ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โจนส์ล่อลาแมนยู,โอบาเมย็องไปบาร์ซ่า? อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (30 ม.ค. 65)

โจนส์ล่อลาแมนยู,โอบาเมย็องไปบาร์ซ่า? อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (30 ม.ค. 65)

Posted 30/01/2022 by siamsport



ตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงหน้าหนาวใกล้ปิดตัวลงเต็มทีแล้ว ล่าสุดกลายเป็น ฟิล โจนส์ ที่มาแรงแซงเพื่อนๆ "ปีศาจแดง" อย่าง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และ เจสซี่ ลินการ์ด เพราะแว่วๆ มาว่า กำลังจะถูกปล่อยตัวให้สโมสรดังเมืองน้ำหอมยืมใช้งาน ส่วน อุสมาน เดมเบเล่ ปีก บาร์เซโลน่า ทำท่าจะได้มาโชว์เพลงแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก นอกจากนี้ยังมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจอีกเพียบ โดยเฉพาะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และแน่นอน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่จะเป็นเรื่องอะไรบ้างนั้น เรามาดูกัน
         - (Official) บาร์เซโลน่า ยืม อดาม่า ตราโอเร่ ปีกจอมพลังของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส มาใช้งานจนจบฤดูกาล พร้อมถือออปชั่นซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์ที่ราคาราว 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,110 ล้านบาท)

         - (Official) ฟิออเรนติน่า คว้า อาร์ตูร์ กาบราล กองหน้าชาวบราซิเลียน มาจาก บาเซิ่ล ด้วยค่าตัว 14.5 ล้านยูโร (ประมาณ 536.5 ล้านบาท) โดย กาบราล เซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2026  

         - (Official) อินเตอร์ มิลาน ยืม เฟลิเป้ ไกเซโด้ หัวหอกจอมเก๋าชาวเอกวาดอร์ของ เจนัว มาใช้งานจนจบฤดูกาล


         - นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ปีดดีลคว้าตัว บรูโน่ กีมาไรส์ กองกลางชาวบราซิเลียนของ โอลิมปิก ลียง ได้เรียบร้อย โดยนักเตะจรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ถึงปี 2026 ค่าตัว 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,480 ล้านบาท) บวกโบนัส 8 ล้านยูโร (ประมาณ 296 ล้านบาท) (* จำนวนเงินโบนัสมีการแก้ใหม่ หลังจากตอนแรกรายงานว่า 2 ล้านยูโร) (Fabrizio Romano)

         - ขณะที่ ลียง กำลังจะได้ตัว โรแม็ง แฟฟร์ กองกลางคนเก่งของ แบรสต์ มาแทนที่ บรูโน่ กีมาไรส์ ด้วยราคารวมโบนัส 15 ล้านยูโร (ประมาณ 555 ล้านบาท) (TF1)

         - บาร์เซโลน่า ตกลงยืมตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าดาวดัง อาร์เซน่อล ได้เรียบร้อย ทว่า อุสมาน เดมเบเล่ ปีกชาวฝรั่งเศส จำเป็นต้องย้ายออกไปก่อน ถึงจะปิดดีลได้ (Gerard Romero)

         - ล่าสุด!!! เดมเบเล่ เตรียมที่จะย้ายไปค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยตอนนี้มี 2 สโมสรเมืองผู้ดีใกล้ที่จะตกลงกับ บาร์ซ่า ในการคว้าตัว ดาวเตะวัย 24 ปี ที่ราคาราว 20 ล้านยูโร (ประมาณ 740 ล้านบาท) (Daily Mail)


         - หลุยส์ ดิอาซ ปีกดาวดัง ปอร์โต้ ที่กำลังจะปิดดีลซบ ลิเวอร์พูล ได้เริ่มต้นขั้นตอนการตรวจร่างกายแล้ว โดยคาดว่าการตรวจร่างกายจะแบ่งเป็นสองวัน (เสาร์ กับ อาทิตย์) (The Times)

         - นอกจากนี้ "หงส์แดง" ได้มีการติดต่อไปยัง ฟูแล่ม เพื่อขอคว้าตัว ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ปีกดาวรุ่งพุ่งแรงวัย 19 ปี ทว่า "เจ้าสัวน้อย" ต้องการที่จะเก็บ คาร์วัลโญ่ ไว้กับทีมจนจบฤดูกาล (Daily Mail)

         - กรานิต ชาคา กองกลางดาวดัง อาร์เซน่อล จะไม่ย้ายทีมในเดือนนี้อย่างแน่นอน ถึงแม้ได้รับความสนใจจากสโมสรในอิตาลี โดยเฉพาะ โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช อาแอส โรม่า ที่อยากได้ตัวตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว (Fabrizio Romano)

         - ฟิล โจนส์ ปราการหลังสำรอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังได้รับความสนใจอย่างจริงจังจาก ชิรงแดงส์ บอร์กโดซ์ โดยตอนนี้ทั้งสองสโมสรเริ่มเจรจากันแล้ว และรอการตัดสินใจขั้นสุดท้ายจาก ราล์ฟ รังนิก กุนซือ "ปีศาจแดง" เท่านั้น (Fabrizio Romano)


         - ล่าสุด!!! แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมแล้วที่จะตอบรับข้อเสนอยืมตัว โจนส์ จาก บอร์กโดซ์ และเวลานี้ขึ้นอยู่กับการเลือกของ ดาวเตะวัย 29 ปี ว่าจะไปหรือไม่ไป (Fabrizio Romano)

         - ขณะที่ เอริค ไบยี่ เซนเตอร์แบ็กเพื่อนร่วมก๊วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ถูกปล่อยตัวในเดือนนี้ (Fabrizio Romano)

         - เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกจอมเก๋าชาวอุรุกวัย ที่จะหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" หลังจบฤดูกาลนี้ กำลังได้รับความสนใจจาก ริเวอร์ เพลท โดยยักษ์ใหญ่แดน "ฟ้า-ขาว" อยากได้ ดาวยิงวัย 34 ปี มาแทน ฮูเลียน อัลวาเรซ กองหน้าดาวรุ่งคนเก่ง ที่เตรียมถูกขายให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (Daily Mirror)

         - คริสตัล พาเลซ กำลังพยายามอย่างหนักที่จะขอยืมตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาใช้งาน (Fabrizio Romano)

         - เอฟเวอร์ตัน เป็นอีกทีมที่อยากได้ตัว ฟาน เดอ เบ็ค มาร่วมทีม เนื่องจากเป็นนักเตะที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ว่าที่กุนซือคนใหม่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ต้องการตัว (Fabrizio Romano)


         - เบรนท์ฟอร์ด ยังคงพยายามที่จะปิดดีลคว้าตัว คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางดาวดังชาวเดนิช มาร่วมทีมให้ได้โดยเร็วที่สุด โดยคาดว่า "เดอะ บีส์" ให้สัญญาระยะสั้นแค่จบฤดูกาลนี้ พ่วงออปชั่นเซ็นเพิ่มอีก 1 ปี หรือจนจบฤดูกาลหน้า (Fabrizio Romano)
 
         - ยูเวนตุส กำลังเจรจาคว้าตัว เดนิส ซากาเรีย กองกลางเลือดสวิส ที่กำลังจะหมดสัญญากับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค หลังจบฤดูกาล โดยพวกเขามีความมั่นใจที่จะได้ตัวในเดือนนี้เลย หลังยื่นข้อเสนอเงิน 7 ล้านยูโร (ประมาณ 296 ล้านบาท) รวมโบนัส ให้ "สิงห์หนุ่ม" พิจารณาเรียบร้อย (Fabrizio Romano)

         - ขณะเดียวกัน ยูเวนตุส กำลังพิจารณาขาย โรดรีโก้ เบนตานกูร์ กองกลางทีมชาติอุรุกวัย ที่กำลังได้รับความสนใจจาก แอสตัน วิลล่า และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (Fabrizio Romano)

         - ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ยื่นข้อเสนอชิ้นใหม่มูลค่า 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,110 ล้านบาท) ให้ ยูเวนตุส พิจารณา เพื่อขอซื้อตัว เบนตานกูร์ ซึ่งเป็นข้อเสนอระดับเดียวกับที่ แอสตัน วิลล่า ยื่นให้ "ม้าลาย" ก่อนหน้านี้ (Gianluca Di Marzio)


         - นอกจากนี้ "ไก่เดือยทอง" มีความคืบหน้าในการเจรจากับ "ม้าลาย" ในการขอยืมตัว เดยัน คูลูเซฟสกี้ ตัวรุกชาวสวีดิช มาใช้งาน พ่วงออปชั่นซื้อขาด โดยคาดว่าออปชั่นดังกล่าวจะเปลี่ยนเป็นบังคับซื้อทันที หากทุกอย่างเป็นไปตามเงื่อนไขที่ตกลงกันเอาไว้ ซึ่งอาจจะเกี่ยวข้องกับการที่สโมสรได้เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า และจำนวนเกมที่นักเตะลงเล่น (Fabrizio Romano)

         - สเปอร์ส และ ยูเวนตุส กำลังพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องค่าตัวของ คูลูเซฟสกี้ ด้วยเช่นกัน โดย "ม้าลาย" ต้องการ 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,480 ล้านบาท) หากมีการขายขาดเกิดขึ้น (Fabrizio Romano)

         - พร้อมกันนั้น "ไก่เดือยทอง" ใกล้ที่จะตกลงปล่อยตัว ไบรยาน คิล ปีกดาวรุ่งเลือดกระทิงดุ ให้ บาเลนเซีย ยืมใช้งาน และมีความมั่นใจว่า จะสามารถหาทางออกให้กับ เดเล่ อัลลี และ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ สองผู้เล่นมิดฟิลด์ ได้ (Fabrizio Romano)

         - ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ล้มแผนที่จะขอยืมตัว ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ จาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เนื่องจากไม่สามารถเคลียร์พื้นที่ภายในทีมให้กับ เอ็นดอมเบเล่ ได้ (TF1)


         - ล่าสุด!!! เอ็นเดมเบเล่ อาจจะได้กลับไปเล่นให้ต้นสังกัดเก่าอย่าง โอลิมปิก ลียง โดยตอนนี้ ลียง เริ่มเจรจากับ สเปอร์ส แล้ว ถึงความเป็นไปได้ที่ยืมตัวนักเตะมาใช้งาน (TF1)

         - ดั๊กลาส ลุยซ์ กองกลางตัวรับชาวบราซิเลียนของ แอสตัน วิลล่า ได้รับข้อเสนอจากสโมสรที่ไม่เปิดเผยชื่อในเวที พรีเมียร์ลีก (Talksport)

         - ลีดส์ ยูไนเต็ด ไม่มีแผนการที่จะปล่อย ราฟินญ่า ปีกตัวเก่งเลือดแซมบ้า ซึ่งได้รับการทาบทามจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเดือนนี้ ขณะเดียวกัน "ยูงทอง" ยังคงให้ความสนใจที่จะยืมตัว ทาคุมิ มินามิโนะ ตัวรุกชาวญี่ปุ่นของ ลิเวอร์พูล มาใช้งาน (Fabrizio Romano)

         - โลร็องต์ กอสเซียลนี่ อดีตปราการหลัง อาร์เซน่อล เตรียมอำลา ชิรงแดงส์ บอร์กโดซ์ หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงที่จะยกเลิกสัญญากันเรียบร้อย (L'Equipe)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »