ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชิงสามแต้มยึดท็อป4! "อดาม่า-โอบา"ลุ้นประเดิมบาร์ซ่า, แอต.มาดริดจัดซัวเรซยิง

ชิงสามแต้มยึดท็อป4! "อดาม่า-โอบา"ลุ้นประเดิมบาร์ซ่า, แอต.มาดริดจัดซัวเรซยิง

Posted 06/02/2022 by siamsport



"บิ๊กแมตช์" ลาลีกาสัปดาห์นี้ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า เกมนี้ต้องลุ้นว่า ชาบี จะให้ทั้ง ปิแอร์ เอเมริก โอบาเมยัง กับ อดาม่า ตราโอเร่ ลงเปิดตัวเล่นในคัมป์นูเลยหรือไม่? ในเกมรับมือ แอต.มาดริด ที่จัดแนวรุกอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ และชูเอา เฟลิกซ์ ล่าตาข่าย ในศึก ลา ลีกา สเปน ในคืนวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์นี้

ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
บาร์เซโลน่า (5) - แอต.มาดริด (4)
วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา : 22.15 น.
ถ่ายทอดสด : beIN Sports1
สนาม : คัมป์ นู

ความพร้อมทั้งสองทีม

    บาร์เซโลน่า

    ชาบี ได้แข้งใหม่อย่าง ปิแอร์ เอเมริก โอบาเมยัง กับ อดาม่า ตราโอเร่ เข้ามาเสริม แต่คาดว่าจะยังไม่ใช้งานออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในทันที โดยเฉพาะกับรายแรกที่ปีนี้มีปัญหากับต้นสังกัดเดิมจนไม่ค่อยได้เล่น เชื่อทั้งคู่จะออกสตาร์ทที่ม้านั่งสำรองไปก่อน

    โดยเกมรุกจะใช้ ลุค เด ยอง ยืนหน้าเป้า ฝั่งขวาเป็น เฟร์ราน ตอร์เรส ส่วนฝั่งซ้าย ปาโบล กาบี จะได้เล่น ตรงกลางสนามมี บุสเก็ตส์,เปดรี และ แฟร้งกี้ เด ยอง คุมเกม ส่วนแผงหลัง อัลเวส ประจำการแบ็กขวา ,แบ็กซ้ายเป็น อัลบา คู่เซนเตอร์ใช้ ปีเก้ กับ อาเราโฮ เนื่องจาก ล็องเล่ต์ บาดเจ็บไปอีกราย นอกจากนี้แล้วในรายของ มุสซ่า วาเก้,อันซู ฟาติ,เอริก การ์เซีย,ซามูแอล อุมตีตี้,เซร์จี้ โรเบร์โต้,อเลฆานโดร บัลเด้ และ เมมฟิส เดปาย ยังบาดเจ็บไม่พร้อมลงสนาม

    แอต.มาดริด

    โชโล่ ซิเมโอเน่ ทดลองขึ้นเกมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยเน้นไปที่ระบบ 4-4-2 และใช้ หลุยส์ ซัวเรซ ยืนคู่หน้ากับ ชูเอา เฟลิกซ์ ทำให้ อังเคล กอเรอา น่าจะหลุดไปนั่งสำรอง

    ส่วนตรงกลาง ยังมี โกเก้, เด ปอล คุมจังหวะ ริมเส้นใช้ โตมาร์ เลอมาร์ กับ ยานนิค การ์ราสโก้ แผงหลัง โฮเซ่ คิมิเนซ จะลงตัวจริงร่วมกับ สเตฟาน ซาวิช ส่วนแบ็กทั้งสองข้างจะเป็น มาริโอ เอร์โมโซ่ ทางซ้าย และ ดาเนี่ยล วาส นักเตะใหม่ทางขวา ในราของ จอฟเฟร่ ก็องด็อกเบีย,อองตวน กริซมันน์ และ มาร์กอส ยอร์เรนเต้ ยังไม่สมบูรณ์

    11 นักเตะตามคาด

    บาร์เซโลน่า (4-3-3) มาร์ค อังเดร แทร์ ชตีเก้น-ดาเนี่ยล อัลเวส,โรนัลด์ อาเราโฮ,เคราร์ด ปีเก้,ยอร์ดี้ อัลบา-เปดรี กอนซาเลซ,เซร์คิโอ บุสเก็ตส์,แฟร้งกี้ เด ยอง-เฟร์ราน ตอร์เรส,ลุค เด ยอง,ปาโบล กาบี

    แอต.มาดริด (4-4-2) ยาน โอบลัค-ดาเนี่ยล วาส,โฮเซ่ คิมิเนซ,สเตฟาน ซาวิช,มาริโอ เอร์โมโซ่-ยานนิค การ์ราสโก้,โรดรีโก้ เด ปอล,โกเก้,โตมาร์ เลอมาร์-ชูเอา เฟลิกซ์,หลุยส์ ซัวเรซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กันไว้ก่อน!บาร์เซโลน่าใส่เงื่อนไขเลิกสัญญาถ้าโอบาเมยองละเมิดวินัย
    ดิอารี่ อาร่า สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ บาร์เซโลน่า มีเงื่อนไขที่จะยกเลิกสัญญาของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หากเจ้าตัวก่อเหตุละเมิดวินัย ส่วนจำนวนเงินด้านค่าฉีกสัญญาของเขาอยู่ที่ 100 ล้านยูโร
  • พี่ล่ำรีเทิร์น! บาร์เซโลน่าประกาศยืมตราโอเร่จากวูล์ฟส์
    อดาม่า ตราโอเร่ ปีกกล้ามโตทีมชาติสเปน คัมแบ็กซบ บาร์เซโลน่า อย่างเป็นทางการ หลังปิดดีลย้ายมาจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส แบบสัญญายืมตัว โดยจะมีการเปิดตัวที่ คัมป์ นู กลางสัปดาห์หน้า
  • โจนส์ล่อลาแมนยู,โอบาเมย็องไปบาร์ซ่า? อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (30 ม.ค. 65)
    ตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงหน้าหนาวใกล้ปิดตัวลงเต็มทีแล้ว ล่าสุดกลายเป็น ฟิล โจนส์ ที่มาแรงแซงเพื่อนๆ "ปีศาจแดง" อย่าง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และ เจสซี่ ลินการ์ด เพราะแว่วๆ มาว่า กำลังจะถูกปล่อยตัวให้สโมสรดังเมืองน้ำหอมยืมใช้งาน ส่วน อุสมาน เดมเบเล่ ปีก บาร์เซโลน่า ทำท่าจะได้มาโชว์เพลงแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก นอกจากนี้ยังมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจอีกเพียบ โดยเฉพาะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และแน่นอน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่จะเป็นเรื่องอะไรบ้างนั้น เรามาดูกัน
  • สเปอร์สเงิบเลย!บาร์เซโลน่าปาดหน้ายืมตราโอเร่จากวูล์ฟส์
    กลับถิ่นเก่า... อดาม่า ตราโอเร่ ปีกกล้ามโต วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ได้คัมแบ็กสู่ถิ่น คัมป์ นู เพราะล่าสุด บาร์เซโลน่า ปิดดีลยืมตัวมาใช้งานเรียบร้อย ทั้งที่มีข่าวกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มานาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »