ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอดูก่อน?โด้ลุ้นแมนยูตั้งใครคุมแล้วคอยคิดย้ายทีม

รอดูก่อน?โด้ลุ้นแมนยูตั้งใครคุมแล้วคอยคิดย้ายทีม

Posted 04/02/2022 by siamsport



"อีเอสพีเอ็น" สื่อชั้นนำรายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะรอดูสถานการณ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า จะแต่งตั้งใครทำหน้าที่คุมทัพถาวร แล้วจากนั้นค่อยตัดสินใจเรื่องจะอยู่หรือไปจาก "โรงละครแห่งความฝัน"
    
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเริ่มพิจารณาเรื่องการย้ายทีม หลังจากได้เห็นสโมสรแต่งตั้งใครทำหน้าที่เป็นกุนซือคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ "อีเอสพีเอ็น" สื่อดังระดับโลก

ทัพ "ปีศาจแดง" กำลังต่อสู้ดิ้นรนอย่างหนักที่จะทำอันดับให้ติดท็อปโฟร์เพื่อคว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า เพราะหากทีมพลาดโอกาสลงแข่งในรายการนี้มีความเป็นไปได้ที่ โรนัลโด้ อาจตัดสินใจเก็บข้าวของออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทั้งๆ ที่เพิ่งจะหวนกลับเมื่อช่วงซัมเมอร์

สำหรับสถานการณ์ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด แต่งตั้ง ราล์ฟ รังนิก กุมบังเหียนแบบชั่วคราวด้วยสัญญาจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ โดยพวกเขาพยายามควานหากุนซือคนใหม่เพื่อเข้ามาสานต่องานของ นายใหญ่ชาวเยอรมัน ที่จะขึ้นไปทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษา

โรนัลโด้ ซึ่งจะอายุครบ 37 ปีในวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ เตรียมพิจารณาทางเลือกในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์โดยเขาจะรอดูว่า แมนฯ ยูฯ จะตัดสินใจแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่คือใคร แล้วจากนั้นค่อยคิดเรื่องอนาคต

ทั้งนี้ "ซีอาร์ 7" มีสัญญาจนถึงปี 2023 เท่านั้น และในช่วงที่ผ่านมามีสโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ และทีมในตะวันออกกลางที่พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยมหาศาลเพื่อล่อใจเขาไปโชว์เพลงแข้งในช่วงบั้นปลายชีวิตนักเตะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »