ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พีพีทีวียิงสด2บิ๊กแมตช์ เยอรมัน"เสือใต้"ฟัด"กระทิงหนุ่ม"-"เสือเหลืองดวลห้างขายยา"

พีพีทีวียิงสด2บิ๊กแมตช์ เยอรมัน"เสือใต้"ฟัด"กระทิงหนุ่ม"-"เสือเหลืองดวลห้างขายยา"

Posted 03/02/2022 by siamsport

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ต้อนรับเดือนแห่งความรัก ด้วย 2 บิ๊กแมตช์ จากศึกบุนเดสลีกาสัปดาห์นี้แฟนๆ ผู้มีใจรักความมันส์จะพลาดไม่ได้ เริ่มกันด้วย คืนวันเสาร์ที่ 5 ก.พ. เวลา 00.30 น. บาเยิร์น มิวนิค พบ แอร์เบ ไลป์ซิก และ วันอาทิตย์ที่ 6 ก.พ. เวลา 21.30 น. โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น
   
สุดสัปดาห์นี้ ศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน กลายเป็นสัปดาห์แห่งบิ๊กแมตช์ ที่ดูจะเต็มไปด้วยความดุเดือด และพลาดไม่ได้โดยเด็ดขาด กับการโคจรมาพบกันของเหล่าบิ๊กทีมหัวตารางที่แฟนๆคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี

เริ่มกันที่ บิ๊กแมตช์แรก คืนวันเสาร์ที่ 5 ก.พ. "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่าสุดแกร่งที่ยังคงยึดบัลลังก์จ่าฝูงเอาไว้ได้แบบลอยตัว จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "กระทิงหนุ่ม" แอร์เบ ไลป์ซิก อีกคู่ปรับตัวฉกาจที่หาญกล้าขึ้นมาท้าชิงแชมป์กับบาเยิร์นในช่วงหลายฤดูกาลหลัง ดูกันที่ฝั่งเจ้าบ้านเสือใต้ ลูกทีมของ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ยังคงลงเล่นได้อย่างดุดัน โดย 5 นัดหลังสุด พวกเขาคว้าชัยได้ถึง 4 นัด แถมยังเป็นการไล่ถล่มคู่แข่งแบบขาดลอย ยิงไม่ต่ำกว่า 4 ประตู ทั้งหมดอีกด้วย

ในขณะที่ผู้มาเยือนอย่างไลป์ซิก หลังการเข้ามาทำทีมของ โดเมนิโก้ เตเดสโก้ ก็ดูเหมือนว่ากำลังจูนเครื่องติด คว้าชัยมา 3 นัดต่อเนื่องในลีก ยึดอันดับ 6 ของตาราง และกำลังหวังขึ้นไปถึงท็อปโฟร์อีกด้วย เจอกันคราวก่อน บาเยิร์น มิวนิค เป็นฝ่ายบุกไปขย้ำ ไลป์ซิก คาถิ่น 4-1 ครั้งนี้เป็นฝ่ายได้เล่นในบ้าน ต้องติดตามว่า เสือใต้ จะสามารถย้ำแค้นกระทิงหนุ่มที่กำลังคึกได้หรือไม่   

ต่อกันที่ บิ๊กแมตช์ที่ 2 วันอาทิตย์ที่ 6 ก.พ. "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รองจ่าฝูงที่กำลังเครื่องร้อน เดินหน้าเก็บชัยมาอย่างต่อเนื่อง และตามไล่บี้จ่าฝูงอย่างไม่ลดละ คราวนี้พวกเค้าต้องเปิดบ้านรับ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมอันดับ 3 ที่นำทับโดย พาทริค ชิค กองหน้าสุดอันตรายที่ฤดูกาลนี้ซัดไปแล้ว 18 ประตู เป็นรองดาวซัลโวอยู่ในขณะนี้ ในขณะที่ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ดาวยิงตัวเก่งของเสือเหลืองเจ้าบ้าน อยู่อันดับที่ 3 ซัดไป 16 ประตู แมตช์นี้จึงเหมือนเป็นศึกแห่งดาวยิงไปในตัว

ส่วนความกดดันน่าจะอยู่ที่ฝั่งทีมเยือนมากกว่า เพราะสถานการณ์การลุ้นท็อปโฟร์เข้มข้น และมีแต้มสูสีกันมาก ใครพลาดมีโอกาสร่วงไปหลายอันดับ ในขณะที่ดอร์ทมุนด์เอง แม้จะดูลอยลำจากอันดับ 3 แต่ก็ไม่สามารถพลาดได้แล้ว ไม่เช่นนั้นจะถูกเสือใต้จ่าฝูง ทำแต้มทิ้งไปไกลยิ่งขึ้น ครั้งก่อนที่พบกัน ฝูงเสือเหลือง บุกไปเชือดห้างขายยา แบบสุดมันส์ 4-3 เชื่อได้ว่าครั้งนี้ก็คงเดือดไม่แพ้กัน เพราะอยู่ในฟอร์มที่ดีด้วยกันทั้งคู่

พีพีทีวี ยังมีอีกความมันส์ที่แฟนบอลห้ามพลาด กับ ศึกไฮลักซ์รีโว่ ไทยลีกโดยวันเสาร์ที่ 5 ก.พ. นี้ เวลา 18.30 น. จะยิงสดการพบกันระหว่าง "แข้งเทพ" ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงที่เปิดเลก 2 ได้ไม่สวยนัก เสมอ 1 แพ้ 2 และเพิ่งจะกลับมาชนะได้ในเกมที่ผ่านมา โดยสัปดาห์นี้พวกเขาจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่กำลังอาการหนัก ไม่ชนะใครในลีกมา 5 นัดติดแล้ว เกมนี้ ทีมแข้งเทพต้องเค้นฟอร์มเก่ง เดินหน้าเก็บ 3 แต้มให้ได้ หากยังหวังจะลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้

อย่าพลาดความมันส์ทั้งหมดนี้ ถ่ายทอดสดให้ชม ฟรี! ทางหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือสามารถรับชมผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://www.pptvhd36.com


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »