ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รับไม่ได้!4แข้งแมนยูอันฟอลโล่ว์กรีนวู้ดแทบจะทันทีหลังข่าวฉาว

รับไม่ได้!4แข้งแมนยูอันฟอลโล่ว์กรีนวู้ดแทบจะทันทีหลังข่าวฉาว

Posted 31/01/2022 by siamsport



ดาบิด เด เคอา, ปอล ป็อกบา, เอดินสัน คาวานี่ และ อเล็กซ์ เตลลิส เป็น 4 คนแรกๆ ที่อันฟอลโล่ว์แอคเคาท์ของ เมสัน กรีนวู้ด บนโลกอินเตอร์เน็ต โดยเชื่อกันว่า เด เคอา คือคนที่ทำอย่างนั้นเร็วที่สุด
    ดาบิด เด เคอา, ปอล ป็อกบา, เอดินสัน คาวานี่ และ อเล็กซ์ เตลลิส คือ 4 นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลุ่มแรกๆ ที่กด "อันฟอลโล่ว์" บนโซเชียลมีเดียของ เมสัน กรีนวู้ด ในช่วงไม่นานหลังจากที่แฟนสาวของ กรีนวู้ด กล่าวหาดาวเตะชาวอังกฤษว่าทำร้ายร่างกายและบังคับให้เธอยอมมีเพศสัมพันธ์ร่วมกัน

    กระแสการต่อต้าน กรีนวู้ด รุนแรงอย่างมากตลอดช่วงไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ภายหลังแฟนสาวของเขาออกมากล่าวหาแข้งชาวอังกฤษว่าทำไม่ดีกับเธอหลายอย่าง โดยเธอเอาภาพรอยแผลต่างๆ มาโชว์เป็นหลักฐานด้วย ซึ่งแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด บางส่วนถึงขั้นต้องการให้ทีมรักของพวกเขายกเลิกสัญญากับ กรีนวู้ด เลย

    ทั้งนี้ ไม่นานหลังจากที่แฟนของ กรีนวู้ด ออกมาแฉเรื่องนี้ เด เคอา, ป็อกบา, คาวานี่ และ เตลลิส ก็อันฟอลโล่ว์แข้งวัย 20 ปีแทบจะทันที โดยมันเป็นการกระทำที่คล้ายกับการตัดเพื่อนนั่นเอง โดยเป็นที่เชื่อกันว่า เด เคอา คือคนแรกที่ทำอย่างนั้น เพราะมีคนพบว่าเขาอันฟอลโล่ว์แอคเคาท์ของ กรีนวู้ด หลังจากเรื่องนี้เป็นข่าวเพียงแค่ราว 1 ชั่วโมง โดยในเวลาต่ออมา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็อันฟอลโล่ว์ กรีนวู้ด เหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »