นชุดใหญ่เซ็นทรัล โคสท์ มารินอส ในวัย 17 ปี ก่อนที่จะโยกไปค้าแข้งกับ ดันดี เอฟซี ทีมในลีกสกอตแลนด์ และลงเล่นไปทั้งหมด 46 เกม ยิงได้ 1 ประตู ก่อนจะบินข้ามน้ำข้ามทะเลมาค้าแข้งที่เมืองไทยกับเมืองทอง ยูไนเต็ด, อุดรธานี เอฟซี รวมทั้งนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »