ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์กซิยาล,แวร์เนอร์รอด! แข้งอาร์เซน่อลตัวท๊อปกองหน้าห่วยสุดพรีเมียร์ลีก

มาร์กซิยาล,แวร์เนอร์รอด! แข้งอาร์เซน่อลตัวท๊อปกองหน้าห่วยสุดพรีเมียร์ลีก

Posted 03/02/2022 by siamsport

เปิดผลสำรวจล่าสุด เปเป้ สตาร์ทีม อาร์เซน่อล ครองความเป็นเจ้าดาวเตะตัวรุกที่มีผลงานเลวร้ายที่สุด ในพรีเมียร์ลีก สวนทางกับค่าตัวที่สโมสรจ่ายไปลิบลับ
         
เดอะ ซัน ได้เผยข้อมูลล่าสุดเมื่อ 2 ก.พ. จากการคำนวณของเว็บไซต์ bingosites.co.uk ซึ่งยืนยันว่าดาวเตะวัย 26 ปีที่ เดอะ กันเนอร์ส ทุ่มเงินเป็นสถิติสโมสร 72 ล้านปอนด์ (ราว 3,249 ล้านบาท) ซิวมาเสริมทัพในปี 2019 ติดอันดับพ่อค้าแข้งที่สร้างผลงานตอบแทนสโมสรได้อย่างเลวร้ายที่สุดเนื่องจากเจ้าตัวยิงประตูได้แค่ 15 ลูกจาก 69 นัด

ขณะเดียวกัน แม้จะรอดจากการครองแชมป์ แต่ ติโม แวร์เนอร์ ศูนย์หน้าจอมฝืดของ เชลซี รั้งอันดับสองในด้านนี้เนื่องจากอดีตสตาร์ทีม แอร์เบ ไลป์ซิก เจ้าของค่าตัว 47.4 ล้านปอนด์ (ราว 2,139 ล้านบาท) ที่ย้ายมาวาดลวดลายใน พรีเมียร์ลีก เมื่อเดือนมิ.ย.2020 ตอบแทนทีมเงินถังแห่งกรุงลอนดอนได้แค่ 7 ประตูเท่านั้นจากการลงบู๊ 46 นัด

ด้าน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวเตะทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งย้ายไปค้าแข้งกับ เซบีย่า แบบยืมตัวหมาดๆหลังสร้างความผิดหวังให้กับสาวก ผีแดง ติดอยู่ในอันดับเจ็ดจากการคำนวณของเว็บไซต์ดังกล่าวซึ่งยึดจากผลงานการยิงประตูประกอบกับค่าตัวของนักเตะใน พรีเมียร์ลีก ที่ต้องลงเล่นไม่น้อยกว่า 38 นัดหรือหนึ่งฤดูกาลนั่นเอง

"งานวิจัยของเราพิสูจน์ให้เห็นถึงนักเตะที่สโมสรลงทุนไปมากที่สุด แต่ตอบแทนทีมได้น้อยที่สุดอย่าง นิโกล่าส์ เปเป้ ซึ่งเป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดของ อาร์เซน่อล และ ติโม แวร์เนอร์ ซึ่งมีผลงานการยิงประตูเป็นสถิติให้กับ แอร์เบ ไลป์ซิก อดีตสโมสรของเขา" เว็บไซต์เจ้าดังกล่าวอธิบาย

สรุป 10 อันดับแรกตัวรุกใน พรีเมียร์ลีก ที่มีผลงานห่วยแตกที่สุด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครติดท๊อปโฟร์? ซูเปอร์คอมฯฟันธงหลังแมนยูไร้แข้งใหม่
    ซูเปอร์คอมพิวเตอร์จัดการจัดอันดับ 20 สโมสรของ พรีเมียร์ลีก หลังจบซีซั่น 2021/22 ออกมาใหม่อีกรอบแล้วหลังจากทุกสโมสรจ่ายตลาดในช่วงหน้าหนาวกันเสร็จสรรพ
  • ไก่-ทอฟฟี่เสริมดุ,หงส์วืดเด็กเทพฟูแล่ม!สรุปดีลสำคัญวันส่งท้ายตลาดหน้าหนาว
    ตลาดนักเตะยุโรปช่วงหน้าหนาว หรือตลาดเดือนมกราคม ได้ปิดฉากลงไปเป็นที่เรียบร้อย เมื่อช่วงเช้าวันนี้ของบ้านเรา ซึ่งมีการโยกย้ายทีมที่น่าสนใจส่งท้ายตลาดไม่น้อยเลยทีเดียว โดยเฉพาะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เอฟเวอร์ตัน และ ยูเวนตุส ขณะที่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง สถานการณ์พลิกไปพลิกมา ซับซ้อนซ่อนเงื่อนตลอดทั้งคืน และสุดท้ายกำลังลงเอยด้วยการอำลา อาร์เซน่อล แบบฟรีๆ!!!
  • วลาโฮวิชเลือกยูเว่,นิวฯวืดการ์ลอส!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (26 ม.ค. 65)
    ตอนนี้ตลาดนักเตะช่วงหน้าหนาวเหลือเวลาอีกไม่กี่วันแล้ว การโยกย้ายทีมดีลสำคัญๆ ก็เริ่มมีให้เห็น อย่างล่าสุด ดูซาน วลาโฮวิช ดูเหมือนกำลังจะลงเอยกับ ยูเวนตุส ส่วน อินเตอร์ มิลาน ก็กำลังจะได้นักเตะชั้นดีจาก อตาลันต้า ขณะที่ในเวที พรีเมียร์ลีก หลักๆ อยู่ที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ซึ่งมีข่าวกับนักเตะเยอะเหลือเกิน รวมถึงเรื่องอนาคตของสองแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง เจสซี่ ลินการ์ด และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ที่ตอนนี้ไม่รู้จะออกในทิศทางไหน
  • มาร์กซิยาลไปเซบีย่า,นิวฯไม่ท้อล่าลินการ์ด!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (25 ม.ค. 65)
    ตลาดนักเตะช่วงหน้าหนาวเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะล่าสุด อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ได้ที่ลงเรียบร้อย หลังนั่งสำรองในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มานาน เช่นเดียวกับ อดาม่า ตราโอเร่ ที่ตอนนี้ดูเหมือนกำลังมุ่งหน้าสู่กรุงลอนดอน ส่วน ดูซาน วลาโฮวิช ที่กำลังมีข่าวกับ อาร์เซน่อล และ ยูเวนตุส ก็ใกล้ได้บทสรุป ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตอนนี้เล็งนักเตะไว้เยอะมาก แต่มีใครบ้างนั้น และมีความคืบหน้าอย่างไร เรามาดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »