ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เตรียมโละฟีร์มีโน่!คล็อปป์หวังเซ็นฟรีดีบาล่าช่วงซัมเมอร์

เตรียมโละฟีร์มีโน่!คล็อปป์หวังเซ็นฟรีดีบาล่าช่วงซัมเมอร์

Posted 04/02/2022 by siamsport



สื่อเลี่ยนปูด เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดกุนซือ ลิเวอร์พูล ล็อกเป้ามาที่ เปาโล ดีบาล่า ตัวรุกเลือด "ฟ้า-ขาว" ที่กำลังจะหมดสัญญากับ ยูเวนตุส โดยคาดเตรียมโละ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หลังจบซีซั่นนี้ 
    
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้มอง เปาโล ดีบาล่า กองหน้าจอมเทคนิคชาวอาร์เจนไตน์ของ ยูเวนตุส เป็นแข้งเป้าหมายอันดับหนึ่ง ถ้าหาก โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ สื่อดังแดนมะกะโรนี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ดีบาล่า กำลังจะหมดสัญญากับ ยูเวนตุส หลังจบฤดูกาลนี้ และมีแนวโน้มที่จะไม่ต่อสัญญา ทำให้ ลิเวอร์พูล มีโอกาสสอย ดาวเตะวัย 28 ปี มาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์

ขณะที่ ฟีร์มีโน่ ตอนนี้อยู่ในช่วงสัญญา 18 เดือนสุดท้ายกับ ลิเวอร์พูล ทำให้ "หงส์แดง" อาจเลือกขายเจ้าตัวทิ้งช่วงหน้าร้อนนี้ เพื่อป้องกันความเสี่ยงที่จะเสียไปแบบฟรีๆ หลังจบฤดูกาล 2022/23 แถมตอนนี้ตัวนักเตะอายุ 30 ปีแล้วด้วย

ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ ระบุว่า คล็อปป์ ต้องการตัว ดีบาล่า หากเสีย ฟีร์มีโน่ เพราะเชื่อว่า อดีตแข้ง ปาแลร์โม่ มีสไตล์การเล่นที่สามารถเข้ามาแทนที่ "บ็อบบี้" ได้

คาดกันว่า ลิเวอร์พูล อาจจะมีการปรับทัพแนวรุกครั้งใหญ่ในอนาคตอันใกล้ เนื่องจากสุดยอดสามประสานอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ ฟีร์มีโน่ ต่างกำลังจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และการตัดสินใจดึง หลุยส์ ดิอาซ ปีกดาวดังทีมชาติโคลอมเบีย มาจาก ปอร์โต้ ช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา น่าจะเป็นสัญญาณบ่งบอกอะไรบางอย่าง

สำหรับฤดูกาลนี้ ถึงแม้กำลังจะหมดสัญญากับ ยูเว่ แต่ ดีบาล่า ยังทำผลงานได้น่าประทับใจ โดยลงเล่นให้ทีม "เบียงโคเนรี่" รวมทุกรายการ 23 นัด ทำได้ 11 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »