ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีดีเอ็นเอผีเต็มตัว!ชไวนี่ชี้3นักเตะสำคัญแมนยูให้รังนิก

มีดีเอ็นเอผีเต็มตัว!ชไวนี่ชี้3นักเตะสำคัญแมนยูให้รังนิก

Posted 31/01/2022 by siamsport



จารย์ฟังผมหน่อย! บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ชี้ 3 แข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีดีเอ็นเอสโมสรอยู่ในสายเลือด มั่นใจหากให้โอกาสจะเป็นกำลังหลักของทีมได้แน่
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เจสซี่ ลินการ์ด และ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะเป็นนักเตะสำคัญสำหรับ ราล์ฟ รังนิก กุนซือชาวเยอรมัน เพราะมีดีเอ็นเอของสโมสรอยู่ในสายเลือดเต็มตัว

    ชไวน์สไตเกอร์ วัย 37 ปี ที่เคยมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ระหว่างปี 2015-2017 เผยผ่าน ยูทีดี พ็อดคาสต์ ว่า "ผมขอบอกคุณอย่างหนึ่ง ตอนที่ผมทำงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ และต้องไปซ้อมกับทีมสำรอง รวมทั้งทีมรุ่นอายุต่ำกว่า 16 ปี ผมได้เห็นนักเตะดีๆ หลายราย"


    "หนึ่งในนั้นคือ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ผมคิดว่า เขาจะเป็นกำลังสำคัญแน่นอน เขามีคุณสมบัติเหล่านั้น แมนฯ ยูไนเต็ด มีทีมเยาวชนที่ดี คุณแค่ต้องใช้พวกเขา และให้เวลากับพวกเขาเพื่อพัฒนาตัวเอง"

    "นอกจากนั้น ผมยังจำ มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ เจสซี่ ลินการ์ด ได้ตอนที่ หลุยส์ ฟาน กัล คุมทีม คุณสามารถเห็นได้ว่าพวกเขามีบางสิ่ง และตอนนี้พวกเขาก็กำลังเล่นให้ทีมชาติ แน่นอนมันเป็นโอกาสสำคัญที่ ยูไนเต็ด จะให้นักเตะเยาวชนขึ้นมาเล่นให้ชุดใหญ่"

    "พวกเขามีดีเอ็นเอของสโมสร นั่นเป็นสิ่งสำคัญมาก ไม่ใช่แค่การมีความสัมพันธ์ในทีม แต่ยังเป็นเพราะนักเตะรู้สึกว่า ตัวเองเป็นนักเตะ ยูไนเต็ด ผมรู้ว่า ยูไนเต็ด มีความหมายอย่างไรสำหรับผม" อดีตดาวเตะทีมชาติเยอรมนี ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกมแล้ว!ตำรวจรวบกรีนวู้ดเข้าซังเต-พ่วงคดีข่มขืน
    เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่งทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววอนาคตดับวูบแล้วเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปนำตัวมาคุมขัง แถมเจ้าตัวถูกตั้งข้อหาข่มขืนนอกเหนือไปจากทำร้ายร่างกายด้วย
  • พาเลซสู้ไหวมั้ย? โรมาโน่ปูดชื่อคู่แข่งจ้องยืมฟานเดอเบ็ค
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังกระโดดร่วมวงรายงานสถานการณ์ของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยอีกรายโดยเผยชื่อสโมสรที่มีโอกาสได้ตัวดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ไปเสริมทัพแบบยืมตัวก่อนพ้นเดือนนี้
  • โจนส์ล่อลาแมนยู,โอบาเมย็องไปบาร์ซ่า? อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (30 ม.ค. 65)
    ตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงหน้าหนาวใกล้ปิดตัวลงเต็มทีแล้ว ล่าสุดกลายเป็น ฟิล โจนส์ ที่มาแรงแซงเพื่อนๆ "ปีศาจแดง" อย่าง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และ เจสซี่ ลินการ์ด เพราะแว่วๆ มาว่า กำลังจะถูกปล่อยตัวให้สโมสรดังเมืองน้ำหอมยืมใช้งาน ส่วน อุสมาน เดมเบเล่ ปีก บาร์เซโลน่า ทำท่าจะได้มาโชว์เพลงแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก นอกจากนี้ยังมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจอีกเพียบ โดยเฉพาะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และแน่นอน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่จะเป็นเรื่องอะไรบ้างนั้น เรามาดูกัน
  • สุดเสียดาย!เฟลไลนี่รับแอบเศร้าอดได้แชมป์พรีเมียร์ลีกกับแมนยู
    มารูยาน เฟลไลนี่ เปิดอก สุดเสียดายที่ไม่เคยได้สัมผัสกับแชมป์ พรีเมียร์ลีก ทั้งที่เคยอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเวลานาน พร้อมบอกว่าหลังจากนี้ "ปีศาจแดง" ควรจะต้องตามรอย ลิเวอร์พูล ในด้านการให้เวลากุนซือคนใหม่อย่างเต็มที่ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »