ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาเลซสู้ไหวมั้ย? โรมาโน่ปูดชื่อคู่แข่งจ้องยืมฟานเดอเบ็ค

พาเลซสู้ไหวมั้ย? โรมาโน่ปูดชื่อคู่แข่งจ้องยืมฟานเดอเบ็ค

Posted 30/01/2022 by siamsport



ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังกระโดดร่วมวงรายงานสถานการณ์ของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยอีกรายโดยเผยชื่อสโมสรที่มีโอกาสได้ตัวดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ไปเสริมทัพแบบยืมตัวก่อนพ้นเดือนนี้
          เป็นที่เชื่อกันว่า ฟาน เดอ เบ็ค ต้องการย้ายสโมสรเนื่องจากซีซั่นนี้เขาได้ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก แค่ 68 นาทีเท่านั้น และนับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ดาวเตะชาวเมืองกังหันลงได้ลงสนามเป็นตัวจริงในทุกรายการให้กับ เร้ด เดวิลส์ แค่ 19 นัด

          ขณะเดียวกัน ราล์ฟ รังนิก นายใหญ่ค่าย โอลด์ แทรฟฟอร์ด ยอมรับเมื่อช่วงต้นเดือนว่า ฟาน เดอ เบ็ค ต้องการอำลาทีมแบบชั่วคราวเนื่องจากในซีซั่นนี้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ไม่ได้เรียกตัวเขาไปติดธงเลยตลอดทั้งสามงวดที่ผ่านมา

          และจากความคืบหน้าล่าสุดเมื่อ 29 ม.ค.แม้จะมีกระแสข่าวลือว่า คริสตัล พาเลซ ยืม ฟาน เดอ เบ็ค ไปร่วมทีมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ โรมาโน่ เผยว่าสตาร์ชาวเมืองกังหันลมจะเป็นการเซ็นสัญญารายแรกของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด หากอดีตนายใหญ่ทีม เชลซี ได้รับการแต่งตั้งให้กุมบังเหียน เอฟเวอร์ตัน

          "ข่าวเด็ด: ขณะที่ คริสตัล พาเลซ เจรจากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อย่างคืบหน้านับตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมา ตอนนี้ เอฟเวอร์ตัน เข้ามาร่วมล่าลายเซ็น ฟาน เดอ เบ็ค แล้ว" โรมาโน่ ทวีต

          "แลมพาร์ด จ่อเซ็นสัญญาคุมทีม และต้องการให้ เอฟเวอร์ตัน พยายามดึงตัว ดอนนี่ ให้ได้ คริสตัล พาเลซ เดินหน้าเต็มกำลังอีกครั้งเพื่อพยายามเซ็นสัญญา ตอนนี้ทั้งสองทีมกำลังห้ำหั่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โจนส์ล่อลาแมนยู,โอบาเมย็องไปบาร์ซ่า? อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (30 ม.ค. 65)
    ตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงหน้าหนาวใกล้ปิดตัวลงเต็มทีแล้ว ล่าสุดกลายเป็น ฟิล โจนส์ ที่มาแรงแซงเพื่อนๆ "ปีศาจแดง" อย่าง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และ เจสซี่ ลินการ์ด เพราะแว่วๆ มาว่า กำลังจะถูกปล่อยตัวให้สโมสรดังเมืองน้ำหอมยืมใช้งาน ส่วน อุสมาน เดมเบเล่ ปีก บาร์เซโลน่า ทำท่าจะได้มาโชว์เพลงแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก นอกจากนี้ยังมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจอีกเพียบ โดยเฉพาะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และแน่นอน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่จะเป็นเรื่องอะไรบ้างนั้น เรามาดูกัน
  • สุดเสียดาย!เฟลไลนี่รับแอบเศร้าอดได้แชมป์พรีเมียร์ลีกกับแมนยู
    มารูยาน เฟลไลนี่ เปิดอก สุดเสียดายที่ไม่เคยได้สัมผัสกับแชมป์ พรีเมียร์ลีก ทั้งที่เคยอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเวลานาน พร้อมบอกว่าหลังจากนี้ "ปีศาจแดง" ควรจะต้องตามรอย ลิเวอร์พูล ในด้านการให้เวลากุนซือคนใหม่อย่างเต็มที่ด้วย
  • พี่แนะน้อง!แม็กไกวร์ขันอาสาช่วยดาวรุ่งยิ่งใหญ่กับแมนยู
    แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอสวมบทรุ่นพี่ที่แสนดีในการให้คำแนะนำ และคอยเป็นกำลังใจให้บรรดาดาวรุ่งได้มีโอกาสพัฒนาตัวเอง รวมทั้งประสบความสำเร็จร่วมกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่าง "ปีศาจแดง"
  • ลูกสาวพ่อ!โซลชายังเกาะติดแมนยูเชียร์ทีมหญิงลงบู๊
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ไปไหนไกลแม้จะถูกปลดออกจากตำแหน่งแล้วเนื่องจากเจ้าตัวยังคงวนเวียนอยู่กับสโมสรสุดที่รัก และตามเชียร์ลูกสาวลงสนามให้กับทีม ปีศาจสาว อยู่เป็นประจำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »