ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุงรังนิกพูดทำไม!คาวานี่โดนแฟนแมนยูจวกยับหลังขอพักเพิ่ม

ลุงรังนิกพูดทำไม!คาวานี่โดนแฟนแมนยูจวกยับหลังขอพักเพิ่ม

Posted 05/02/2022 by siamsport

เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกจอมเก๋า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด งานงอกซะแล้ว หลังสาวก "เร้ด อาร์มี่" ไม่ปลื้มที่เจ้าตัวเรียกร้องขอวันหยุดเพิ่ม เพราะเหนื่อยล้าจากการไปรับใช้บ้านเกิดทำศึกเวิลด์ คัพ 2022 โซนอเมริกาใต้
     แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงปฏิกิริยาไม่พอใจกรณีที่ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้ามากประสบการณ์ของเวลาหยุดพักเพิ่มหลังเดินทางไปรับใช้ทีมชาติอุรุกวัย ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้

     ประเด็นดราม่าเกิดขึ้นเมื่อ ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราวออกโรงยืนยันว่า "เอล มาทาดอร์"  เรียกร้องขอวันหยุดเพิ่มเพราะเหนื่อยล้าจากการเดินทางไปรับใช้ชาติ และนั่นทำให้นักเตะไม่อยู่ในทัพ "ปีศาจแดง" เกมพบ มิดเดิลสโบรช์ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 วันศุกร์นี้



     สำหรับกรณีดังกล่าวสร้างความไม่พอใจอย่างแรงให้กับสาวก "เร้ด อาร์มี่" โดยพวกเขาได้แสดงความเห็นผ่าน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์ยอดฮิตว่าการกระทำของ คาวานี่ ดูเหมือนไม่ให้เกียรติสโมสร "เขาไม่ให้ความเคารพต่อสโมสรมากๆ แต่แฟนบอลรักเขาเพราะเขาวิ่งสไลด์เข่า และแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการเล่นให้ทีม"

     ขณะที่บางรายระบุว่า "เอดินสัน นายล้อเล่นใช่ไหม ผู้เล่นไร้ประโยชน์อีกคนที่ได้รับเงินหกหลัก" ส่วนอีกรายเสริมว่า "คาวานี่ แสดงออกมาตลอดว่าอยากย้ายทีม ผมรู้สึกเบื่อหน่ายกับเรื่องนี้จริงๆ"

 


     ทั้งนี้ คาวานี่ เพิ่งลงสนามช่วย อุรุกวัย ในเกมชนะ ปารากวัย และ เวเนซูเอร่า โดยมีรายงานว่านักเตะจะกลับมายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช้ากว่าที่กำหนดเอาไว้ในแผนเดิม ซึ่งได้รับอนุญาตจาก นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช แล้ว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »